เลือกรองเท้า ให้เข้ากับกางเกงยีนส์

อ่าน 1,262

การเลือกแมทช์รองเท้ากับกางเกงยีนส์นั้น เป็นไปได้หลากหลายสไตล์มาก ๆ เลยค่ะสาว ๆ ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคน แต่โดยพื้นฐานแล้ว นี่คือ 11 การแมทช์ที่ลงตัว สำหรับรองเท้าและกางเกงยีนส์!!

1. ยีนส์สีดำกับรองเท้าสีดำ

โดยเฉพาะรองเท้าหุ้มข้อ ผ้าใบ หรือบู๊ทส์ จะเหมาะมากกับยีนส์สีดำค่ะ นอกจากช่วยพรางหุ่นแล้ว ยังช่วยให้ช่วงขาของสาว ๆ ดูยาวขึ้นด้วยนะคะ

2. ยีนส์บอยเฟรนด์กับส้นสูงแบบ STRAPPY

กางเกงยีนส์บอยเฟรนด์เผยให้เห็นช่วงข้อเท้าชัดเจนค่ะ แมทช์กับรองเท้าส้นสูง STRAPPY โชว์เท้านิดหน่อย ดีดูนะจะบอกให้

3. ยีนส์วินเทจทรง CULOTTES กับรองเท้าบู๊ทส์มีส้น

หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว งานรองเท้าบู๊ทส์ต้องมาค่ะ แมทช์กับยีนส์วินเทจ CULOTTES ปลายขากางเกงอยู่ระดับเหนือตาตุ่มสัก 1-2 นิ้วกำลังดีค่ะ

4. กางเกงยีนส์ขาบานหรือขาม้ากับรองเท้าส้นสูงส้นหนาและตัด(STACKED HEELS)

กางเกงขาบานหรือขาม้า ต้องการความสูงพอสมควรเพื่อทำให้ทรงของกางเกงเด่นออกมาขณะที่สาว ๆ สวนใส่ค่ะ ดังนั้นรองเท้าควรจะสูงพอสมควร และส้นที่เหมาะกับยีนส์ประเภทนี้คือรองเท้าส้นสูงส้นหนาและตัดค่ะ

5. กางเกงยีนส์ทรงกระบอกหรือขาตรงกับรองเท้า BROGUES

การแมทช์เซ็ตนี้ให้ฟีล Back to school ในยุค 80s มากเลยค่ะสาว ๆ จะแมทช์เพิ่มกับเสื้อผ้าสไตล์อื่นก็ได้ จะวินเทจหรือมินิมอล โมโนโครม ก็เริ่ดค่ะ

6. กางเกงยีนส์บอยเฟรนด์กับรองเท้าผ้าใบสปอร์ต

สาว ๆ ที่ชอบลุคสาวเท่สไตล์ Boyish ต้องแมทช์คู่นี้ให้บ่อยเลยค่ะ รวมถึงสาว ๆ สปอร์ตเกิร์ลด้วยเช่นกัน สามารถนำไปแมทช์ต่อกับเสื้อสไตล์ไหนก็ได้ แล้วแต่สไตล์ของสาว ๆ เลยค่ะ การแมทช์เซ็ตนี้เรียกว่าฮ็อตสุด ๆ เลยในตอนนี้!!

7. กางเกงยีนส์สกินนี่กับผ้าใบหรือบู๊ทส์หุ้มข้อ

ความเพรียวและเน้นสัดส่วนช่วงขาของสกินนี่ ต้องคู่กับหุ้มข้อค่ะ รับรองว่าชิคสุด ๆ หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว แมทช์เซ็ตนี้ล่ะเริ่ด

8. ยีนส์ CULOTTES กับรองเท้าส้นสูง Strappy

ลุคนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความสตรีท แต่ยังคงความสาวเอาไว้ค่ะ แต่งานนี้ต้องเลือกแมทช์กับเสื้อและกนะเป๋าหรือไอเทมอื่น ๆ ให้ดี ๆ นะคะ เน้นว่าต้องเล่น layor นิดนึงเพื่อความแกรนด์

9. กางเกงยีนส์สกินนี่กับรองเท้าบัลเลต์เปิดส้น FLAT MULES

สำหรับสาว ๆ ที่เริ่มเหนื่อยกับการใส่หุ้มส้นหรือคัทชูคู่กับสกินนี่ ลองเปลี่ยนมาแมทช์กับรองเท้าสบาย ๆ แบบนี้ดูก็ได้นะคะ

10. ชุดเอี๊ยมยีนส์ขายาวกับรองเท้า BROGUES

เน้นว่าเป็นเอี๊ยมยีนส์ขายาวนะคะสาว ๆ ลุคนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักสไตล์วินเทจ หรือมินิมอล แมทช์เอี๊ยมกับไอเทมสีพื้น บวกกับรองเท้าวินเทจ เรียกว่าย้อนวัยเด็กในแบบชิค ๆ กันไปเลย

11. เกงเกงยีนส์สีขาวกับรองเท้าคัตชูส้นเข็ม

เซ็ตนี้สาว ๆ คงเห็นเหล่าเซเลปฮอลลีวู้ดแมทช์กับเป็นว่าเล่น ก็แน่นอนค่ะ เพราะแมทช์เซ็ตนี้ให้ลุคหรูหรา ไฮโซสุด ๆ ไปเลยจร้าาา ด้วยความหรูหราจากยีนส์สีขาว (ถ้าเป็นทรงสกินนี่หรือขาตรงจะดีมาก ๆ ค่ะ) บวกกับส้นเข็มเริ่ด ๆ ทำให้สาว ๆ ดูเป็นสาวมั่นมาก ๆ เลยค่าา แถมเซ็ตนี้ยังใส่ได้หลายโอกาสด้วยนะคะ

เป็นการแมทช์ที่ลงตัวสุด ๆ ไปเลยค่ะสาว ๆ หากสาว ๆ คนไหนยังคงงุนงงกับการแมทช์จับคู่รองเท้ากับยีนส์ล่ะก็ เลือก 11 ข้อนี้ไปใช้สิคะ รับรองว่าการใส่ยีนส์จะชิคขึ้นอีกระดับ!!



บทความแนะนำ


SaleExpoCrocsเซ็กส์ความสัมพันธ์ความสุขโปรโมชั่นแต่งหน้าสอนแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก