Naruto นินจาจอมคาถา เป็นหนังฉบับคนแสดง

อ่าน 14,891

หลังจากสร้างหนังชุดThe Hunger Gamesทำเงินถล่มทลาย และกำลังดัดแปลงPower Rangersเป็นหนังฉบับใหม่ ล่าสุด ไลออนส์เกตได้เตรียมสร้างNarutoหรือ ?นารูโตะ นินจาจอมคาถา? เป็นหนังฉบับคนแสดงด้วยครับ ตามรายงานจากวาไรตี้

ในรายงานบอกว่าค่ายหนังได้ตกลงซื้อลิขสิทธิ์ของNarutoมาเป็นที่เรียบร้อย และกำลังทาบทามให้ไมเคิล เกรซีย์ มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งเกรซีเป็นคนทำงานด้านเทคนิคพิเศษมาก่อน และถูกวางตัวให้กำกับหนังใหญ่หลายเรื่องที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ในตอนนี้ เช่นหนังจากนิยายขายดีเรื่องDaughter of Smoke and Boneของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส,Rocketmanหนังประวัติเอลตัน จอห์น ที่ทอด ฮาร์ดี มารับบท และThe Greatest Showman on Earthของฟ็อกซ์ ที่นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็คแมน

Narutoเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งแต่งเรื่องและวาดภาพโดย มะซะชิ คิชิโมะโตะ ออกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1997 ว่าด้วยเรื่องราวของนารูโตะ อุสึมากิ เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้นำของหมู่บ้านนินจา โดยจุดเด่นอยู่ที่เรื่องราวการต่อสู้ด้วยคาถานินจาสุดพิศดารต่างๆ ผสมผสานกับเรื่องราวของมิตรภาพ และปรัชญา ตามที่สรุปได้จากข้อมูลของวิกิพีเดียครับ (ผมรู้จักตัวละครบ้างจากที่เคยมีคนเล่าให้ฟัง แต่ไม่เคยอ่านอ่านหรือดูการ์ตูนจริงๆ)

การ์ตูนชุดนี้เป็นที่นิยมมากทั้งในเอเชียและตะวันตก มีการนำเอาไปสร้างเป็นการ์ตูนชุด เกม และหนังอนิเมชั่นออกฉายด้วย โดยภาคล่าสุดที่เข้าฉายบ้านเรา (น่าจะเป็นภาคสุดท้ายของNarutoด้วย) ก็คือThe Last -Naruto the Movieที่ทำเงินในญี่ปุ่นสูงกว่าหนังฟอร์มยักษ์อย่างInterstellarด้วย

ในรายงานไม่มีรายละเอียดว่าการสร้างหนังฉบับนี้จะใช้นักแสดงญี่ปุ่นทั้ง เรื่องรึเปล่า และสร้างเป็นหนังภาษาอะไรครับ แต่ได้มอบหมายให้แอวิ แอแรด ผู้เป็นแฟนของการ์ตูนชุดนี้ และทำGhost in the Shellฉบับคนแสดงที่นำแสดงโดยสการ์เลต โจแฮนสัน มารับหน้าที่อำนวยการสร้างให้



บทความแนะนำ


นุ้ยเคยไลน์เพลงSqweezAnimalชีวิตเพื่อสนิทสถานที่สุวีณานุ้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก