เช็คดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2558

อ่าน 8,008

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 7 ค่ำเดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะทลิโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 15.41 น. วันนี้ควรระวังคำพูด การเจรจาต่อรองที่เกิดความคลาดเคลื่อนได้ นำมาซึ่งปัญหาขัดแย้งในองค์กรของคุณได้ง่าย ไม่ควรนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม และไม่ควรประกอบการงานมงคลในวันนี้ ทิศมงคลคือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดีคือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังโรคติดต่อทางลมหายใจที่จะทำให้คุณเจ็บป่วยได้ง่าย การงานมักจะได้รับคำแนะนำจากผู้ที่มีความรู้มากกว่า ตำแหน่งใหญ่กว่ามาคอยแนะนำให้คุณถือเป็นเรื่องที่ดี การเงินช่วงนี้มักหมดไปเป็นเงินก้อน ในการดูแลสุขภาพการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ความรักของคุณทำให้คุณต้องเดินทางแบบไป ๆ มา ๆ จนบางครั้งมีอารมณ์เหนื่อย การเดินทางมักจะมีเรื่องให้คุณอึดอัดใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ดูแลสุขภาพภายในให้ดี มีการเสี่ยงเป็นโรคหัวใจ และความดัน การงานช่วงนี้ทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่จะทำอะไรต้องทบทวนชั่งใจให้ดี ๆ การเงินยังคงมีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเดินทางไกลช่วงนี้ทำให้คุณต้องมีเรื่องให้คิดตลอดเส้นทาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี เสี่ยงเป็นโรคหัวใจ การงานช่วงนี้มักเกิดการผิดพลาดบ่อย ต้องแก้ไขปรับปรุงงาน ควรหมั่นรอบครอบในการทำงานจะได้เสียหายน้อยที่สุด การเงินช่วงนี้ไม่ได้ดังใจขอให้อดทนสักระยะจะดีขึ้น ความรักในคนโสดจะพบคนในเครื่องแบบที่ผู้ใหญ่กว่ามาแอบชอบ ส่วนคนมีคู่มักมีการสื่อสารที่ดีให้แก่กัน การเดินทางของคุณมักสร้างรายได้

ท่านที่เกิดวันพุธ : ให้คุณระวังสุขภาพในระหว่างการเดินทางให้ดี รวมไปถึงการขับขี่ยานพาหนะด้วยเช่นกัน การงานอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนในทุก ๆ อย่าง ควรหาอาชีพเสริมเพื่อสภาวะทางการเงินของคุณจะได้ดีขึ้น ความรักมีการเอาใจใส่ดูแลคุณเป็นอย่างดี และเอื้ออาทรต่อกันเป็นอย่างดีและตัวคุณเองก็ควรทำให้คู่ของคุณด้วยเช่นกัน ระวังการเดินทางโดยลำพังไม่ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังโรคเหน็บชาที่ขา และอาการปวดเมื่อยช่วงสะโพก การงานช่วงนี้ผิดพลาดบ่อยทำให้คุณมักเสียโอกาสดี ๆ และลาภก้อนโตไป การเงินหมดไปกับการท่องเที่ยวใช้จ่ายตามใจตัวเองหมั่นระวังการเป็นหนี้ ความรักอยู่ในช่วงคิดหนักคิดไม่ตกหัดปล่อยวางแล้วจะเจอทางออก การเดินทางไกลช่วงนี้ราบเรียบไม่ได้ ไม่เสีย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการเจ็บจี๊ดที่หัวใจ จากก้อนเลือดเป็นลิ่มผิดปกติในหัวใจ ต้องหมั่นตรวจร่างกายให้ดี การงานช่วงนี้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงไปไหนได้มักจะอยู่ที่เดิม การเงินอยากให้ดี ต้องหาอาชีพเสริมที่นอกเหนือจากงานประจำ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความเอาใจใส่กันดี หากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพพ้นไปได้ การเดินทางของคุณมักจะได้พบญาติผู้ใหญ่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ให้ระวังการขับขี่ยวดยานพาหนะ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งใหม่ การเงินอยู่ในช่วงที่ควบคุมได้ไม่น่าหนักใจ ความรักช่วงนี้มักทำให้คุณได้เดินทางมากขึ้น เดินทางไกลช่วงนี้ถือว่าเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดี หมั่นทำบุญ ใส่บาตราบ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศที่เที่ยวอยู่คนเดียวสามีความต้องการหน้าร้ายร้ายเพลงถนคนเดินวัวลายเชียงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก