Under Armour Shop Grand Opening Siam Centre

อ่าน 9,415

เปิดตัวแบรนด์กีฬาหน้าใหม่ในตลาดบ้านเรากันอีกแบรนด์แล้วนะครับ สำหรับUnder Armourเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่แบรนด์ดังสุดฮอตจากอเมริกาแบรนด์น้องใหม่ที่มาแรงสุดๆ ถึงขนาดที่ว่าใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีก็เกือบๆจะเทียบชั้นหายใจรดต้นคอแบรนด์เจ้าตลาดอย่าง Adidas และ Nike ได้เลยทีเดียว

ทางUnder Armourได้ว่างแบรนด์โพสิชั่นของตัวเองไว้เป็นเสื้อผ้าสำหรับนักกีฬาระดับโปร โดยจ้างพรีเซนเตอร์เป็นนักกีฬาชื่อดังทั้งฝั่งอเมริกาเอง และ ทางฝั่งยุโรป ที่คุ้นตากันดีก็เป็นทีมฟุตบอลท็อตแนมฮอทสเปอร์ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั่นเองครับ!!

ซึ่งตอนนี้ทางUnder Armourก็เริ่มเข้ามาทำตลาดในไทยเป็นทางการแล้ว โดยเพิ่งเปิดตัวUnder Armour Shopสาขาแรกสุดของเมืองไทยที่ชั้น 1 Siam Centerไปเมื่อวันที่ 24 ก.ค.58 ที่ผ่านมานี้เองครับ(โดยสาขาต่อไปที่Future Park รังสิตนั้นมีแผนที่จะเปิดภายในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้)

พร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดร้านUnder Armour Shopนั้นมีสิทธิพิเศษตามนี้เลย!!!

  • เมื่อซื้อสินค้าครบ2,500บาท/ใบเสร็จ ได้รับสิทธิ์สมาชิกArmour Club(จากปกติต้องซื้อครบ 3,000 บาท)โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 10% ในการซื้อสินค้าครั้งต่อๆไ
  • พร้อมรับฟรี!!UA ID-Tagที่ระลึก(จำนวนจำกัด)

ตั้งแต่วันนี้ ? วันที่ 16 สิงหาคม 2558 นี้เท่านั้น

ใครที่เป็นแฟนๆของแบรนด์นี้เข้าไปติดตามความเคบื่อนไหวต่างๆของแบรนด์กันได้ที่ >>>https://www.facebook.com/underarmour.co.th



บทความแนะนำ


การศึกษาแฟชั่นแฟชั่นโอเว่อร์ไซส์oversizeเพลงมาทันเวลาพอดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก