รีวิว บลัชออน Catrice Defining Blush ปัดแล้วติดทนทั้งวัน ในราคาเบาๆ

อ่าน 2,057

วันก่อนนึกครึ้มอะไรไม่รู้ >.< อยากได้บลัชออนสีส้มม๊ากกกกค่ะ ทีนี้ก็เลยไปลองเล่นในวัตสันให้หมดทุกสิ่งอัน แล้วเจอบลัชออน Catrice Defining Blush ซึ่งมันถูก 55555 ราคาประมาณ 165 บาท เอาละจุ้ย! แต่จะซื้อเลยก็ไม่แน่ใจนิดนึงเลยกลับมาหารีวิวดูก่อนค่ะ #สาวๆ บางคนก็เป็นเหมือนกันล่ะสิ แล้วก็เจอรีวิวกระตุกต่อมจนได้! แต่จะเสียเงินคนเดียวก็เหงา เลยรีวิวมาแบ่งปันให้สาวๆ ดูด้วยกันนะคะ ^^

โดยบล็อก matejasbeautyblog รีวิวเอาไว้ว่า เธอได้บลัชออน Catrice Defining Blush เบอร์ 020 สี Rose Royce มาพร้อมกับสีชมพู ซึ่งจะเป็นเนื้อแมท สัมผัสนุ่มๆ เม็ดสีแน่นและชัดเจนมาก ปัดแล้วติดทนนานทั้งวัน อย่างน้อย 8 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ซึ่งสี Rose Royce นี้จะออกโทนส้มที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนผิวบ่มแดด แต่อย่าปัดหนักมือนะคะ เพราะเม็ดสีเค้าแน่นจริงอะไรจริง แต่ในรูปจะปัดหนักนิดนึงเพื่อให้เห็นสีชัดนะคะ

และแน่นอนว่าราคาจับต้องได้มากๆ ในไทยขาย ราคาประมาณ 165 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Catrice ในวัตสัน บูทส์ เป็นต้น ถ้าถามว่าซื้อไหม บอกเลยว่าสอยมาแล้วค่า 555



บทความแนะนำ


ซีเกมส์ครั้งที่Samsoniteสมาร์ทโฟนsmartphoneผลซีเกมส์ล่าสุดโปรโมชั่นซีเกมส์2015ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก