แดเนียล เคร็ก เผยยังไม่หมดสัญญาเป็น เจมส์ บอนด์ พร้อมชมตย.สุดท้ายจาก Spectre

อ่าน 1,499

หลังจากดูเหมือนว่าจะเคยมีข่าวลือออกมาว่าตัว แดเนียล เคร็ก กำลังจะหมดสัญญาในการเป็น เจมส์ บอนด์ กับทางโซนี่ในหนังภาคล่าสุดอย่าง Spectre แล้ว จนทำให้ตอนนี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาหลายสื่อว่าทั้ง ทอม ฮาร์ดี้, เดวิด แบ็คแฮม และ ไอดริส อัลบ้า เอง ก็ต่างเป็นตัวเก็งสำหรับ เจมส์ บอนด์ คนใหม่ทั้งสิ้น ว่าแล้วตอนนี้ล่าสุดเลยดูเหมือนว่าพระเอกพยัคฆ์ร้ายคนปัจจุบันจึงต้องออกมาให้สัมภาษณ์เองเสียเลยว่า ตอนนี้ทางสัญญาของเขากับโซนี่ ในการรับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ยังไม่หมดตามข่าวลือที่ออกมา แต่จะยังเหลืออยู่อีกเรื่องนึง ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะยังไม่ได้เห็น เจมส์ บอนด์ คนใหม่ในเร็วๆนี้แน่นอน เพราะกว่าภาคต่อไปจะได้สร้างออกมา ก็คงจะใช้เวลาถึง 3-4 ปีเลยทีเดียวครับ

โดยตอนนี้ล่าสุด ทางตัวหนัง เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 24 อย่าง Spectre ของผกก. แซม เมนเดส ก็ยังได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายเพื่อต้อนรับการเข้าฉายของมันในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้วออกมาด้วย ซึ่งนอกจากจะอุดมไปด้วยฉากใหม่ ตัวอย่างนี้ยังตัดต่อขายแอ็คชั่นได้อย่างมันส์ซะใจ กับภาคที่จะเป็นการชี้ชะตาตัดสินระหว่าง บอนด์ และองค์กรลับอย่าง สเป็คเตอร์ ซึ่งในไทยเรามีกำหนดฉาย 6 พฤศจิกายนนี้ครับ



บทความแนะนำ


MicrosoftAndroidNokiaเที่ยวต่างประเทศรูปหัวใจทั่วโลกทะเลสาบที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก