Breach Clear: DEADline เกมลูกผสมแท็คติคยิงซอมบี้ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

อ่าน 13,182

Breach & Clear: DEADlineเกมยิงซอมบี้ผสมกับวางแผนที่ไม่เหมือนใคร พัฒนาโดยMighty Rabbit StudiosและGun Mediaด้วยความช่วยเหลือของGambitious Digital Entertainmentและเพื่อนที่ดีของนักพัฒนาเกมอินดี้Devolver Digitalเจ้าเดิม ผสมผสานความเป็นเกมTacticalวางแผน กับธีมที่ไม่น่าจะเข้ากันได้อย่างซอมบี้เข้าด้วยกัน ติดออฟชั่นเสริมด้วยการปรับแต่งอาวุธตามใจเราชอบ และระบบLootสไตล์เกมRPGนี่คือเกมที่สาวกTacticalไม่ควรพลาด!

Breach & Clear: DEADlineได้เคยเข้าร่วมโครงการEarly-Accessมาก่อน ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับไปในทางบวกอย่างมากถึงเกมเพลย์แบบTacticalที่ทั้งท้าทายและสนุกสนาน เมื่อรวมกับธีมซอมบี้แล้ว ทำให้เกิดเป็นเกมวางแผนที่สดและแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ประกอบกับโหมดCo-opสุดเจ๋งจากคำแนะนำของผู้ที่เคยร่วมEarly-Accessก่อให้เกิดประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นในที่แห่งใดมาก่อน พัฒนาหน่วยของคุณ ปรับแต่งอาวุธ แล้วออกไปรบในสนามรบที่จะสร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้กับคุณไม่ว่าจะเล่นกี่รอบต่อกี่รอบ ตอนนี้มีขายบนSteamแล้วในสนนราคา369บาท ตอนนี้กำลังลดราคา33%อยู่รีบๆกันหน่อยล่ะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติสุกี้เที่ยวจีนอันซีนเที่ยวฉงชิ่งที่กินวามสัมพันธ์ความรักครองคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก