4 ทริคง้อแฟนเก่าให้กลับมาคืนดี

อ่าน 10,181

แม้การบอกเลิกจะเป็นการตัดความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับแฟนเก่าไปแล้ว แต่หลาย ๆ ครั้งที่ความรู้สึกดี ๆ ยังคงอยู่ ด้วยเหตุนี้เองก็เลยทำให้คนจำนวนไม่น้อยที่เคยมีแฟน อยากจะกลับไปคบกับคนเก่าอีกครั้ง หากก่อนหน้านี้คุณเคยง้อมาแล้ว แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่สนใจ ก็ลองนำ 4 ทริคดี ๆ ที่ เว็บไซต์ magforwomen.com ไปลองใช้กันดูนะคะ

1. ทำให้รู้ว่าคุณอยากเจอเขาอีกครั้ง

คุณสามารถใช้ได้ทั้งการโทรศัพท์และการเขียนเพื่อนัดแนะให้เขาออกมากินข้าว หรือจิบกาแฟกับคุณสักแก้ว แต่สำหรับคนที่ไม่กล้าบอกตรง ๆ ก็อาศัยวิธีส่งอีเมล การ์ด หรือข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ได้ โดยเริ่มจากชวนคุยเล็กน้อย หากมีการตอบกลับมาและเขาไม่มีทีท่าต่อต้านใด ๆ ก็อย่าลืมลงท้ายด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า ?คิดถึง? แค่นี้ก็พอจะทำให้เขาเข้าใจถึงจุดประสงค์ที่คุณติดต่อกลับไปแล้วละ

2. บอกผ่านเพื่อน ๆ ที่รู้จักกับเขา

หากพอจะเพื่อนที่รู้จักทั้งคุณและแฟนเก่าอยู่บ้าง อีกทั้งตอนนี้ต่างคนต่างก็ยังติดต่อกับเพื่อนคนนั้นอยู่ ให้พวกเขาช่วยเป็นกาวใจให้ โดยบอกไปว่าคุณอยากเจอกับแฟนเก่า แล้วลองหยั่งเชิงดูว่าเพื่อนพร้อมจะช่วยเหลือคุณไหม เพราะเพื่อนถือเป็นแหล่งข่าวสำคัญที่จะทำให้คุณเข้าหาแฟนเก่าได้ง่ายกว่าลุยเองด้วยตัวคนเดียว อีกทั้งยังเป็นคนสำคัญที่จะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น เมื่อมีแนวโน้มว่าแผนขอคืนดีแฟนเก่ากำลังจะล่มด้วย 3. เปลี่ยนตัวเองใหม่ให้ตรงใจเขามากขึ้น

บางครั้งแฟนเก่าอาจจะติดตามเรื่องราวของคุณอยู่ห่าง ๆ เหมือนกัน แต่ที่ไม่กล้าเข้ามาคุยเพราะกลัวว่า หากต่างคนต่างยังเป็นเหมือนเดิม สักวันก็ต้องเลิกกันอยู่ดี ฉะนั้นตอนนี้ลองคิดดูก่อนว่าเขาเคยขอให้คุณเปลี่ยนแปลงนิสัยตรงไหน หรืออยากให้คุณเป็นคนแบบใดบ้าง แล้วลองทำดูหากคิดว่าทำแล้วมันทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น 4. ทำให้เขารู้ว่าคุณรู้สึกเสียใจจริง ๆ

ที่ไม่สามารถทำตามคำสัญญา จนทำให้พวกคุณต้องตัดสินใจเลิกกันไป และขอโทษกับสิ่งเกิดขึ้นหากคุณเป็นฝ่ายผิดจริง ๆ พร้อมกับบอกให้รู้ด้วยว่าตอนนี้คุณพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้จะพยายามช่วยประคับประคองความรักเอาไว้ให้นานที่สุด

นอกจากทริคทั้ง 4 ข้อนี้แล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับคนที่อยากจะคืนดีกับแฟนเก่า ก็คือ วางอีโก้ของตัวเองลง แล้วลองย้อนกลับคิดดูว่าคุณเองมีข้อบกพร่องหรือเคยทำผิดอะไรไว้บ้าง จากนั้นก็เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่เสียตั้งแต่ตอนนี้ก่อนที่จะกลับไปหาแฟนเก่า เพราะหากแฟนเก่ายังเจอคุณคนเดิมที่ชอบทำนิสัยเหมือนเดิม ก็คงยากที่จะทำให้เขาหันกลับมา



บทความแนะนำ


อบอุ่นความเหงาความห่างไกลที่เที่ยวสวนน้ำรามายณะพัทยาเที่ยวในประเทศตามล่าฝันริกกี้แรนดาซโซเพลงร็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก