5 วิธีจีบผู้ชายที่ใช้แล้วกินแห้วแน่นอน

อ่าน 10,821

ยุคสมัยนี้ผู้หญิงจีบผู้ชายไม่ใช่ของแปลก แต่จะจีบผู้ชายอย่างไรไม่ให้กินแห้วภายหลังนี่สิ?ยาก! และเพื่อป้องกันการเป็นเจ้าของไร่แห้ว จูนขอบอกเล่าถึง 5 วิธีที่ใช้ในการจีบผู้ชายแล้ววืด ขอบอกว่า 5 วิธีนี้มีทั้งประสบการณ์ตรงและเรื่องราวของคนสนิทหลายๆคน เอามาเล่าเป็นวิทยาทานจะได้ไม่ต้องแป้กกันถ้วนหน้านะคะ

แกล้งโทร.ผิด

มุขนี้ต้องมโนว่าตัวเองเป็นดารากำลังเล่นละครว่าจะโทร.หาเพื่อนสักคน แต่บังเอิ๊ญบังเอิญโทร.ติดคนที่เราหมาย(แหม บังเอิญถูกคนจริงๆ) แล้วตอนเค้ารับ เราเองก็ไม่ได้เปิดช่องให้เค้าพูด แอ๊บทักรัวๆไป ประหนึ่งได้คุยกับเพื่อนจริงๆ(ตุ๊กตาทองไปเลยค่ะ!) แล้วพอปลายสายบอกว่าโทร.ผิดก็ทำทีไม่เชื่อ ต่อล้อต่อเถียงกับเค้าอีกนิดพอเป็นกระษัย พออีก 2-3 วันโทร.ผิดใหม่ หวังทำให้เหมือนพรหมลิขิต ฮึฮึ อยากจะบอกว่ามุขนี้ผู้ชายส่วนมากรู้ทันนะคะ เคยใช้สมัยเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ ชายหนุ่มถามกลับทันทีที่แอ๊บโทร.ผิดว่า ?นี่มุขจีบเราใช่มั้ย? อายหนังหน้าอย่างรุนแรง อย่าใช้เลยค่ะวิธีนี้ เพราะเท่าที่คุยกับเพื่อนผู้ชาย เค้ายืนยันว่า มุขนี้มันดูตลกแล้วก็ไม่โอมากๆด้วยค่าาาา

โทร.หาทุกวัน

น้องนีบางนางอาจไม่แกล้งโทร.ผิด แต่ใช้โทร.ถามสารทุกข์สุขดิบทุกวัน บางวันก็อ้างเรื่องงาน บางวันมีเรื่องต้องการปรึกษา คือสรรหาทุกเรื่องเพื่อโทร.คุยกับเค้า แล้วก็มโนไว้ว่า โทร.หาทุกวันขนาดนี้ ยังไงเค้าต้องรู้ความนัย แล้วบางคนก็ใช้หลักว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แล้วหัวใจอ่อนๆของเธอจะต้านทานได้อย่างไร หยุดค่ะ! หยุดมโนแล้วโกทูโลกแห่งความจริง การที่คุณเข้าหาก่อนอย่างไม่เว้นช่วงให้เค้าหายใจแบบนี้ มันช่างดูไม่น่าค้นหาเอาซะเลย แล้วยิ่งคุณทำแบบนี้ไปนานๆ แถมผู้ชายไม่เคยยกหูโทร.หาคุณบ้าง และยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆอีกด้วย รู้ไว้เถอะค่ะว่าคุณกำลังกลายเป็นของตาย หรือไม่ก็เป็นเพื่อนสาวที่แสนดีของเค้าไปซะแล้ว โทร.หาบ่อยๆ เข้าหาตลอดแบบนี้ เค้าจะขวนขวายหาคุณไปทำไมคะ ในเมื่อไม่ต้องกระดิกนิ้วเรียกคุณก็มาซะทุกวัน?จริงมั้ย?

แกล้งไลน์แล้วหายไป

คนที่เลือกใช้วิธีนี้มักจะอิงหลักจิตวิทยาเรื่องของความเคยชิน ชินที่เคยได้คุย พอไม่ได้คุยคิดว่าเค้าจะติดต่อกลับมาบ้าง วิธีการคือว่า ไลน์หาหนึ่งสัปดาห์หรือแค่ห้าวันติดในเวลาเดิมตลอด แล้วอยู่ๆเราก็หายไปหลายวัน คิดว่าเค้าจะต้องสงสัยแน่เลยว่าหายไปไหน แล้วต้องร้อนรนกระวนกระวายจนนั่งไม่ติดแน่ๆ เดี๋ยวนะ คือการชวนคุยของเราถ้าไม่ได้แสดงถ้อยคำจีบโจ่งแจ้ง เค้าก็คิดว่าเราคุยอย่างเพื่อน แล้วการที่เพื่อนหายไปไม่ได้มาชวนคุยก็อาจติดธุระ เค้าจะตามทำไมเหรอคะ วิธีนี้บอกเลยไม่เวิร์คค่ะ

ของขวัญเช้าถึงเย็นถึง

กลัวเค้าไม่รู้ว่าจีบเลยส่งของกำนัลไปให้บ่อยๆ ตามสืบว่าเค้าชอบอะไร ยังไงบ้าง อยากแสดงถึงความเอาใจใส่ในรูปของสิ่งของ วิธีนี้อยากจะบอกว่านานๆทีให้ของขวัญเค้าอันนี้โอเค แต่ให้ถี่ๆเช้าถึงเย็นถึงนี่ผู้ชาย(บางคน)อาจชอบนะคะ?ชอบและอยากหลอกเอาของแค่นั้นเอง

พยายามแอ๊บเป็นหญิงในสเป็ก

ถ้าเราแอ๊บเพื่อที่จะให้ตัวเองดูเป็นหญิงสาวในสเป็กของเค้า รักน้ำ รักปลา รักซากุระ รักเด็ก รักสัตว์ พยายามเป็นคนเรียบร้อยทั้งที่ตัวจริงตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง อยากจะบอกว่าผู้ชายดูออกถึงความไม่ธรรมชาติของคุณ ถ้าจะเข้าหาผู้ชายด้วยวิธีนี้เลิกคิดไปได้เลยค่ะ เพราะเค้าจะรู้สึกอึดอัดไปด้วยเวลาอยู่ใกล้ๆคุณ แล้วคุณว่าถ้าเค้าอึดอัดเค้าจะอยากสานสัมพันธ์กับคุณต่อมั้ยล่ะคะ ลองคิดดูนะ

จะจีบผู้ชายด้วยวิธีไหนก็ขอให้ตั้งอยู่บนความพอดี เข้าหาได้แต่ต้องไม่น่าเกลียด ไม่ต้องประดิษฐ์ประดอยเยอะ ผู้ชายนะคะถ้าเค้าชอบเราจริงๆ ต่อให้เราแคะขี้มูกเค้าก็ชอบ แต่ถ้าไม่ชอบต่อให้แปลงร่างเป็นนางฟ้า เค้าก็อาจแค่ชมว่าสวย แต่ไม่ได้อยากได้มาเป็นแฟน มันก็แค่นั้นเองค่ะ ชีวิตไม่มีอะไรมาก



บทความแนะนำ


แฟชั่นรีทัชรูปเจนี่ที่เที่ยวสาวหวานเคล็ดลับการท่องเที่ยวเที่ยวต่างประเทศเที่ยวในประเทศข่าวบันเทิงเดรสคอปกเทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก