ผู้หญิงยุคใหม่สวยอย่างเดียวไม่พอ มันต้อง....

อ่าน 7,337

ผู้ชายร้องทั้งร้อยล้วนอยากมีแฟนสาวที่สวยหุ่นดีด้วยกันทั้งนั้น แต่สำหรับสาวคนไหนที่สวย น่ารัก ทว่าบางครั้งทำไมยังถูกหนุ่มๆ ทิ้งได้เสียล่ะ?!

คำถามนี้ย่อมชวนให้น่าค้นหาคำตอบยิงนัก ประจวบกับบทความนี้เลยค่ะเพราะเรากำลังนำเสนอพฤติกรรมของสาวๆ ยุคใหม่ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วจะต้องสะกดใจอยากคว้ามาเป็นแฟนทันที แล้วคุณจะรู้ว่าสวยภายนอกอย่างเดียวคงไม่พอเป็นแน่ เอาล่ะ ต้องมีดีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย!

ดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอ

แน่นอนค่ะว่าหนุ่มๆ เรารักและสนใจเลือกผู้หญิงสวยๆ น่ารักมาเคียงคู่ด้วยกันทั้งนั้น เพราะเวลาเขามองคนสวยทีไร มันย่อมกระตุกหัวใจให้ฉ่ำชื่นเสมอ ดังนั้น คุณสาวๆ ยุคใหม่อย่างเราจึงควรดูแลตัวเองให้ดี ตั้งแต่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ทรงผมและการแต่งตัวค่ะ ไม่ถึงกับว่าจะต้องเนี้ยบหรือสาวเหมือนดารานางแบบหรอก แค่คุณสวยในแบบตัวเองได้และสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ปล่อยตัวอ้วนดำ สิวเขรอะขึ้นหน้า ไม่แต่งหน้าทาปากแม้บางๆ บ้างเลย แถมผมเผ้ายังกระเซอะกระเซิงแบบนี้หนุ่มๆ ที่ไหนเห็นก็คิดว่ายัยป้าดีๆ นี่ล่ะ แล้วแบบนี้ใครจะอยากประทับใจและสนใจคุณตั้งแต่แรกพบกันล่ะคะ

มีความสามารถ พึ่งพาตัวเองได้

สาวที่ทำงานเก่งบ่งบอกถึงความสามารถในตัวเองที่เพียบพร้อม และสาวๆ เหล่านี้ย่อมพึ่งพาดูแลตัวเองได้แน่นอน ทำให้หนุ่มๆ สนใจและมองนึกไปถึงว่าหากเขาเลือกคุณมาเป็นคู่ชีวิต ได้แต่งงานและเป็นแม่ของลูก ผู้หญิงเก่งและสวยอย่างคุณจะต้องดูแลครอบครัวให้ไปรอดได้แน่ แถมยังทำให้อนาคตของกันและกันดำเนินอย่างราบรื่นสวยงามอีกด้วย เพราะฉะนั้น สาวๆ สวยน่ารักอย่างเพียวไม่พอแล้วนะคะ จะต้องมีความสามารถ ขยันและทำงานเก่งด้วยนะเออ

มีเสน่ห์เพียบพร้อมแบบฉบับกุลสตรี (อยู่บ้าง)

แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่เชื่อไหมว่าหนุ่มๆ ก็ยังปรารถนาผู้หญิงสวยเลอค่าที่เพอร์เฟคต์ตามแบบฉบับหญิงไทยเช่นกัน อาทิ ความมีน้ำใจ นิสัยอ่อนโยน อ่อนหวาน ความเป็นคนดี และนอกจากนี้ ปัจจัยอื่นๆ เช่น การทำอาหารเป็น การดูแลงานบ้านและดูแลคนในครอบครัวอย่างพ่อแม่พี่น้อง ฯลฯ มุมนี้.. หากสาวๆ อย่างคุณมีรับประกันได้เลยค่ะว่าคุณจะเป็นสาวที่มีเสน่ห์อย่างมาก ชนิดที่หนุ่มๆ หลายคนเป็นต้องวิ่งกรูเข้ามาแย่งขายขนมจีบจ้าละหวั่นแน่นอน

สาวคนไหนที่ครองโสดหรืออยู่บนคานมาอย่างยาวนานแล้ว งานนี้ลองพิจารณาตัวเองใหม่แล้วปรับปรุงนิสัยบางจุดดูนะคะ หากไม่เคยดูแลตัวเองเลยก็หันมาปรับโฉมใหม่เสียบ้าง เพราะหนุ่มๆ สมัยนี้ยังไงก็นิยมคนสวย ดูดีอยู่แล้ว (สวยแบบฉบับธรรมชาติก็ยังกินขาดอยู่นะจ๊ะ)

ฉะนั้นแล้ว แค่คุณสวย ดูดี จากภายในสู่ภายนอกได้ รับรองค่ะว่าได้ฤกษ์สละคานในไม่ช้านี่แน่นอน และความรักของคุณกับหนุ่มที่แอบรักก็จะต้องสมหวังในไม่ช้าชัวร์



บทความแนะนำ


การศึกษาพิมพ์ผกาลูกชายหมูน้องนายข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก