ญี่ปุ่นเปลี่ยนสถานีรถไฟใต้ดิน เป็นเกมส์ผจญภัยแนว RPG

อ่าน 3,173

เวลาที่ผู้พัฒนาเกมส์ญี่ปุ่นทำอะไรบางอย่าง มักจะเติมแต่งให้ผู้เล่นรู้สึก Feel Good เข้ามาเพื่อสร้างสีสันในเกมส์มากที่สุด เฉกเช่นเดียวกับผู้พัฒนาเกมส์อิสระรายหนึ่ง หยิบสถานีรถไฟใต้ดินอันสุดคดเคี้ยวและใหญ่ที่สุดของประเทศ กลายมาเป็นเกมส์ผจญภัย RPG ชื่อว่า Shinjuku Dungeon ได้อารมณ์การเล่นเกมส์ที่ยึดโลกความเป็นจริงส่วนหนึ่งและได้อารมณ์การเล่นไปอีกแบบ ดาวน์โหลดเล่นฟรีบน iOS และ Android

สำหรับเกมส์ Shinjuku Dungeon ดัดแปลงดันเจี้ยนหรือฉากการต่อสู้ผจญภัยจากสถานีรถไฟใต้ดินของประเทศญี่ปุ่น ยังคงเส้นทางการเดินเหมือนกับสถานีรถไฟ แต่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมส์แนว RPG ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครเกมส์ผจญภัยต่อสู้กับมอนสเตอร์ หลบหลีกอุปสรรคและกับดักมากมาย หากใครได้ส้มผัสเกมส์นี้แล้วจะได้รับความรู้สึกเล่นเกมส์แบบ 2 มิติสมัยเครื่องเล่นเกมส์ฟามิคอม

ภาพสถานีรถไฟใต้ดินของประเทศญี่ปุ่นอันสุดซับซ้อน

ด้วยฉากเกมส์ที่หยิบยกมามีความซับซ้อนต่อการเดิน ถึงขั้นที่ว่าต้องมีแผนที่เข้ามากำกับแล้ว ยิ่งทำให้ตัวเกมส์มีความท้าทายมากขึ้น ระหว่างการเดินทาง ผู้เล่นจะได้เห็นเส้นทางที่แยกออกมาหลายเส้นทางห้อมล้อมไปด้วยบรรดาเส้นทางรถไฟ, ร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ อย่างไรก็ดี หากผู้เล่นเกมส์โดยเฉพาะผู้เล่นญี่ปุ่นที่ใช้บริการรถไฟใต้ดินเป็นประจำ อาจคลำทางไปสู่ด่านอื่นๆง่ายกว่าแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมส์Shibuya Dungeon บน iOS และ Andrdoid ได้ที่นี่
appstoregoogle-play



บทความแนะนำ


มินเนี่ยนการศึกษาภาพยนตร์ภาพยนตร์Monsterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก