เช็คดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2558

อ่าน 14,442

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ โคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 13.12 น. วันนี้ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีตุลย์ 01.38 น. ทำให้วันนี้ไม่เหมาะประกอบการมงคลใด ๆ ทั้งสิ้น ระวังเรื่องอัคคีภัย วาตภัยและอุทกภัย รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของมนุษย์ได้ โดนเฉพาะโรคที่ไม่มีทางรักษา ทิศมงคลคือทิศใต้ ทิศไม่ดีคือทิศเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเจ็บคอ ไอ การงานต้องระวังการผิดพลาดของงานให้ดี เพราะมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ การเงินอยู่ในช่วงชักหน้าไม่ถึงหลัง ถ้าระวังการจับจ่ายให้ดีก็จะไม่มีผลอะไร ความรักของคุณอยู่ในช่วงที่ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้ดี การเดินทางไกลมักจะทำให้เกิดแต่ปัญหา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังการขับขี่ที่จะทำให้คุณเกิดบาดแผลที่ขาได้ควรระวังให้ดี การงานของคุณมักทำให้คุณมีอารมณ์หงุดหงิดใจร้อนบ่อยครั้งต้องควบคุมให้ดี การเงินหมดไปกับการดูแลคนในครอบครัว ความรักต้องหมั่นพูดจากันให้มากขึ้น ปรึกษากันเพื่อหาทางแก้ไขอย่าต่างคนต่างอยู่ การเดินทางไกลของคุณมักจะทำให้คุณเสียเงินก้อนไปบ่อยครั้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตา และข้อมือให้ดีมีโอกาสเจ็บป่วยสูง การงานอยู่ในช่วงที่เบื่อหน่าย อยากจะโยกย้ายแต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ที่เดิม หรือเจอสายงานแบบเดิม ๆ การเงินหมดไปกับการดูแลรักษาสุขภาพญาติผู้ใหญ่เพศชาย ความรักของคนโสดจะนำความสดใสมาให้คุณ ส่วนคนมีคู่อยู่แล้วหากเจอปัญหาก็จะผ่านไปด้วยดี การเดินทางระยะนี้ต้องทำใจ หัดปล่อยวางบ้างอย่ากำทุกอย่างไว้ในมือ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดตามแขน หรือข้อมือ การงานหากอยู่ในช่วงเริ่มต้นตั้งต้นใหม่ ขอให้ตั้งใจทำงานให้ดี เพราะจะส่งผลถึงการเงินที่มั่นคงในระยะยาว ต้องรู้จักการเก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นเงินก้อนได้ ความรักอยู่ในช่วงที่ต้องเคลียปัญหาต่าง ๆ ให้หมดไปขอให้ทบทวนให้ดีก่อนตัดสินใจ การเดินทางไกลจะทำให้คุณได้พบประสบการณ์ใหม่ ๆ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ไปไหนมาไหนหมั่นพกร่ม เพราะฟ้าฝนจะทำให้คุณเจ็บป่วยได้ง่ายในแบบเป็น ๆ หาย ๆ หรือภูมิแพ้อากาศรักษาสุขภาพให้ดี การงานต้องอาศัยความหนักแน่น มั่นคง เอาใจใส่ ใช้สติมากกว่าอารมณ์จะดี ระยะนี้หากถูกยืมเงินขอให้ทบทวนให้ดี เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน ความรักมักขึ้นอยู่กับเงินตราคิดให้รอบครอบก่อนจะรักใคร การเดินทางจะพบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หมั่นรักษาสุขภาพให้ดี เพราะมีโอกาสเสียเงินก้อนในการรักษาตัวเอง การงานของคุณมั่นคงดี เว้นเสียแต่คุณเบื่อหน่ายเอง การเงินอยู่ในช่วงที่ไม่ควรให้ใครหยิบยืม มักจะไม่ได้คืนแถมถูกใส่ร้ายอีกต่างหาก ความรักของคุณกำลังหาความมั่นคงโดยการแต่งงานขอให้ทบทวนให้ดีก่อนตัดสินใจ การเดินทางไกลอยากพบกับความสุขต้องไปกับเพื่อนจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพของคุณไม่มีปัญหาอะไร มีเพียงแค่อาการคิดหนักในเรื่องของความรัก รักใครชอบใครหมั่นดูให้ดีมีโอกาสที่จะเป็นรักสามเส้าค่อนข้างสูง การงานของคุณมักมีอิสระเสรีแต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุขเท่าไร การเงินหมดไปกับการจับจ่ายตามอารมณ์จนลืมควบคุมการเงินที่ดี ต้องระวังให้มากการเดินทางไกลระยะนี้มักจะมีผู้ใหญ่ติดตามไปด้วยตลอด

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สุนัขตายสุนัขทารุณสัตว์ดูดวงเที่ยวจีนหวาดเสียวความเชื่อเที่ยวฉงชิ่งที่เที่ยวเปิดใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก