ที่ฉันร้าย...ก็เพราะผู้ายอย่างเธอ

อ่าน 6,851

หลายครั้งที่มีคำถามจากปากผู้ชายทั้งหลายว่าสาวน้อยแสนหวาน น่ารัก นิสัยดีคนนั้น หายไปไหน ทำไมตอนนี้มีแต่นางมารร้ายจู้จี้ขี้บ่น ทำตัวไม่น่ารักเลย แต่คุณหนุ่มๆรู้มั้ยค่ะว่า คำถามที่พวกคุณกำลังหาคำตอบอยู่นั้นก็อยู่ในพฤติกรรมของตัวคุณเองนั่นแหล่ะค๊า

เปรียบเสมือนดั่งโปรโมชั่นรักยังไงยังงั้น แรกๆที่คบกันเอาใจใส่ดูแลตลอดเวลาเสมือนข้าทาสบริวาร แต่หลังจากหมดโปรก็หมดใจเปลี่ยนพฤติกรรมจากหน้ามือเป็นหนังเท้าไปเลยก็ว่าได้ แล้วแบบนี้ชะนีอย่างพวกเราจะอดรนทนไหวเหรอค่ะ ก็เลยต้องมีการแปลงร่างเป็นนางมารร้ายกันบ้างบางช่วงเวลา เข้าตำราผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว

ลองไปดูเหตุผลของนางมารร้าย เพราะผู้ชายอย่างเธอกันค่ะว่า มีอะไรบ้างที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราต้องทำตัวไม่น่ารัก......

ชอบเจ้าชู้อันนี้เป็นสาเหตุหลักเลยก็ว่าได้คงไม่มีใครทนเห็นคนรักเราสวมเขาให้หรอกค่ะ หากมีเราแล้วยังเที่ยวไปเจ้าชู้หว่านเสน่ห์อีกล่ะก็งานนี้มีตายกันไปข้างนึงกันล่ะค๊า

ชอบโกหกเกลียดนักคนโกหก หากโกหกเราได้ครั้งนึง ก็ย่อมมีครั้งที่สอง และอาจะติดโกหกเป็นนิสัย เป็นแบบนี้แล้วเหนื่อยใจ ถ้าจับได้คาหนังคาเขาแล้วล่ะก็ไม่ปล่อยเอาไว้แน่ๆ

ชอบซกมกผู้หญิงทุกคนก็ชอบผู้ชายดูแลตัวเองไม่ใช่ชอบทำตัวเซอร์ๆสกปรก โดยเฉพาะห้องนอนอ่ะจะรกไปไหน ถ้าเจอแบบนี้แม่จะบ่นให้หูชาเลยค๊า

ชอบหาเรื่องใจร้อนเข้าใจนะค่ะว่าผู้ชายกับเรื่องใจร้อนท้าตีท้าต่อยเป็นของคู่กัน แต่ถ้าจะทำอะไรให้นึกถึงคนรอบข้างบ้าง ไม่เช่นนั้นความเสียหายมันอาจมากมาย คิดได้ก็สายเสียแล้ว เพราะเป็นแบบนี้ถึงต้องมีนางมารร้ายอย่างเราๆคอยปรามไงจ๊ะ

ชอบทำตามอำเภอใจจะทำอะไรโดยไม่นึกถึงใคร จะเอาให้ได้เดี๋ยวนั้น ต้องมาให้ทันใจเดี๋ยวนี้โดยไม่ฟังเหตุผลกันก่อน เตรียมรอรับอารมณ์ของนางมารร้ายอย่างฉันเลยค๊า

ชอบสังสรรค์จะไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้เฮฮาก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าไปบ่อยจนไม่รู้เวลาล่ำเวลาล่ะก็ คงไม่ไหวนะ คนที่รอมันหงุดหงิดเดี๋ยวกลับมาถึงบ้านเมื่อไหร่ เตรียมเจอองค์ลง

ชอบไม่ใส่ใจจะกินจะนอน หรือเวลาป่าย ไม่ถามสุขภาพสักคำ ทำตัวเหมือนไม่สนใจไม่ดูแล งานนี้ก็คงต้องมีบ่นน้อยใจกันบ้าง แต่เป็นหนักเข้าก็คงมีพาลกันบ้างล่ะ

ชอบพาลไม่รู้ไปโกธรอะไรมาแล้วพาลหาเรื่อง หรือ ชอบหาเรื่องโดยไม่มีเหตุผลแล้วล่ะก็ งานนี้คงมีตายกันไปข้างนึง

ชอบหยาบคายคำพูดวาจาเป็นต้นเหตุของอารมณ์ก็ว่าได้ หากพูดเพราะเสนาะหูก็ชื่นจิตชื่นใจยิ้มหวานให้ แต่หากหยาบคายเมื่อไหร่ ก็จะโดนหยาบคายกลับเมื่อนั้น และจะแถมด้วยคำด่าที่แสนจะไม่น่าฟัง

ชอบทำตัวไม่มีอนาคตหากคิดจะคบกันไปวันๆโดยไม่วางแผนอนาคตแล้วล่ะก็ จะคบกันไปเพื่ออะไร เจอแบบนี้แล้วผู้หญิงทุกคนคงมีวีนใส่แบบไม่ยั้ง ที่ผ่านมามันคืออะไร ถ้าตอบไม่ได้นางมารร้ายจะแผลงเดชในทันใด

ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบเหวี่ยงชอบวีน หรือ ชอบจู้จี้ขี้บน ทำหน้ายักษ์ตลอดเวลา ถ้าไม่มีอะไรมารบกวนจิตใจ ผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อน อ่อนช้อย อ่อนหวาน น่ารักไม่งั้นผู้ชายคงไม่เข้าหาจริงมั้ย!!

แต่ถ้าวันหนึ่งความน่ารักมันหายไป สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าคุณชายมี 10 เหตุผลข้างต้นหรือป่าว



บทความแนะนำ


เวียร์ศกลวัฒน์ข่าวบันเทิงวันนี้สมาร์ทโฟนภาพยนตร์smartphoneSquadSuicideทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก