วิธีเพิ่มเสน่ห์ให้มัดใจหนุ่ม ๆ

อ่าน 2,785

ขึ้นชื่อว่า"ผู้หญิง"ไม่ว่าจะวัยไหน ๆ ก็ต้องอยากดูดี และสวยในสายตาหนุ่ม ๆ เสมอ โดยเฉพาะกับคนรักด้วยแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่แหม...นอกจากจะสวยดูดีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถมัดใจชายหนุ่มไว้ได้ นั่นก็คือ"เสน่ห์"ซึ่งวันนี้เรามีวิธีเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองมาบอกกันด้วย

อันดับแรก"มั่นใจในตัวเอง" คุณสาว ๆ ที่ไม่ว่าจะสวยขนาดไหน แต่ถ้าไม่มั่นใจในตัวเองเลย มันก็ดูขาดเสน่ห์ไปแบบไม่รู้ตัว เพราะบางครั้งผู้ชายก็ไม่ชอบใจนักหรอกนะ ที่ผู้หญิงจะแสดงออกถึงความกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม อ๊ะ ๆ แต่ถ้าคุณเป็นสาวมั่นจนเกินไป หนุ่ม ๆ เขาก็ขยาดเหมือนกันนะจ๊ะ ทางที่ดีเอาแบบกลาง ๆ คือ มั่นใจได้ แต่ขณะเดียวกันก็รับฟังคนรอบข้างบ้างอะไรบ้าง สาว ๆ แบบนี้ล่ะที่ผู้ชายใฝ่ฝันถึง

นอกจากความมั่นใจแล้ว"รอยยิ้ม"และ"อารมณ์ขัน"ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ ได้นะ เพราะไม่ว่าจะสาวหรือหนุ่ม ต่างก็ชื่นชอบบรรยากาศการคบหาแบบสบาย ๆ ไม่เครียดจนเกินไป การหยิบยกเอาเรื่องตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ได้พบเจอในชีวิตประจำวัน หรือเรื่องขำ ๆ ที่เพื่อนเล่าสู่กันฟัง มาแบ่งปันกันบ้าง ก็คงสร้างรอยยิ้มได้มากโข

และที่สำคัญ อย่าลืมว่า"รอยยิ้ม"สวย ๆ ของคุณสาว ๆ ยังคงดึงดูดใจหนุ่ม ๆ ให้เข้าหาได้เสมอ เพราะรอยยิ้มที่สดใสแสดงออกถึงความจริงใจ แถมยังดึงดูดหนุ่ม ๆ ให้เข้าหาได้เสมอ ยิ่งถ้ายิ้มสู้ ยิ้มให้กำลังเวลาที่เขาท้อแท้ เพียงเท่านี้เขาก็ไม่อาจละสายตาไปคุณแล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


อุทยานแห่งชาติผู้หญิงสาวหล่อสถานที่สวยน้ำตกรูปหัวใจunseenเที่ยวตากเที่ยวหน้าฝนสถานที่แปลกความสวยความงามเที่ยวอุ้มผางเที่ยวหน้าหนาวข่าวล่าสุดผูกคอตายน้ำตกปิตุ๊โกรเที่ยวอันซีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก