Underworld 5 เปิดกล้องแล้ว คอนเฟิร์ม เคท เบคคินเซล และเธโอ เจมส์ กลับมาสวมบทเดิม

อ่าน 13,228

Underworld 5 เปิดกล้องแล้วในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งคอมเฟิร์มแล้วว่า เคท เบคคินเซล และเธโอ เจมส์ กลับมาสวมบทเดิมอย่างแน่นอน

หลังทิ้งทวนความมันส์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 หนังแวมไพร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง Underworld 5 ก็พร้อมกลับมาอีกครั้งในการถ่ายทำที่เดินหน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2015 เว็บไซต์ Yahoo Finance เปิดเผยว่า การถ่ายทำหนังภาคต่อ Underworld 5 เริ่มขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก พร้อมคว้าตัวทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง เคท เบคคินเซล (Kate Beckinsale), เธโอ เจมส์ (Theo James) และชาลส์ แดนซ์ (Charles Dance) กลับมาอีกครั้งในบท เซเลน่า เดวิด และโทมัส

แม้เรื่องราวของ Underworld 5 จะยังไม่เปิดเผยว่าเป็นอย่างไร แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าเนื้อหาในภาคนี้จะพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อคาแรคเตอร์ของ เคท เบคคินเซล ต้องถ่ายโอนอำนาจให้กับ เธโอ เจมส์ รับหน้าที่ผู้นำแวมไพร์รุ่นต่อไป อย่างไรก็ตามยังไม่มีการพูดถึงว่า เคท เบคคินเซล ระร่วมแสดงในภาคนี้เป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่

สำหรับผู้นั่งแท่นกำกับโปรเจคท์ Underworld 5 ได้แก่ แอนนา ฟอร์สเตอร์ (Anna Foerster) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในซีรีส์ Criminal Minds และ Outlander ส่วนรายชื่อนักแสดงสมทบมีทั้ง โทเบียส เมนซี่ส์ (Tobias Menzies), เจมส์ ฟัลค์เนอร์ (James Faulkner), ลาร่า พัลเวอร์ (Lara Pulver), แบรดลีย์ เจมส์ (Bradley James) และปีเตอร์ แอนเดอร์สัน (Peter Andersson)

ทั้งนี้ Underworld 5 มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 21 ตุลาคม 2016 มารอลุ้นกันต่อไปว่าเรื่องราวในภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไร



บทความแนะนำ


SALE80%PARADEFASHIONตำรวจค้ายาตำรวจตำรวจค้ายาบ้าโปรโมชั่นลงทะเบียนซิมการ์ดค้ายาบ้าโฆษณารณรงค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก