ผู้ชายแบบไหน? ที่ผู้หญิงไม่ควรแต่งงานด้วย

อ่าน 7,058

หากคุณกำลังมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังถึงขั้นเเต่งงานเราขอเเนะนำให้หลีกเลี่ยง ผู้ชาย ที่เข้าข่ายดังต่อไปนี้ค่ะ ซึ่งก็อย่าตกใจ นะคะ หากเเฟนหนุ่มในปัจจุบันของคุณอาจเข้าข่ายในบางข้อเพราะคนที่สมบูรณ์เเบบทุกอย่างนั้นคงหายากเต็มที่เเละถึงมีก็อาจไม่ได้ หมายความว่าเขาจะทำให้คุณมีความสุขได้เสมอไป เเต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้เสียหายอะไรหากจะทราบถึงปัจจัยเสี่ยงในความสัมพันธ์ที่ อาจจะเกิดจากคุณลักษณะหนุ่มๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

1. เป็นโสดมานานจนน่ากลัว?.ที่เขาเป็นโสดมานานอาจจะมีเหตุผลบางอย่างค่ะ ซึ่งมันอาจเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่ยังไม่มีใครที่ถูกใจ เเต่หากการเป็นโสดของเขานานมีระยะเวลาที่ นานกว่าปกติ มันก็คงดีที่คุณจะรู้ถึงปัจจัยต่างๆเหล่านั้น ภายใต้เรื่องงาน เเละ ความสัมพันธ์ที่ผิดพลาดในอดีตอาจมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ซ่อนอยู่?.หากคุณทราบว่าเขามีปมบางอย่างที่ยากจะเเก้ไข เปลี่ยนเเปลงได้ เช่น ความกลัวการผูกมัด หรือ อาจมีทัศนคติที่ไม่ดีเกี่ยวกับการเเต่งงานเเละไม่ชอบ ให้ใครมาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวเเนะนำให้ถอยหลังมาหน่อยดีกว่าค่ะเพราะหาก มันเป็นเพราะเขารักการเป็นโสดเเละการอยู่คนเดียวจนเคยชินเขาอาจมอง อนาคตไว้เเค่สำหรับตัวเขาคนเดียวไม่ได้นับรวมถึงคุณหรือผู้หญิงคนไหนซึ่ง เเม้เขาจะรู้สึกประทับใจคุณเพียงใดก็ตามชีวิตการแต่งงานคงจะเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับเขาไปเเล้ว

2.มองทุกอย่างเป็นตัวเงิน.?หนุ่มๆ พวกนี้ในสองมีเเต่คำว่ากำไรกับขาดทุนค่ะ เขาอาจคบเราเพื่อผล ประโยชน์ทางธุรกิจ หรือ ความมีหน้ามีตาทางสังคมซึ่งสามารถรู้สึกได้เเน่นอน จากการที่เขาดูกระตือรือร้นที่จะใช้เงินกระเป๋าเดียวกันกับคุณไปจนถึงเอา เปรียบคุณเรื่องเล็กๆน้อย

?.ทางที่จะทดสอบก็คือลองตัดทางที่เขาอาจจะได้รับผลประโยชน์จากคุณ เเละลองสังเกตุท่าทีของเขา หากเขาเเสดงท่าทีไม่พอใจ หรือ ปฎิบัติต่อคุณใน ทางที่เเย่ลงเเนะนำให้ทางใครทางมีนดีกว่าค่ะ

3.วางตัวเองเป็นใหญ่?.หากเขาเป็นคนยึดตัวเองเป็นที่ตั้งไม่เคยอ่อนข้อยอมให้ใครไม่ว่าจะถูกผิด อย่างไรเเสดงว่า ผู้ชาย คนนี้คงไม่สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างสงบสุข เนื่องจากความที่เขาเป็นคนไม่รู้จักที่จะหยืดหยุ่นตามใครไม่รู้จักประนีประนอมปรับตัวเข้าคนอื่นซึ่งย่อมส่งผลโดยตรงไม่ว่าในเรื่องงานหรือความสัมพันธ์ที่ย่อมจะต้องมีเรื่องทีคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างคบกันไปเเล้วคุณต้องเป็นฝ่ายอ่อน ข้อให้เขาอยู่เสมอวันนึงก็คงต้องเลิกรากันเเน่นอนนอกเสียจากว่าคุณจะอยากมีชีวิตคู่ที่อยุ่ใต้บังคับบัญชาของเขาตลอดไป

4.ผู้ชายรักสนุก?.สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนหนุ่ม Play boy ให้มาสยบเเทบเท้าก็ไม่ใช่ว่า เป็นไปไม่ได้เสียทีเดียวค่ะ เพียงเเต่คุณจะยอมเสียเวลาที่มีค่าทั้งเพื่อชีวิตไล่ ตามคนที่ไม่เห็นคุณค่าของคุณหรือเปล่า ????.หากคุณกำลังปลอบใจตัวเองไปวันๆว่าคุณรับในสิ่งที่เขาเป็นได้ให้ลองนึก ถึงภาพตัวเองในอีกสิบปีข้างหน้าที่ต้องทำงานบ้านเเละเลี้ยงลูกของเขาในขณะที่เขาออกไปลัลล้านอกบ้านกับบรรดาสาวๆที่เด็กกว่าคุณสวยกว่าคุณอย่างมี ความสุขเชื่อเถอะค่ะว่าขนาดคุณยังทั้งสาวเเละสวยเลือกได้เเบบนี้เขายังมีคนอื่นได้เเล้วนับประสาอะไรกับอีกหลายปีข้างหน้าเพราะถึงเเม้เขาจะให้คุณได้ในฐานะ เเฟน หรือ ภรรยา เบอร์หนึ่งแต่พนันกันได้ว่าจะต้องมีเบอร์สองสามสี่ตาม มาเเน่ๆเพราะงั้น หากคุณยังเคารพตัวเองมากพอเเละอยากมีความสุขที่เเท้จริง จากการเเต่งงานหรือความสัมพันธ์ขอเเนะนำให้คบกับเขาในฐานะเพื่อนเเละทำให้เขารู้ว่าเขาพลาดเเค่ไหนที่ปล่อยผู้หญิงดีๆเเบบคุณไปนั่นเเหละสะใจที่สุดค่ะ

5.ผู้ชายจุกจิก?.ผู้ชาย เเบบนี้ใส่ใจกับรายละเอียดผิดกับ ผู้ชายทั่วไปค่ะไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อะไรก็คงไม่ผิดที่จะพิถีพิถันช่างติเตียนเเต่หากเขานำมาใช้กับคุณด้วยล่ะก็ รับรองว่าคุณต้องเหนื่อยเเน่ๆค่ะช่วงเเรกคุณอาจเข้าใจเเละพอมองข้ามไปได้ เเต่นานเข้าถ้าเขายังคงมีทีท่าว่าจะยังคงทำเเบบเดิมรับรองว่าเขาต้องทำคุณ ประสาทเสียเเน่ๆค่ะ เพราะเเทนที่จะเป็นฝ่ายผู้หญิงที่เป็นคนจู้จี้ขี้บ่นกลับเป็นเขาเสียเองหากคุณรักเขาจริงๆ

?.ลองทำความเข้าใจเหตุผลที่เขาเป็นเเละบอกให้เขาลองปรับเปลี่ยนตัวเอง ดูเเต่หากคุณเป็นคนไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายจำจี้จ้ำไชตลอดเวลาเเล้วล่ะก็คบ กันไปคงจะไม่มีความสุขเเเน่นอนค่ะเพราะเขาคงทำให้ความอดทนคุณขาดผึง เข้าซักวันค่ะ

6. ผู้ชายเห็นแก่ตัว?.ถ้ารวมๆทุกข้อเข้าด้วยกันก็คงเข้าข่ายข้อนี้ค่ะซึ่งเป็นปัจจัยที่เป็นตัววัดได้ดี ที่สุดว่าคุณควรที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคนคนนี้หรือเปล่าเเต่หากเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขาเป็นคนที่คิดถึงเเต่ตัวเองเเละไม่ได้มองคุณทัดเทียมกับเขา เเละ ไม่มี ความเป็นสุภาพบุรุษ ก็ขอให้ยุติความสัมพันธืกับเขาให้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะ นอกจากมันจะเป็นนิสัยของเขาที่จะส่งผลต่อทุกๆเรื่องๆเเล้วมันจะยังทำให้คุณ กลายเป็นคนจิตใจคับเเคยตามเขาไปด้วย ขอเเนะนำให้คุณปล่อยให้เขาอยู่กับคนประเภทเดียวกันกับเขาดีกว่าค่ะ เพราะหากคุณคบกับคนเเบบนี้จะต้องมีเเต่เสียเปรียบเขาเเน่นอน

7. มั่นใจในตัวเองมากเกินไป?.หากคนรักของคุณเป็น ผู้ชาย ที่หลงตัวเองตัวฉกาจ เขาอาจจะคิดว่าตัวเอง เป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไปจนถึง มองว่าตัวเองสมบูรณ์ เเบบไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องรูปร่าง หน้าตา ฐานะรูปสมบัติคุณสมบัติ เพราะฉะนั้นหากคุณยังไม่อยู่ในมาตรฐานของเขามากพอเขาก็จะทำให้คุณรู้สึกต้อยต่ำอยู่เสมอ?.เพราะเขาจะให้ค่ากับตัวเองสูงเกินไปเเละไม่ว่าใครจะบอกเขาหรือเตือนสติ เขาอย่างไร เขาก็จะยังคงมีความคิดเข้าข้างตัวเองเเปลกๆอยู่เสมอเพื่อเเสดงให้ เห็นว่าสิ่งที่เขาคิด เขาเป็น หรือ ทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องเเละดีงามกว่าคนอื่น เพราะฉะนั้นให้เขาไปหาคนทีคู่ควรกับเขาเถอะค่ะ เพราะอย่างน้อยการที่เขา เข้าใจว่าตัวเองสมบูรณ์เเบบนั้นนั่นเเหละคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่สมบูรณ์เเบบ ในสายตาใครๆอย่างไม่ต้องสงสัยเเละผู้ชายประเภทนี้มักจะลงเอยด้วยการอยู่ ตัวคนเดียวค่ะเพราะหาใครที่ดีพอสำหรับเขาไม่ได้ซึ่งสาวๆเองก็ดีใจไว้เถอะค่ะที่คุณยังไม่ดีพอสำหรับผู้ชายเเบบนี้

8.ไม่รู่จักโต?.ชิลๆไปวันๆไม่ใช่สิ่งที่ ผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำครอบครัวใช้เป็นหลักในการดำรงชีวิต หากเขายังไม่จริงจังกับชีวิตตัวเองเเละยังคงปล่อยชีวิตตัวเองไปวันๆ ไม่มีงานที่เป็นหลักเเหล่ง ดูหนัง เล่มเกม เตะบอลดูทีวีเเละเฮฮากับเพื่อนเเบบ ตอนสมัยเรียนทั้งที่อยู่ในวัยทำงานเเละใช้คติในความสัมพันธ์เเบบอยู่กันไปวันๆเเบบง่ายๆสบายๆไม่มีการวางเเผนอนาคตใดๆร่วมกันซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยๆเเบบไม่ปฎิเสธคนที่เข้ามาหรือวิ่งตามคนที่ออกไป?.ขอเเนะนำว่าให้เขามีวุฒิภาวะมากพอก่อนรือรู้จักรับผิดชอบจัดการชีวิต ตัวเองให้ได้อย่างเหมาะสมก่อนค่อยคิดที่จะดูเเลคนอื่นเพราะหากเขาไม่รักตัว เองเเละไม่รู้จักเลือกเเละทำสิ่งดีๆให้ชีวิตเขาเเล้วล่ะก็เขาคงไม่สามารถที่จะ สร้างครอบครัวที่มีความสุขกับคุณได้อย่างเเน่นอนค่ะ



บทความแนะนำ


ความรักท่าเต้นเพลงสุดแนวเซ็กซี่คาราบาวAssistแค่คิดยังไม่เคยผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก