เรื่องที่ผู้ชายต้องการ..แต่ผู้หญิงไม่เคยรู้

อ่าน 14,738

สาวๆรู้กันบ้างรึป่าวคะว่า ชายหนุ่มยอดรักของคุณน่ะ เค้าต้องการจะเรียกร้องอะไรจากคุณบ้าง แน่นอนล่ะค่ะ ว่าคุณ อาจจะไม่รู้ เพราะผู้ชายเค้ามักจะไม่บอกถึง ความต้องการของเค้า ไม่ว่าจะทำอะไร เค้าก็ปิดมันไว้เป็นความลับเสมอ มีแต่ผู้หญิงเราเนี่ยแหละค่ะ ที่เรียกร้องโน่นนี่ จู้จี้ จุกจิก ตลอดเวลา ไม่ค่อยมีเหตุผล

มาดูกันค่ะว่า อะไรบ้างที่คุณผู้ชายเค้าต้องการจะบอกผู้หญิงเรา

ผู้ชายก็อยากให้เอาใจ ตามใจบ้าง

เค้าก็เหมือนคุณนั่นแหละค่ะ ที่อยากให้เค้าคอยดูแล เอาอกเอาใจ ตามใจทุกๆ อย่าง ตลอดเวลา คุณผู้ชายเค้าก็ต้องการอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่ตลอดเวลาเหมือนผู้หญิงเรานะคะ สนใจเอาอกเอาใจเค้าบ้าง เท่านี้เค้าก็โอเค แล้วล่ะค่ะ

แต่งเต็มสตีมตลอดๆ

คุณสาวๆ รู้มั้ยคะ ว่าคุณผู้ชาย เค้าไม่ชอบให้คุณแต่งหน้าแต่งตัว แบบเยอะๆ ตลอดเวลา ทุกครั้ง บางทีเค้าก็อยากให้คุณลดเครื่องสำอางลงบ้าง แต่งแบบธรรมชาติๆ ที่เป็นตัวคุณเท่านั้นก็พอค่ะ

ชอบกล่าวหาผู้ชาย

อันนี้เป็นกันทุกๆ คู่ค่ะ ผู้หญิงเราน่ะ ชอบหาว่า ผู้ชายคบกันแรกๆ ก็รักนักรักหนา พอนานไป ก็เริ่มชินชา ความรักที่เคยให้เต็มร้อยก็ลดลงไปเป็นศูนย์ ข้อกล่าวหาพวกนี้คุณหันมามองดูตัวคุณเองบางรึป่าวคะว่า ใครเป็นต้นเหตุ บางทีอาจเป็นเพราะคุณเองก็ได้ ที่ทำให้เค้าเปลี่ยนไป

ดูแลตัวเองมากไปก็กลายเป็นเกย์ไปซะงั้น

เคยได้ยินมั้ยคะ ผู้ชายรักสุขภาพนะค่ะ เดี๋ยวนี้มีเยอะแยะไปค่ะ ผุ้ชายที่เค้าหันมาใส่ใจสุขภาพ เข้าฟิตเนส กินอาหารเพื่อสุขภาพ ใช้ครีมบำรุงโน่นนี่ ไม่จำเป็นเสมอไปนะคะที่เค้าจะเป็นเกย์ ที่เค้าทำเพราะอยากให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา เหมือนผู้หญิงเรานั่นแหละค่ะ

มั่นใจตลอดเวลา

ผู้หญิงเรามีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ผู้ชายเค้าอยากเห็นก็คือ การที่เรามีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง ไปใช่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครๆ เพราะคนรักของคุณเค้ารักที่ตัวคุณไม่ใช่เพราะคุณเหมือนคนอื่นนะคะ?อ่อ แล้วที่สำคัญ คุณก็อย่าได้เอาเค้าไปเปรียบเทียบกับผู้ชายคนอื่นด้วยนะคะ

ผู้ชายติดเพื่อน

นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นกับคู่รักทุกๆ คู่ คุณผู้หญิงขา เคยคิดบ้างมั้ยคะว่า ไม่ใช่แค่เค้าฝ่ายเดียวนะคะที่ติดเพื่อน เวลาที่คุณไปหาเพื่อนสาวของคุณ คุณเองก็ติดเพื่อนเหมือนกัน เผลอๆ จะหนักกว่าเค้าด้วยซ้ำไปค่ะ

ผู้ชายขับรถ

อันนี้น่ะธรรมดาค่ะ แต่ถ้าหากว่าคุณอาสาที่จะขับรถให้เค้า ได้นั่งพักผ่อนบ้างล่ะก็ เค้าจะดีใจมากเลยล่ะค่ะ เพราะผู้ชายเค้าคิดว่าผู้หญิงขับรถให้นั่งบ้างก็น่ารักดี รู้จักเอาใจด้วย

ผู้ชายต้องเลี้ยง

เวลาที่คุณทั้งคู่ไปไหนมาไหนกัน ส่วนมากผู้หญิงเรามักจะให้ ผู้ชายจ่ายให้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นกินข้าว ค่ารถ ค่าช้อปปิ้ง ค่าจิปาถะมากมาย เปลี่ยนมาเป็นแบ่งกันจ่ายจะดีกว่ามั้ยคะ เค้าบ้างเราบ้าง หรือไม่ก็คนละครึ่งไปเลย จะได้ดูมีส่วนร่วมกันดีค่ะ

น้อยใจ

คุณสาวรู้มั้ยคะ ว่า ผู้ชายบางคนน่ะ เค้าขี้น้อยใจมากกว่าผู้หญิงเราอีกนะคะ ยิ่งบางคนเนี่ย เรื่องนิดเดียวก็งอน น้อยใจไปก่อนผู้หญิงเราซะอีก?(ทำเอาผู้หญิงเราถึงกับ งง กันไปเลย)

ชายเจ้าชู้

ผู้หญิงเราเวลาที่เห็นคนรักของเราเค้ามอง ผู้หญิงคนอื่นทีไร ก็ต้องเป็นออกอาการหึงจนหน้ามืดตามัวกันไปหมด แต่คุณสาวๆ ขา รู้ไว้เถอะค่ะ ว่าที่เค้ามองน่ะ ไม่ได้แปลว่าเจ้าชู้นะคะ เค้ามองก็เพราะอยากมองเฉยๆ เค้าไม่ได้จะไปรักคนๆ นั้นแทนคุณ ซะเมื่อไหร่กัน



บทความแนะนำ


Twitterเทคโนโลยีโปรโมชั่นSealyClearanceSalesอาร์สยามใบเตยติดหนึบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก