9 พฤติกรรมของผู้หญิงหลายใจ

อ่าน 8,551

เพราะความที่เธอซอยหัวใจออกเป็นหลายห้อง แต่เขามิได้เป็นคนที่พิชิตและครอบครองทุกห้องหัวใจของเธอ เธอจึงมีแต้มต่อความรักมากกว่าเขา

1. เธอมักจะอ้างเหตุเปลี่ยนรักด้วยเหตุผลว่าเขาคนนั้น ?ไม่ใช่? สำหรับเธอ ทุกอย่าง ดำเนินไปด้วยเหตุและผลชีวิตรักของผู้หญิงหลายใจเองเช่นกัน คนที่เคยว่าเป็นรักที่ ?ใช่? ของเธอ กลับเป็นรักที่ไม่ใช่ขึ้นมาซะอย่างนั้น เหตุผลของเธอก็ดูไม่กระจ่างแจ้ง รู้แต่ว่าที่เธอเลิกรักเขาก็เพราะเขาไม่ใช่เท่านั้น

2. มธุรสวาจาของเธอช่างหวานซ่อนเปรี้ยวเอาเหลือเกิน วาจาจริตของเธอมันช่างเย้ายวนกวนอารมณ์ให้ชายมาหลงเสน่ห์อย่างหัวปักหัวปำเสียเหลือหลาย ผู้ชายคนใดก็ตามหลงมาได้สดับรับฟังคำเจรจาสุดฉอเลาะของเธอ มีอันต้องกระโดดลงมาในหลุมพรางความรักของเธอทั้งนั้น

3. เธอมักเรียกผู้ชายที่ควงด้วยว่า เพื่อนสนิท ทั้งนั้น จะกี่คนต่อกี่คน เธอก็ไม่ยอมเปิดว่าเป็น ?คนรัก? เสียที แต่ผู้ชายเองก็ดันบ้าเห่อตีความคิดไปเองว่า ?การเป็นเพื่อนสนิทคือจุดสตาร์ทความสัมพันธ์ของความรั? ทั้งที่จริงๆ แล้วเธอสนิทและรักเขาในฐานะเพื่อนกันจริงๆ ต่างหาก

4. เธอดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลกว่าผู้หญิงรักเดียวใจเดียว แม้ใจที่รวนเรแปรปรวนไปตามอารมณ์ความรัก แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายเห็นตรงกันว่าคือเสน่ห์และความท้าทายกับความรักของ ผู้หญิงหลายใจก็คือ ใครจะเป็นอัศวินที่พิชิตใจอันมีหลายห้อง และดวงใจอันมีหลายดวงของเธอ และรวบรวมมันเข้าเป็นใจดวงเดียวกันได้ ซึ่งผู้ชายคนนั้นถือว่าสุดยอดเอามากๆ

5. เธอเกลียดผู้ชายหลายใจ ผู้หญิงหลายใจไม่ชอบเลยหากจะต้องมาปะทะกับผู้ชายหลายใจด้วยกันเอง เพราะต่างก็รู้ดีว่าต่างมีวิถีความรักที่ไม่ธรรมดารวงถึงต่างก็รู้ว่าการที่ จะหยุดหัวใจเอาไว้ที่ใครนั้นมันไม่ใช่เรื่องงาน เพราะต่างก็รักง่ายหลายรักกันทั้งนั้น ดังนั้นความรักระหว่างผู้หญิงเจ้าชู้กับผู้ชายหลายใจจึงมักจะไปกันไม่รอด

6. เธอมักปฏิเสธว่าเธอไม่ได้เจ้าชู้หรือหลายใจสักหน่อย ห้ามมาเรียกเธอว่า ?เจ้าชู้? หรือกระทบกระทั่งว่าเธอหลายใจเป็นเด็ดขาด เพราะเธอมักไม่เคยบอกรักใครง่ายๆ และไม่เคยบอกรักใครก่อนด้วยซ้ำ มันช่วยไม่ได้ที่เสน่ห์และความงามของเธอได้ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาหาเธอเอง

7. เธอเปลี่ยนใจกับความรักง่ายเหลือเกิน ถ้าคนในอดีตคือคนที่ใช่แล้ว แต่เธอกลับปฏิเสธความรักเพื่อไปรักกับคนปัจจุบันที่ถือเป็นคนที่ ?ใช่กว่า? ซึ่งสำหรับคนเจ้าชู้หลายใจอย่างเธอนั้นไม่มีคนที่ ?ใช่? ที่สุดหรอก เพราะในอนาคตเธออาจเปลี่ยนใจไปรักคนที่ ?ใช่ยิ่งกว่าใช่? ขึ้นไปอีกอยู่เรื่อยๆ แหละ

8. เธอควงทีละมากกว่า 1 คน อีกฉายาหนึ่งที่ผู้ชายทั้งหลายพากันแต่งตั้งให้เธอก็คือ ?ผู้ว่าการรถไฟ? เพราะเธอสลับรางรถไฟไม่ให้ชนได้เก่งยิ่งกว่าเจ้าหน้าที่การรถไฟเสียอีก

9. เธอมักขู่ด้วยการอ้างชื่อผู้ชายคนอื่นๆ วันใดถ้าเกิดเธอไม่พอใจเขา หรือว่าเขาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเธอขึ้นมาแล้วล่ะก็ เธอก็จะสร้างสถานการณ์ตึงเครียดและกดดันเขาด้วยการแสดงบทเอื้ออาทรสนใจ ผู้ชายคนอื่นมากกว่าเขา หรือไม่ก็ถึงขั้นแสดงภาพบาดตาบาดใจกับผู้ชายคนอื่น อันเป็นการกวนใจบันดาลโทสะแก่เขาจนเขาต้องยอมและทำตามที่เธอบัญชามาทุกอย่าง แต่โดยดี



บทความแนะนำ


ตายบนรถร้านซ่อมรถยนต์ตายปริศนาความเชื่อข่าวล่าสุดรถยนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก