กันต์ชนุตม์ ง้อแฟน ผ่านเพลง คิดดีหรือยัง

อ่าน 5,023

กันต์ชนุตม์ ใช้น้ำตาง้อแฟน ผ่านเพลง คิดดีหรือยัง ฉายเดี่ยวโชว์ฝีมือแต่งเอง(แกรมมี่)

หนุ่มหล่อมากความสามารถทั้งร้องและแสดง กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า ฉายเดี่ยวส่งซิงเกิลใหม่ คิดดีหรือยัง ซิงเกิลแรกที่แต่งเนื้อเอง ร้องเอง ออกมาให้แฟน ๆ ที่ถามหาได้ติดตาม ซึ่งถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิควิดีโอน่ารัก ๆ ดูไปยิ้มไปแล้ว โดยใช้สถานที่ ฟาร์มโคนม จ.สระบุรี งานนี้ กันต์ รับบทหนุ่มไม่ได้เรื่อง ไม่สนใจความรักความเป็นห่วงของแฟนสาว รับบทโดยนางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย จน ใบเฟิร์น บอกเลิก และแก้เผ็ดด้วยการบอกว่ากำลังจะแต่งงานกับคนอื่น กันต์ ที่เศร้าหนีไปทำใจ เลยต้องหาวิธีง้อน่ารัก ๆ ด้วยการเก็บสะสมน้ำตาตัวเองเอามาปลูกต้นไม้ ให้เห็นว่าเศร้ามาก ตั้งใจง้อมาก รักมาก เรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ แน่นอน

กันต์ เล่าว่า"สำหรับเพลง คิดดีหรือยัง ไม่รู้ว่ามาจากแรงบันดาลใจหรืออะไรนะครับ ที่แต่งเนื้อออกมาแบบนี้ คือเวลาผมเขียนเพลง ผมจะมีกีตาร์ตัวหนึ่ง แล้วนั่งเหม่อ ๆ ไป ดีด ๆ กีตาร์ตามจังหวะที่อยู่ในหัว เนื้อเพลงก็มาจากทัศนคติในเรื่องความรักของผมเอง ก็เลยได้เพลง คิดดีหรือยัง แล้วก็มีทีมพี่ ๆ โปรดิวเซอร์เก่ง ๆ มาช่วย ตบ ตี เรียบเรียง คิด ค้น หาวิธีให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สมบูรณ์ที่สุด อารมณ์แบบอยากง้อแฟนครับ แต่ก็มีฟอร์มเยอะพอตัว เลยง้อเป็นประโยคคำถามว่า คิดดีหรือยังที่จะมีคนอื่น ประมาณนี้ ฝากติดตามชมและฟังเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ คิดดีหรือยัง ซิงเกิลล่าสุดจาก กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า ได้แล้ววันนี้ ทุกรายการในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ทาง Bang Channel, youtube gmmgrammyofficial และ Download เพลงได้ที่ *1232444 หรือ ทาง Itunes Store ฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/kunchanujและinstagram.com/kunchanuj



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวจูราสสิคเวิลด์ภาพยนตร์ไซรัสไมลีย์เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกWorldJurassicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก