ลูกหมี รัศมี เปลือยทั้งตัวใน พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

อ่าน 7,880

ไม่เสียดีกรีนางแบบหุ่นแซ่บ สำหรับ ลูกหมี รัศมี ที่เจ้าตัวพกพาหุ่นเซ็กซี่กระชากใจ พร้อมอวดเรือนร่างใน พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

หลังจากตัวอย่าง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง (อ่านข่าว กำปั้น ชาม ในหนังพรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง เลิฟซีนจัดหนัก เนื้อแนบเนื้อ !) ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ ดีกรีความแรงของหนังก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากความใจถึงของพระเอก-นาง เอก ที่ได้ ชาม ไอยวริญท์ และ กำปั้น บาซู นำแสดงแล้ว (อ่านข่าว กำปั้น ถ่ายเลิฟซีน "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" ถอดหมด เหลือแค่ถุงเท้า !!) ยังได้นางแบบรุ่นพี่ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่แซ่บไม่ไม่แพ้กัน

โดย ลูกหมี รัศมี เปิดใจถึงการมารับบท "เสือสมิง" ในหนังพรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ว่า "บทของเสือสมิง ในเรื่องดูเหมือนเป็นผู้หญิงอายุ 30 กว่า ๆ แต่จริง ๆ แล้วเสือสมิงตัวนี้อายุเกือบ 100 แล้ว อาศัยอยู่ในป่าลึกจะเป็นคนที่ดูน่ากลัว ดูนิ่ง ๆ ดุดัน ลึกลับ และเสือสมิงจะชอบไสยศาสตร์ ชอบเรียนรู้ทางด้านนี้ ชอบวิชาอาคม มีรอยสักเต็มตัวที่ซ่อนอยู่ภายใต้เรือนร่างของเธอ เวลามีคนเข้ามาเพ่นพ่านในป่าก็จะฆ่า ประมาณว่าถ้ามีผู้ชายหลงมาอยู่ในป่าลึกก็สามารถมีอะไรกับผู้ชายได้ด้วย และเสือสมิง (ในเรื่อง)จะไม่ใส่เสื้อผ้าเลยก็คิดเอาละกันคะ"

แถมท้ายด้วยการพูดถึงการถ่ายทำฉากเลิฟซีนที่เจ้าตัวออกปากว่า "ถอดหมดค่ะ" บอกเลยว่าในเรื่องลูกหมีแทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย แต่เราก็จะมีการเซฟนะ เพราะมันต้องมีฉากเลิฟซีนบ้าง ฉากที่ต้องปีนขึ้นไปยืนอยู่บนโขดหินบ้าง ซึ่งยาก ๆ ทั้งนั้น แล้วที่สำคัญทุกฉากที่บอกคือเราไม่ได้สวมใส่อะไรเลย แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับ คุณบอม - อัศจรรย์ สัตโกวิท (ผู้กำกับ) ซึ่งเขามีความเป็นมืออาชีพและให้เกียรตินักแสดงมาก ๆ จะคอยระมัดระวังทุกขั้นตอนในการถ่ายทำ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกสบายใจ

ทั้งนี้ พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง มีกำหนดฉาย 12 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ทายนิสัยทุกสิ่งเป็นจริงวิทยาศาสตร์ดูดวงเทคโนโลยีแอปเปิลวอทช์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก