สาวๆ เล็งไว้ให้ดี หนุ่มราศีพิจิก นี่แหละมีดี

อ่าน 3,047

หนุ่มราศีพิจิก หรือหนุ่มๆ ที่เกิดระหว่าง ( 14 พ.ย. - 13 ธ.ค. ) เขาว่ากันดีงาม น่าคบหาไม่แพ้ราศีไหนๆ เลยล่ะ สาวๆ เล็งไว้ให้ดี ก่อนที่สาวคนอื่นจะคว้าไปกันหมด เสียดายแย่เลยนะคะ

10 เหตุผลที่สาวๆ ต้องหาแฟนหนุ่มราศีพิจิก

1. หนุ่มราศีพิจิก แรกๆ อาจจะดูหัวแข็ง ไม่ฟังใคร เป็นตัวของตัวเอง เชื่อในเหตุผลของตัวเองมากๆ แต่ถ้าลองได้สนิทกันแล้ว เขาจะไว้ใจคุณมาก จนยอมเล่าความลับให้ฟังแบบหมดเปลือก แบบที่ต้องเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยล่ะ

2. หนุ่มราศีพิจิกเป็นคนพูดจาโผงผาง เถรตรง บางครั้งอาจจะพูดตรงและแรงจนทำร้ายจิตใจใครเข้า แต่อยากให้รู้ไว้ว่าเขาก็ปากเร็วไปอย่างนั้นเองแหละ บางทีก็แอบเอากลับมาคิดว่าตัวเองพูดแรงไปหรือเปล่า แต่ก็มีอีโก้ค้ำคออยู่ จนไม่ยอมพูดขอโทษ ที่จริงก็แอบรู้สึกผิดเหมือนกัน แต่ข้อดีคือ จริงใจสุดๆ คิดอย่างไร พูดอย่างนั้นเปี๊ยบ หากคุณคอยอยู่ข้างๆ เขา ห้ามเขาเมื่อเขาเริ่มพูดจาไม่ดี เขาอาจจะกระฟัดกระเฟียดใส่คุณบ้าง แต่ภายหลังเขาจะขอบคุณคุณ และไว้ใจคุณมากเลยทีเดียว

3. หนุ่มราศีพิจิกไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ ชอบคิดนอกกรอบ และมีความกระตือรือร้นในสิ่งที่สนใจ อยากทำเสมอๆ อยู่กับหนุ่มคนนี้มีแต่เรื่องสนุกๆ ไม่น่าเบื่อแน่นอน

4. หนุ่มราศีพิจิกมีดวงว่าจะต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านเกิด เพื่อมาเติบใหญ่ มีชีวิตที่ก้าวหน้าที่ต่างถิ่น หากหนุ่มพิจิกมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด แล้วเข้ามาทำงานกรุงเทพหรือต่างเมือง รับรองว่าชีวิตเขาต้องไปได้ดีอย่างแน่นอน

5. หนุ่มราศีพิจิกมีความเป็นผู้นำสูง เขาจะเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่คอยดูแลเอาใจใส่ ปกป้องคนในบ้าน ดูแลลูกๆ และทำหน้าที่ทุกอย่างในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง (พ่อบ้านใจกล้าตัวจริง)

6. หนุ่มราศีพิจิกเป็นคนทะเยอทะยาน เขามักตั้งความหวังเอาไว้สูงๆ เพื่อที่จะทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ บวกกับความฉลาด และกระตือรือร้นของเขา เชื่อได้เลยว่าหนุ่มพิจิกประสบความสำเร็จในชีวิตได้ไม่ยาก

7. หนุ่มราศีพิจิกรักแรงเกลียดแรง หากคุณเป็นคนรักของเขา เขาจะเทิดทูนบูชาคุณ แสดงออกทางความรักชัดเจน แต่กับแฟนเก่าที่หากยิ่งเลิกกันไปไม่ดีด้วยแล้วล่ะก็ ไม่มีวันรีเทิร์น กลับมาคบกันเหมือนเก่าเด็ดขาด เพราะฉะนั้นสาวคนใหม่ของหนุ่มพิจิกก็สบายใจได้เลย เรื่องถ่านไฟเก่าไม่มีแน่นอน

8. หนุ่มราศีพิจิกชอบเสื้อผ้าเรียบๆ การตัดเย็บที่ดี สะอาดตา เนื้อผ้าสวมใส่สบาย ไม่แคร์ว่าต้องเป็นของมียี่ห้อ หรือราคาแพงหรือไม่ หากถูกใจก็สวมใส่ได้ทั้งนั้น หากสาวคนไหนได้หนุ่มพิจิกเป็นสามี ประหยัดเรื่องค่าแต่งตัวไปได้เลย

9. หนุ่มราศีพิจิกมักเป็นคนฉลาด ฉลาดในที่นี้คือฉลาดรู้เรื่องรอบตัว สนใจเรื่องรอบตัวเล็กๆ น้อยๆ ชอบอ่านหนังสือ ดูรายการทีวีที่มีสาระ สามารถคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเขาได้ทั้งวัน และเขาจะชอบมากเสียด้วย มีสามีฉลาดใครๆ ก็ต้องอิจฉาเนอะ

10. หนุ่มราศีพิจิก โดยธรรมชาติเป็นคนสู้ชีวิต ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ และมีจิตใจที่เข้มแข็งมากกว่าราศีใดๆ หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น รับรองว่าหนุ่มพิจิกจะตั้งสติ และหาทางแก้ปัญหา เผชิญหน้ากับปัญหาได้ไวกว่าคนอื่น เพราะฉะนั้นคุณสาวๆ หลบมาอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจเขาได้อย่างสบายใจ ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเขาเชื่อว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออก

ดูแล้ว น่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีเลยนะคะ แล้วดูเป็นผู้ชายที่แมนสุดๆ ไปเลยด้วย คุณสาวๆ คนไหนที่เล็งหนุ่มราศีพิจิกเอาไว้ อย่าลังเลอีกเลยค่ะ เขานี่แหละคือคนที่ใช้สำหรับคุณ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงจิณภัคเกตุการแต่งตัวความสวยความงามเพลงเจ็บเพราะรักข่าวล่าสุดอุบัติเหตุรถสิบล้อแทร็คเตอร์ตกถนนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก