Minecraft : Story Mode วางขายแล้ว สนนราคาราว 170 บาท

อ่าน 11,557

ความสนุก การผจญภัย การคิดค้น การค้นหา ทุกๆสิ่งที่น่าสนุกรอเราอยุ่ในโลกของ Minecraft เสมอ แต่มีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่ Minecraft เกมส์ที่มีโลกกว้างระดับจักรวาลขาดไป สิ่งนั้นคือ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจนั่นเอง

Telltale Games วางแผนที่จะนำเนื้อเรื่องอันสุดยอดมาใส่ไว้ในโลกของ Minecraft ไม่เพียงเท่านั้น ตัวละครจะมีเสียงพากษ์เปลี่ยนโลกที่เคยเงียบเหงาแต่โคตรสนุกของเราให้มีสีสันมากขึ้นใน Minecraft: Story Mode อย่างน้อยที่สุดการเผยตัวอย่างเกมส์ใน EP 01 ?ประกาศิตศิลา? (The Order of the Stone)ที่นิวยอร์คก็ทำให้เรารู้สึกได้ว่า ถ้ามันเสร็จสมบูรณ์แล้ว มันต้องมีเนื้อเรื่องที่อลังการมากๆ

Image: Telltale Games

ทั้งนี้ผู้เล่นไม่ต้องกลัวว่า เกมส์จะมีเนื้อเรื่องที่โหดและหนักหน่วงเหมือนผลงานเก่าของสตูดิโออย่าง The Walking Dead และ Game of Thrones สำหรับเกมส์นี้ทีมงานมีแนวทางการสร้างเนื้อเรื่องที่เบาสมองมากกว่า เพราะฐานแฟนๆของ Minecraft เป็นเด็กเสียส่วนมาก แต่เนื้อเรื่องที่ออกมาก็ต้องสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ใหญ่ได้ด้วยเช่นกัน

Image: Telltale Games

Minecraft: Story Mode จะเป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้ทุกคนในครอบครัว แม้แต่คนที่ไม่เคยเล่น Minecraft มาก่อนเลยก็สามารถเข้าใจระบบการเล่นได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่โปร Minecraft อยู่แล้วก็สามารถรู้ได้ทันทีว่า เนื้อหาในเกมส์โหมดนี้มันลึกกว่าที่เห็นเยอะ เอาแค่ EP01 หรือเนื้อเรี่องตอนที่หนึ่งก็สามารถเล่นได้เต็มอิ่มกว่า 2 ชม.

Minecraft: Story Mode ตอนที่หนึ่งวางขายแล้ววันนี้ สนนราคาอยู่ที่ราว 170 บาท บนเครื่อง Xbox One, Xbox 360, PlayStation 4, PlayStation 3 ส่วน PC, Mac สามารถซื้อได้ผ่าน Steam ส่วน iOS, Android ต้องรอซื้อในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ครับ



บทความแนะนำ


ขาดน้ำยานอนหลับซิงเกิ้ลแรกTabascoเกาะติดภัยดวงความรักดูดวงตัวเลขแล้งข่าวล่าสุดดวงชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก