หน้าอกเต่งตึง แค่ทำตาม 7 ข้อเท่านั้นเอง

อ่าน 5,415

หน้าอกเต่งตึงสุขภาพดี สาว ๆ ทุกคนก็มีได้ไม่ยาก แค่ปฏิบัติตาม 7 ข้อนี้อย่างสม่ำเสมอเท่านั้นเอง

การที่มีหน้าอกเต่งตึงสุขภาพดี เป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนปรารถนาอยู่แล้ว เพราะแม้ว่าจะอายุจะมากขึ้น ๆ แต่ถ้าหน้าอกยังสวยเต่งตึงแบบสาววัยรุ่น เชื่อสิว่าใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา ถ้าอย่างนั้นแล้วต้องมาดูแลหน้าอกกันหน่อย ด้วย 7 วิธีนี้ ที่ทั้งทำให้คุณมีหน้าอกสวยสุขภาพดี แถมยังลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งเต้านมด้วยนะ

ใส่ใจเลือกไซส์บรา

หากมีชุดชั้นในที่คับเกินกว่าไซส์หน้าอกจริง ๆ แล้วละก็ คงต้องตัดใจเทกระจาดทิ้งแล้วล่ะ เพราะหากใส่แบบรัดเกินไปอาจทำให้ปวดคอและหลัง ถ้าสะสมไปเรื่อย ๆ อาจทำให้เกิดมะเร็งเต้านมได้เลยนะ และที่สำคัญตอนนอนไม่ควรใส่บราแล้ว ควรปล่อยสบาย ๆ นั่นแหละดีที่สุดค่ะ

งดแอลกอฮอล์

สาว ๆ ปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลายต้องฟัง เพราะมีผลวิจัยออกมาว่าผู้หญิงที่ดื่มแอลกอฮอล์มาก ๆ มีความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งเต้านมมากกว่าผู้หญิงที่ไม่ดื่มอีกนะจ๊ะ ถ้าอยากให้สุขภาพหน้าอกดีเต่งตึงอยู่กับเราไปนาน ๆ ต้องตัดให้ขาด

ออกกำลังกาย

นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้สุขภาพกายและใจดีแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพของหน้าอกดีด้วย หากออกกำลังกายอย่างน้อย 150 นาทีต่อสัปดาห์ ก็ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งเต้านมได้แล้วล่ะ

เน้นกินผักผลไม้

คงรู้กันอยู่แล้วล่ะว่าการกินผักผลไม้ช่วยต่อต้านมะเร็งได้ และโดยเฉพาะการกินบรอกโคลี แอปเปิล ผักเคล และกระเทียม ก็จะยิ่งช่วยป้องกันมะเร็งเต้านมได้ดีเลย แถมกินของเหล่านี้ยังไม่ทำให้อ้วนด้วย

นวดหน้าอก

ถ้าอยากให้หน้าอกเต่งตึงสุขภาพดีไปนาน ๆ ละก็ ต้องหมั่นนวดหน้าอกเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเพื่อให้หน้าอกเต่งตึงคงรูปสวยไปนาน ๆ ด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้มีครีมนวดหน้าอกให้เลือกเพียบ อาจใช้คู่กันจะได้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นก็ได้นะจ๊ะ

ให้ลูกดื่มนมจากเต้า

สาว ๆ คนไหนที่มีลูกหรือยังไม่มีก็ควรรู้ไว้เถอะค่ะ เพราะการให้ลูกกินนมจากอกเรานี่แหละ จะช่วยให้หน้าอกมีสุขภาพดี แถมยังช่วยให้ลูกน้อยสุขภาพดีและฉลาดด้วย งานนี้แฮปปี้ทั้งแม่ทั้งลูก

ตรวจเช็กหน้าอกเอง

นี่แหละเป็นหน้าที่ที่สาว ๆ ควรทำเลย เพราะเราคงไม่ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อให้หมอเช็กทุกวันหรอกจริงไหมล่ะ ตอนอาบน้ำก็ลองส่องกระจกดูว่ารูปทรงของหน้าอกผิดปกติ หรือหัวนมเปลี่ยนสีไปบ้างหรือไม่ พร้อมทั้งลองใช้มือจับคล้ำดูว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นกับหน้าอกของตัวเองบ้างหรือเปล่า

ว้าว ... จากที่เคยมองข้ามการดูแลหน้าอกมานาน ต่อไปนี้ต้องหันมาปฏิบัติตาม 7 ข้อนี้บ้างแล้วเนอะ หน้าอกเต่งตึงสวยงามจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ยังไงล่ะคะ ^_^



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวโปรโมชั่นเซ็กส์แต่งตัวFOREVERXXIทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก