"Spectre" ฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ใน TV Spot ตัวใหม่

อ่าน 14,979

อดใจรอกันอีกนิดเดียวสำหรับแฟน ๆ ของสายลับมาดเข้ม เจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007 ซึ่งในเดือนหน้าเราก็จะได้ชมภาคล่าสุดของหนังชุดสายลับสุดมันส์กันแล้ว กับภาคล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า "Spectre" ซึ่งจะเป็นตอนที่ 24 ของหนังชุด เจมส์ บอนด์

ซึ่งล่าสุด Sony Pictures ได้กระตุ้นต่อมความมันส์ด้วยการปล่อย TV Spot ตัวใหม่ ของ Spectre ที่เผยให้เห็นฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ของสายลับ เจมส์ บอนด์ ที่รับบททโดย แดเนียล เคร็ก ออกมาให้คอหนังได้ชม แถมท้ายด้วยโปสเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุดกันก่อนฉายจริง 6 พฤศจิกายนนี้

โดย Spectre บอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่บอนด์ได้รับข้อความปริศนาจากอดีต เขาจึงจำเป็นที่จะต้องตามล่าหา ความจริง จนได้ค้นพบกับองค์กรลับสุดร้าย ในระหว่างที่ เอ็ม ต้องปกป้ององค์กรสายลับของ บอนด์ จากปัญหาทางการเมือง บอนด์ จึงต้องเข้าไปค้นหาความจริงและทำให้เขาได้พบกับความชั่วร้ายภายใต้องค์กร Spectre

Spectre องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ แซม เมนเดส เจ้าของรางวัลออสการ์ พร้อมกับกองทัพนักแสดงมากฝีมืออีก มากมายจากภาค Skyfall ไม่ว่าจะเป็น ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes), นาโอมี่ แฮร์ริส (Naomie Harris), เบน วิสชอว์ (Ben Whishaw), โรรี คินเนียร์ (Rory Kinnear) และทีมนักแสดงใหม่ที่ร่วมเสริมทัพในภาคนี้ อาทิ คริสตอฟ วอลซ์ (Christoph Waltz), เลอา แซดู (Lea seydoux), เดฟ บาทิสตา (Dave Bautista), โมนิก้า เบลลูคซี่ (Monica Bellucc) และแอนดรูว์ สก็อตต (Andrew Scott) เตรียมพบกับภารกิจครั้งใหม่ของสายลับ เจมส์ บอนด์ 6 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


อาหารทะเลที่เที่ยวครม.สัญจรประชุมดูดวงผู้หญิงข่าวล่าสุดกรุงเทพดวงชีวิตแนะนำร้านเด็ดพากินภาคกลางท่องเที่ยวที่กินร้านสามสีทะเลเผาครม.สัญจรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก