ตัวอย่างแรก ?คนอกหัก? เพราะเคยอกหัก เลยเข้าใจความรักมากขึ้น

อ่าน 7,098

โปสเตอร์แรกคนอกหัก

?ถ้ารู้ว่ารักแล้วต้องอกหัก คุณอยากจะรักอยู่ไหม? แล้วถ้าหาก ?การอกหัก? กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตคุณดีกว่าเดิม คุณยังอยากจะอกหักอยู่อีกไหม?? หลังจากชมทีซเซอร์สั้นๆไปแล้ว ก็ถึงเวลาชมตัวอย่างเต็มของคนอกหักหนังของค่าย?โมโน พิคเจอร์ส?ที่มาพร้อมกับโปสเตอร์แรกของหนัง

ไม่ว่าจะอกหักอีกกี่ครั้ง ความรักก็พร้อมจะเกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ ภาพยนตร์ของคนอกหักที่ทำให้รู้จักความรักมากขึ้น คนอกหัก Love H2o นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริงแฮม, โทนี่ รากแก่น, นาวิน ต้าร์ ? นาวิน เยาวพลกุล, หยก ? ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ กำกับภาพยนตร์โดย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ หนังวางคิวเข้าฉาย 20 สิงหาคม

เรื่องย่อของหนัง คนอกหัก

เรื่องราวของ ?น้ำ? (หยก ณัฐปภัสร์) เจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก ที่เธอคิดว่าเธอเข้าใจความรักดีพอ แต่วันนี้มุมมองความรักของเธอได้เปลี่ยนไปเพราะเธอเพิ่งถูกบอกเลิกทั้งที่กำลังจะแต่งงาน เธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 3 คน ?ด๊อก? (โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่คอยเป็นกำลังใจให้น้ำมาตลอด ?โจ? (นาวิน ต้าร์) ผู้ชายที่แสนดีที่มีความอบอุ่น และ ?โอม? (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม) หนุ่มเพลย์บอย เจ้าของธุรกิจดัง ทั้งสามคนได้เข้ามาพร้อมกันๆ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเธอจะเลือกใคร ก็ต้องมีคนอกหักเพิ่มขึ้นอยู่ดี

??????????

คนอกหัก



บทความแนะนำ


เปิ้ลอมลวรรณเอมมี่ไอริณลูกอมลวรรณเอมมี่BluetoothSpeakerVtinจากShower4.0ดูดวงข่าวบันเทิงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก