Batman v Superman : Dawn of Justice กำลังจะปล่อยมาในเร็ว ๆ นี้

อ่าน 4,641

ผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ เปิดเผยว่าตัวอย่างใหม่ของ Batman v Superman : Dawn of Justice กำลังจะปล่อยมาในเร็ว ๆ นี้ ด้านพระเอก เบน แอฟเฟล็ก เปิดใจว่าพร้อมกำกับหนังแบทแมนภาคใหม่ทุกเมื่อ

เหลืออีกไม่กี่เดือนการปะทะกันระหว่าง 2 ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อก้องโลกอย่าง แบทแมน และซูเปอร์แมน ก็กำลังจะอุบัติขึ้นในหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2016 ซึ่งตอนนี้หลายคนต่างเฝ้ารอว่าเมื่อไรตัวอย่างใหม่จะถูกปล่อยมาให้ได้ชมกันเสียที ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2015 ผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ 411 Mania ว่าตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ของหนังเรื่อง Batman v Superman กำลังจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน และถึงแม้จะยังไม่เฉลยว่าเราจะได้ชมตัวอย่างที่ว่ากันเมื่อไร แต่เขาก็ไม่ลืมให้รายละเอียดสำคัญของ แบทโมบิล ยานพาหนะคู่ใจของแบทแมนที่โผล่ให้เห็นบ้างแล้วในตัวอย่างเวอร์ชั่นก่อน

โดยผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ เผยรายละเอียดของรถ แบทโมบิล ว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้าง "มันจะมีปืนติดอยู่บริเวณด้านหน้าของตัวรถ มันคือรถที่มีความเร็วสูง ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า มันสามารถทำได้ทุกอย่างเช่นเดียวกันรถคันอื่นของแบทแมน แต่สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับรถคันนี้คือเป็นรถแบทโมบิลที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ"

ด้านนักแสดงนำของเรื่องอย่าง เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Total Film ถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกำกับหนังเดี่ยว Batman เป็นของตัวเอง โดยเขากล่าวว่านี่เป็นไอเดียที่น่าสนใจและเป็นความฝันของตัวเองด้วยเหมือนกัน "ถ้ามันดูเข้าท่าผมก็พร้อมลงมือทำอยู่แล้ว มันคงเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยนะ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับหนังทุกเรื่องคือคุณต้องมั่นใจว่าจะทำออกมาให้ดี พูดกว้าง ๆ ก็คือคุณต้องมีไอเดียเจ๋ง ๆ และลงมือทำอย่างถูกต้อง นี่เป็นไอเดียที่ผมพร้อมเปิดใจยอมรับอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก"

ต้นตอข่าวลือเรื่องการกำกับของ เบน แอฟเฟล็ก มีที่มาจากข้อมูลวงในว่าเขาร่วมมือกับผู้บริหารระดับสูงของค่าย DC เขียนบทหนัง Batman เรื่องใหม่ที่จะเปิดโอกาสให้เขาแสดงนำและกำกับด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นยังไม่มีการพูดถึงอีกว่า Warner Bros. และ DC วางแผนสร้างหนังไตรภาค Dark Knight ที่จะกลายเป็นข้อเสนอครั้งสำคัญของ เบน แอฟเฟล็ก ในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ

สำหรับหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice เตรียมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 25 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adam), เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) และอีกมากมาย



บทความแนะนำ


ผู้หญิงมหาวิทยาลัยน้องปุณณ์ความรักรับตรงระบบพิเศษม.มหาสารคามผู้ชายนุสบาปุณณกันต์เรียนต่อในประเทศเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก