'Home Free' เกมสุนัขน่ารักๆผจญภัยในเมืองใหญ่แบบ Open World

อ่าน 1,606

จุดเริ่มต้นของการพัฒนาเกมส์ Home Free เริ่มต้นจาก ผู้พัฒนาเกมส์เริ่มนำตัวละครสุนัขเข้ามามีบทบาทของการผจญภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสุนัขคู่ใจจากเกมส์ Call of Duty: Ghosts, Fallout 4 หรือ DD จากเกมส์ Metal Gear Solid 5 รวมถึงเกมส์อื่นที่กล่าวไม่หมด และเกมส์ Home Free ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นสุนัขน่ารักๆผจญภัยในเมืองใหญ่สู่รูปแบบ Open World ด้วยมุมมองระดับสายตาของเจ้าสุนัขตัวนี้ ผู้เล่นสามารถวิ่ง,กระโดด,ดม หรือแตะไม้แตะมือผู้คนและสุนัขตัวอื่นๆที่อยู่ในเมืองที่เดินไปมาได้

แต่ขณะเดียวกัน ผู้เล่นยังต้องยังชีพไม่ให้สุนัขหิวโซหรือเหน็ดเหนื่อยจากการผจญภัย ด้วยการหาอาหารตามมุมต่างๆในเมือง ทำตัวน่าเอ็นดูเพื่อขออาหาร หรือกระโดดงับขโมยอาหารจากมือผู้คน อีกทั้ง หาแหล่งที่พักพิงตามซอกอาคารแห่งต่างๆ นอกจากนี้ ยังต้องต่อกรบรรดาสุนัขและลูกสมุนตามซอยต่างๆ พยายามต่อยตีเพื่อกำราบพวกมัน หรือซอยเท้าวิ่งหนีไปให้ไกลที่สุด ระหว่างการผจญภัย ผู้เล่นสามารถเดินทางตามถนนหรือซอกซอยดูวิถีชีวิตของผู้คนตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงตะวันพลบกลบดินด้วยหลากหลายกิจกรรม

ด้วยกราฟิกเกมส์ Home Free เป็นลักษณะภาพการ์ตูน Cel-Shading ถ่ายทอดบรรยากาศอย่างมีเอกลักษณ์จากเกมส์ Jet Set Radio และ Katamari Damacy เพื่อให้ตัวเกมส์มีเอกลักษณ์ นอกจากนั้น วันเวลาในเกมส์จะเป็นลัักษณะเรียลไทม์ ผู้เล่นจะได้เห็นช่วงเวลาดวงตะวันโผล่ขึ้นจากท้องฟ้าและตกดินเข้าสู่ยามค่ำคืน

เกมส์ Home Free อยู่ในระหว่างพัฒนา และวางขายเฉพาะ PlayStation 4 เท่านั้น ดูเพิ่มเติมที่ https://www.kickstarter.com/projects/143870832/home-free-0



บทความแนะนำ


AustinMahoneDirtyWorkPrimeTimeapplicationSeriesโรแมนติกความรักภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก