ตัวอย่างแรก Freaks of Nature หนังชวนหัวลุก

อ่าน 9,887

ความคัลต์ของแท้ กำลังเดินทางมาถึงสตูดิโอใหญ่ๆกันบ้างแล้ว นี่จัดได้ว่าเป็นโปรเจคต์หนังบ้าระห่ำที่น่าสนใจ เพราะมันไม่ได้ถูกสร้างโดยสตูดิโอเกรด B แต่มันคือหนังใหม่จากค่าย โซนี่ ที่จับเอา มนุษย์ มาปะทะกับ ซอมบี้, แวมไพร์ และ เอเลี่ยน ในตัวอย่างแรกจากหนังที่มีคิวเข้าฉายฮัลโลวีนนี้กับ Freaks of Nature หนังชวนหัวลุก เรื่องราวสุดชุลมุนที่ถึงแม้จะเต็มไปด้วยนักแสดงที่อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียง แต่แค่พล็อตของมันก็นับได้ว่าน่าเชื้อเชิญเข้าไปดูอย่างยิ่ง

กับเรื่องราวในเมืองเล็กๆ ในรัฐโอไฮโอ ที่ซอมบี้ มนุษย์ และ แวมไพร์ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันนึง เอเลี่ยน ได้เดินทางมา และปั่นหัวสมองของทุกคนจนต้องฆ่าฟันกันเอง จะมีก็เพียงแค่ 3 วัยรุ่น หนุ่มสาว จากต่างเผ่าพันธุ์ ที่ไม่โดนล้างสมอง และพร้อมที่จะต่อสู้กลับเพื่อคืนความสงบสุขแก่เมืองนี้ให้ได้ ตัวหนังกำกับโดย ร็อบบี้ พิคเกอริ่ง จาก Natural Selection มีคิวเข้าฉายในอเมริกา 30 ตุลาคมนี้ สำหรับใครที่เตรียมพร้อมสำหรับความระห่ำแล้ว คลิกชมตัวอย่างได้ที่ด้านบนครับ



บทความแนะนำ


ริชมัวร์หาดบางแสนดิสนี่ย์ราพันเซลWreck-ItRalphDisneyMoneypennyชายหาดเทคโนโลยีสะอาดไบรรอนฮาวเวิร์ดTangledRobinHoodFacebookอนิเมชั่นบางแสนโรบินฮู้ดZootopiaซูโทเปียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก