แอ๊บ! แต่งหน้าสวยใสไปฟิตเนส

อ่าน 4,094

เทรนด์ออกกำลังกายฟิตหุ่นเค้ากำลังมาแรง สาวๆ ส่วนใหญ่ก็เลยกลายเป็นขาประจำฟิตเนสกันไปแล้ว แต่บางทีจะไปออกกำลังกายเจอคนเยอะๆ ต้องเจอหนุ่ม(แท้) กล้ามโต จะให้หน้าสดไปเลยบางทีก็แอบไม่เซลฟ์เนอะ เราก็เลยจะมาแนะนำเคล็ดลับแอ๊บสวยใสๆ ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสกัน ส่วนจะแต่งแบบไหนให้ผู้ชายทั้งหลายดูไม่ออก บอกเลยว่ามันต้องใช้เทคนิคกันหน่อยจ้า..


1. ทากันแดดมีวิ้ง

อย่าลืมว่าเราต้องทากันแดดกันเป็นประจำไม่ว่าจะออกแดดหรืออยู่ในร่ม ดังนั้นเราก็อาศัยกิจวัตรประจำวันอย่างการทาครีมกันแดด เพื่อเป็นเคล็ดลับในการเพิ่มความสวยซะเลย โดยแค่เลือกทากันแดดแบบที่มีวิ้งนิดๆ หรือแบบที่ปรับสีผิวให้หน้าสว่างขึ้นก็ได้ แค่นี้ก็ช่วยให้ดูเหมือนผิวเปล่งปลั่งจากภายใน เหมือนไม่ได้ทาอะไรเล้ยยย


2. ลงบลัชครีมให้ดูเลือดฝาด

เวลาออกกำลังกายหน้าเราก็จะดูมีเลือดฝาดไปเองอยู่แล้ว แต่ตอนก่อนออกกำลังกายเนี่ยสิ! ถ้าอยากให้สวยตั้งแต่ไปถึงฟิตเนส ก็คงต้องพึ่งบลัชครีมกันหน่อย ถ้าใครไม่มีอาจจะใช้ทิ้นท์ หรือลิปสติกแทนก็ได้นะคะ แค่แตะๆ วนเบาๆ แล้วเกลี่ยให้เนียน แค่นี้ก็แก้มแดงระเรื่อเหมือนกินมะเขือเทศมาทั้งชีวิต #ที่จริงแอ๊บเอาย่ะ 555


3. ทาแป้งเด็กหรือแป้งอัดแข็งก็พอ

เตรียมผิวใสแอ๊บสวยตั้งแต่ตื่นกันไปแล้ว ก็มาเซ็ตทุกอย่างด้วยแป้งเด็ก หรือแป้งอัดแข็งก็ได้ แค่แตะๆ แป้งลงไปให้ทั่วหน้า อย่าโบกเหมือนพอกดินสอพองนะจ๊ะ #ไม่ใช่สงกรานต์ถ้ามีแปรงก็ปัดฝุ่นส่วนเกินทิ้งหน่อย จะได้ดูไม่วอกเกินไป


4. งานคิ้วอย่าให้ขาด

ใครรู้ตัวว่าเป็นคนคิ้วบาง คิ้วโล้น หรือกันคิ้วจนปล่อยหน้าสดออกจากบ้านไม่ได้แน่ ก็เชิญหยิบดินสอเขียนคิ้ว หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของคุณขึ้นมาเลยจ้ะ เคล็ดลับคือให้ร่างโครงคิ้วบางๆ จากนั้นถมคิ้วด้วยการตวัดเป็นเส้นๆ เหมือนเส้นขนคิ้ว จากนั้นเซ็ตคิ้วด้วยมาสคาร่าใส รับรองหนุ่มๆ จับไม่ได้หรอก


5. ทาทิ้นท์ด้านในแบบเกาหลี

อุตส่าห์แต่งหน้าเหมือนไม่แต่งมาขนาดนี้ อย่ามาตายตอนจบด้วยการลงลิปสติกจัดหนักนะ! แค่แตะทิ้นท์บางๆ ที่ริมฝีปากด้านใน แล้วก็เม้มๆ ให้ทิ้นท์กระจายออกดดูระเรื่อๆ แค่นี้ก็เหมือนไปกินน้ำแดงเติมพลังมาเก๋ๆ สวยครบสูตรพร้อมเจอหนุ่มๆ ล้ำบึ้กแล้วจ้า

อันนี้เป็นเพียงเคล็ดลับสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจจะหน้าสดไปฟิตเนสนะจ๊ะ ถ้าใครมั่นว่าฉันสวยเริ่ดไม่ต้องมาแต่งหน้าให้ยุ่งยาก จะไม่แต่งก็ได้ค่ะ เพราะถึงอย่างไรการไม่แต่งหน้าไปออกกำลังกาย ก็ทำให้ระบายเหงื่อได้ดีกว่า ไม่ต้องกลัวสิวขึ้นด้วยเนอะ ^^



บทความแนะนำ


การศึกษาbushcreamมหาวิทยาลัยรามคำแหงบลัชออนกระเพาะอาการปวดท้องท้องอืดเรียนในประเทศครีมบลัชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก