ตัวอย่างแรก The Big Short

อ่าน 8,234

ตัวอย่างแรก The Big Short เตรียมพบการประชันบทบาทสุดเข้มข้นของ แบรด พิตต์, ไรอัน กอสลิ่ง, คริสเตียน เบล และสตีฟ คาเรล กับเรื่องราวของกลุ่มคนที่มองออกว่าสหรัฐฯ กำลังจะประสบวิกฤติยุคเศรษฐกิจฟองสบู่

ว่าที่หนังตัวเก็งออสการ์ อีกหนึ่งเรื่อง สำหรับ The Big Short ล่าสุด (23 กันยายน 2015) Paramount Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้คอหนังได้ชมกันแล้ว โดย The Big Short เล่าเรื่องราวของบุคคล 4 คนที่เห็นเค้าลางของวิกฤติเศรษฐกิจก่อนองค์กรอื่น ทั้งธนาคารขนาดใหญ่ สื่อมวลชน และรัฐบาลสหรัฐ พวกเขาจึงเกิดไอเดียในการลงทุนที่นำไปสู่ด้านมืดของระบบธนาคารสมัยใหม่ ที่ทำให้เขาต้องตั้งคำถามกับทุกคนและทุกสิ่ง

เรียกได้ว่า The Big Short เป็นหนังที่รวมนักแสดงมากฝีมือไว้เพียบ นำทีมโดย แบรด พิตต์ (Brad Pitt), ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling), คริสเตียน เบล (Christian Bale), สตีฟ คาเรล (Steve Carell) ร่วมด้วย เมลิสซา ลีโอ (Melissa Leo), ฮามิช ลิงก์เลเตอร์ (Hamish Linklater), จอห์น มากาโร (John Magaro), เรฟ สปอลล์ (Rafe Spall), เจเรมี สตรอง (Jeremy Strong), มาริสา โทเม่ (Marisa Tomei) และฟินน์ วีทท์ร็อก (Finn Wittrock)

จากผลงานของ อดัม แมคเคย์ (Adam McKay) ที่รับหน้าที่ผู้กำกับและเขียนบทจากหนังสือชื่อเดียวกันของ ไมเคิล เดวิส (Michael Lewis) เจ้าของบทประพันธ์เรื่อง Moneyball และ The Blind Side ที่ถูกสร้างเป็นหนังมาแล้ว เตรียมเข้าฉายในสหรัฐฯ 11 ธันวาคม 2015



บทความแนะนำ


การศึกษาบัตรประจำตัวผู้นำที่ดีศักดิ์ศรีฉลองวันเกิดสวนสนุกโลกแห่งความฝันดรีมเวิลด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก