Steve Jobs ยกทัพนักแสดงแนวหน้า คารวะท่านศาสดา

อ่าน 2,349

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างเต็มกันออกมาเสียที เพื่อเรียกกระแสความสนใจสมกับที่เป็นอีกหนึ่งหนังเต็งออสการ์เสียบ้าง สำหรับSteve Jobsหนังชีวประวัติของศาสดา แอปเปิ้ล สตีฟ จ๊อบส์ ของแท้ ที่รับประกันความยอดเยี่ยมด้วยบทของแอร์รอน ซอร์กินส์แห่ง The Social Network และผกก.แดนนี่ บอยด์ที่ในตัวอย่างฉบับเต็มล่าสุดเราได้เห็นนักแสดงทั้งไมเคิล ฟาสเบนเดอร์,เซธ โรเกนและเคต วินสเล็ตในคาแรกเตอร์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งอาจจะรับประกันได้ด้วยว่าพวกเขามีสิทธิ์สูงในการเข้าชิงรางวัลเวทีใหญ่แน่ๆครับ

โดยตัวหนังจะเลือกเล่าถึงช่วงชีวิตการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง ไม่ใช่เป็นการเล่าเน้นถึงชีวิตโดยรวมแบบที่Jobsเวอร์ชั่นแอชตั้น คุชเชอร์เคยทำไปเมื่อหลายปีก่อนครับ โดยนอกจากนักแสดงทั้ง 3 ที่กล่าวมา ตัวหนังก็มีทัพนักแสดงอีกมากที่ละสายตาไม่ได้ ทั้งซาร่าห์ สนู๊คสาวมากฝีมือที่คงรู้จักเธอกันไปแล้วจาก Predestination และเจฟฟ์ แดเนียลส์ที่หวนคืนสู่ฟอร์มหนังดราม่าสุดเคร่งเครียดอีกครั้ง บ้านเรารอพิสูจน์ความเยี่ยมกันได้ ตุลาคม นี้ครับ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงเที่ยวในประเทศที่เที่ยวผู้จัดการส่วนตัวพิมพ์ชนกใบเฟิร์นแซวเทคนิคใส่ขาสั้นจังหวัดอุบลราชธานีวัดไหว้พระเลือกกางเกงขาสั้นข่าวบันเทิงวันนี้แฟชั่นกางเกงขาสั้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก