รีวิว NYX Simply Vamp ลิปสีเข้มที่ฮิตไม่เลิก

อ่าน 6,428

ฮิตกันแรงไม่เลิกง่ายๆ จริงๆ สำหรับเทรนด์ลิปสีเข้มๆ ที่ชนะเลิศในช่วงหน้าหนาว ซึ่งเราก็เอามาให้สาวๆ ดูรีวิวกันไปหลายยี่ห้อแล้วเนอะ แต่ถ้ายังไม่สะใจ อยากตามหาลิปสีเข้มราคาเบาๆ อยู่อีก คราวนี้มีทีเด็ดมาอีกแล้วจ้า นั่นคือ.. NYX Simply Vamp เป็นลิปสติกทรงดินสอหมุนได้ คอลเลคชั่นสีเข้มแบบสาวไวมไพร์กันเลยทีเดียว!! ในไทยก็มีขายนะ ที่เคาน์เตอร์ NYX ราคาประมาณ 345 บาท แต่ก่อนจะสอย..ไปดูรีวิวกันก่อนเลยค่า

ซึ่งบล็อก beautyredefined รีวิว NYX Simply Vamp เอาไว้ว่าลิปสติกคอลเลคชั่นนี้เป็นแท่งทรงดินสอแบบจัมโบ้ ขนาด 3 กรัม พร้อมฝาปิดแบบใส ตัวแท่งหมุนเลื่อนลิปสติกขึ้นลงได้ โดยเนื้อลิปสติกเป็นแบบครีมที่มีเม็ดสีชัดและแน่น ทาง่าย ไม่รู้สึกว่าเนื้อหนัก และมีความชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้งลอก แต่พอทาแล้วได้ฟินิชแบบกึ่งแมทที่สวยมาก

Bewitching

สีแดงเชอร์รี่เข้มๆ แบบกึ่งแมท ที่ทาแล้วเจิดและน่าจะปังสุดในช่วงนี้เลย

Enamored

สีน้ำตาลอมแดง ที่มีชิมเมอร์สีเมทัลลิค ทาแล้วดูเป็นสาวเปรี้ยวที่แตกต่าง

She Devil

สเบอร์กันดี้เข้มๆ ออกแดงอมม่วงที่ดูดาร์คกว่าสีแรก เนื้อกึ่งแมทที่ทาแล้วปังพอๆ กัน

Temptress

สีม่วงพลัมเข้มๆ หายาก ทาแล้วเป็นสาวเปรี้ยวลึกลับน่าค้นหา แถมยังติดทนมากจนเช็ดไม่ออก

สำหรับเรื่องเม็ดสีถือว่าแน่นชัดและติดทนมากจริงๆ ซึ่งถึงสีจะเข้มแต่เนื้อลิปก็ไม่หนัก ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญ ทาง่าย และมีความชุ่มชื้นด้วย แต่ปัญหาเล็กๆ ที่เจอคือถ้าปากแห้งแล้วไม่ลงลิปไพรเมอร์เอาไว้ก่อน อาจทำให้ตกร่องหรือมองเห็นริ้วรอยได้ ส่วนเรื่องความติดทนก็อยู่ได้นานมากกว่า 3-4 ชั่วโมง และเป็นโทนสีที่เหมาะสำหรับช่วงหน้าหนาวมากๆ โดยรวมเธอให้คะแนน 8/10 จ้า



บทความแนะนำ


ผู้ชายเพลงมาอย่างเฟี้ยวผู้หญิงซาช่าเอ็มภาพยนตร์ความรักมินเนี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก