How to ทำตาสองชั้น แบบไม่ต้องไม่เจ็บตัว

อ่าน 14,014

ดวงตานั้นถือเป็นหน้าต่างของหัวใจ! ขวัญว่าสาวๆ ต้องเคยได้ยินคำนี้แน่ๆ เพราะดวงตานั้นถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้นะ ?(*^?^)?(^?^*)? ทำให้ปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมตาสองชั้นได้รับความนิยมมากขึ้น แต่บอกตรงๆ ตามความเป็นจริงเลยนะ ขวัญยังใจไม่กล้าพอหน๊ะ =.=" เลยทำได้แต่ใช้เทคนิคการแต่งหน้าช่วยไปก่อน แต่การแต่งหน้าแบบไหนที่จะช่วยให้เรามีชั้นตาได้นั้น ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สติกเกอร์ติดตาสองชั้นนั้นมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบค่ะ แบบแรกที่ขวัญจะมาแนะนำนั้นเป็นสก๊อตเทปที่ใช้สำหรับติดแผลเวลาที่เราเจาะเลือดหรือเป็นแผล ก็จะเห็นสก๊อตเทปที่ใช้ติดกับสำลี นั้นแหละค่ะเจ้าตัวนั้นเลย แต่เราก็ต้องมาทำการตัดให้เข้ากับรูปตา ซึ่งก็ค่อนข้างจะยากลำบากอยู่พอสมควร ขวัญก็เลยไม่ค่อยชอบซักเท่าไรค่ะ (^.~)

ขอบคุณภาพประกอบ : http://th.aliexpress.com/item/100pc-1-25cm-5m-pe-steel-tape-surgical-pe-adhesive-tape-PE-protective-film-tape-medical/1055554563.html

อีกหนึ่งอย่างที่หาซื้อได้ง่าย ถือเป็นตัวช่วยเวลาที่เราอยากมีตาสองชั้นแบบเร่งด่วนเลย หันซ้ายหันขวาเดินเข้าร้านสะดวกซื้อรับรองมีแน่นอน นั้นก็คือพลาสเตอร์ปิดแผลแบบใส หรือสีเนื้อก็ได้ค่ะ เพียงแค่เราตัดปลายทั้งสองด้านให้เป็นรูปเข้ากับเปลือกตาของเราแล้วนำมาติด ก็จะสามารถช่วยให้เรามีตาสองชั้นได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่! ต้องเลือกดูยี่ห้อด้วยนะ เพราะบางยี่ห้อนั้นก็ติดกับเปลือกตาของเราไม่อยู่นะจะบอกให้ หุหุ ^,^/

ถัดมาเป็นกาวทำตาสองชั้น ที่รูปแบบคล้ายๆ กับกาวติดขนตาอ่ะค่ะ เพียงแค่เราทาลงไปที่เปลือกตาในบริเวณที่เราอยากสร้างชั้นตา รอกาวเซตตัวซักพักก็ลืมตาขึ้น เราก็จะได้ชั้นตาตามที่เราลงกาวไว้แล้วละ แต่มีอีกหนึ่งอย่างที่รูปแบบคล้ายๆ กัน แต่มาในรูปแบบของกาวสองหน้า โดยเราก็กะก่อนว่าอยากจะได้ชั้นตาตรงไหนก็ติดลงไปแล้วลองลืมตา ถ้าได้ชั้นตาที่โอเคแล้วเราก็ลอกสีขาวออก ก็จะทำให้เกิดตาสองชั้นได้ แต่แบบนี้ขวัญยังไม่ค่อยโอเคซักเท่าไร เพราะว่าเวลาลืมตามาแล้ว มันรู้สึกตึงๆ เหมือนคนเพิ่งตื่นไรงี้ เลยไม่ค่อยปลื้ม =,="

มาถึงแบบที่ขวัญชอบมากกกก และใช้อยู่เป็นประจำทุกวันนั้นก็คือสติกเกอร์ติดตาสองชั้น แต่! กว่าจะเจอชิ้นที่ดี ถูกใจ ลองผิดลองถูกมาเยอะมากกก เพราะเจ้าสติกเกอร์ติดตาสองชั้นนั้นมีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นไซส์ S ไซส์ M ไซส์ l วงรี วงเสี้ยว สีเนื้อ สีด้าน เยอะเยะมากมายไปอีกก แต่ขวัญก็มาหยุดอยู่ที่ วงรี สีเนื้อ ตัวนี้เลยค่ะ เพราะมันติดแล้วสบายตา ธรรมชาติสุดๆ

และตอนนี้ขวัญก็อธิบายมาเยอะมากมายหลายสิ่งอย่างแล้ว เราไปดูวิธีการติดกันเลยดีกว่าค่ะ

เห็น ไหมคะสาวๆ การที่จะมีตาสองชั้นนั้น ในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องทำศัลยกรรมเสมอไป แต่ถ้าสาวๆ คนไหนคิดที่จะไปทำอยู่แล้วก็ไม่ใช้เรื่องที่ผิดอะไร แต่ควรที่จะศึกษาหาข้อมูลให้ดี ปรึกษาแพทย์ผู้เชียวชาญทางด้านนั้นโดยตรง เพื่อเป็นการรักษาดวงตาคู่นี้ของเรา ให้สวยปริ้งไปนานๆ ค่ะ



บทความแนะนำ


เพลงใหม่นัททิวนุ้ยสุวีณานัททิวณัฏฐ์ทิวไผ่งามสอนแต่งหน้าแต่งหน้านุ้ยเคยไลน์เพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก