หนังเข้าใหม่ 5 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 12,343

Spectre องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย

เมื่อ เจมส์ บอนด์ ได้รับข้อความลับจากภารกิจปฏิบัติการลับในอดีต ที่เม็กซิโก ซิตี้ และโรม ที่ๆเขาได้พบกับแม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์สายลับต้องห้าม (รับบทโดย โมนิก้า เบลลุคชี่) ทำให้บอนด์ ได้บังเอิญค้นพบความลับขององค์กรร้าย ชื่อ Spectre ในขณะนั้นเอง ที่ลอนดอน หัวหน้าองค์กร MI6 คนใหม่ (รับบทโดย เรฟฟ์ ไฟนน์) ได้สั่งการภารกิจสายลับใหม่สุดท้าท้าย ทำให้บอนด์ ต้องร่วมงานกับ มันนี่ เพนนีย์ (รับบทโดย นาโอมิ แฮร์ริส) และ คิว (รับบทโดย เบน วิชชอวว์) เพื่อตามล่าหาหญิงสาวที่มีชื่อว่า แมดเดอร์ลีน สวอนน์ (รับบทโดย เลอา เซดูย์) และเธอคนนี้เองก็เป็นลูกสาวของผู้ร้ายตัวฉกาจที่เคยต่อกรกับ เจมส์ บอนด์ มาแล้ว ด้วยความหวังที่ว่าเธอจะช่วยคลายปมลับขององค์กรร้าย Spectre ได้ บอนด์จะเป็นอย่างไร ? เมื่อต้องเจอกับหญิงสาวลูกนักฆ่า ที่เข้าใจและตามเขาได้ทันในทุกฝีก้าว

คงความคลาสสิค และถ้าดู3ภาคแรก ของ บอนด์คนนี้มาแล้ว ก็ห้ามพลาดภาคนี้เด็ดขาด

????????????????-

The Taking of Tiger Mountain ยุทธการยึดผาพยัคฆ์

ภาพยนตร์เรื่อง The Taking of Tiger Mountain ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมชื่อดังของ ฉู โบ ในชื่อ ?Track in the Snowy Forest? เป็นเรื่องราวในช่วงสงครามกลางเมืองในปี คศ. 1946 เมื่อกลุ่มโจรที่ปกครองแผ่นดินในทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจีนได้คุกคามชีวิตและทรัพย์สินของผู้คนในแถบนั้นนำโดยผู้นำจิตใจโหดเหี้ยมอย่าง ?ประมุขเหยี่ยว? (โทนี่ เหลียง กา ไฟ) เขาได้ยึดป้อมปราการที่แข็งแกร่งที่สุดตั้งอยู่บนผาพยัคฆ์ พร้อมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์การตั้งรับอย่างสมบูรณ์แบบ

หน่วยรบ 203 ของกองกำลังปลดปล่อยประชาชน นำโดย ?ผู้กอง 203? (หลินเกิงซิน) กำลังเดินทางข้ามดินแดนแห่งทิศอีสานแห่งประเทศจีน เขาได้ปะทะกับกลุ่มโจรของประมุขเหยี่ยวที่กำลังปล้นชาวบ้านทำให้เขาได้รู้ว่าที่แห่งนี้กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ทำให้เขาตัดสินใจที่จะอยู่และต่อสู้กับกลุ่มโจรกบฏนี้

มันส์แบบไม่ยั้ง หนังจีนอารมณ์นี้ที่คุณคิดถึงแน่นอน

????????????????-

Tag อวสาน?โมเอะ

เมื่อโลกนี้ไม่มีผู้ชาย และนักเรียนหญิงคือเป้าหมายของการกำจัดเสียให้สิ้นซาก! หนังจะพาคุณไปท่องโลกที่คราคร่ำไปด้วยสาวๆ และที่นี่ มิตซูโกะ (รับบทโดย เรนะ ทรินเดิล จาก Ju-On: Beginning of the End) คือเด็กสาวมัธยมปลายผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากการจู่โจมของสายลมมรณะ ที่คร่าชีวิตเพื่อนร่วมชั้นของเธอทั้งหมด หลังจากรอดพ้นมาอย่างฉิวเฉียด มิตซูโกะลงเอยด้วยการไปโผล่ที่อีกโรงเรียนหนึ่ง พร้อมเพื่อสาวกลุ่มใหม่ซึ่งดูเหมือนจะสนิทชิดเชื้อกับเธอมานานแล้ว นี่มันวันบ้าอะไรกันนี่!!! มิตซูโกะและเพื่อนๆ ก็ต้องเอาชีวิตรอดอีกครั้ง เมื่อนักเรียนโรงเรียนนี้โดนไล่ล่าคร่าชีวิตอย่างบ้าคลั่ง

ลองเข้าสู่โลกของผู้กำกับ ชิออน โซโนะ แล้วคุณจะอึ้งอึ้งอึ้ง

????????????????-

The Vatican Tapes สวดนรกลงหลุม

The Vatican Tapes เทปลับบันทึกพิธีกรรมไล่ผี ที่รั่วไหลออกมาจากนครรัฐวาติกัน ศูนย์กลางคาทอลิก โดยติดตามบาทหลวง 2 รูป ที่ได้พบกับ แองเจล่า โฮมส์ หญิงสาวที่ถูกครอบงำโดยปีศาจร้าย แต่ในกรณีนี้เหมือนกับว่า วิญญาณที่สิงร่างเธอนั้นจะแข็งแกร่งและสยดสยองเกินกว่าทั้งคู่จะคาดคิด นำแสดงโดย ไมเคิล พีน่า และ ดิจิมอน ฮาวน์ซู

????????????????-

Hand in the Glove

เมื่อเจ้าชายหนุ่มเอเรียล แห่งเมืองเรเวล ได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองคุมาโมโต้ และ สาวเจ้าถิ่นนามว่าริสะ ที่จะพาเจ้าชายและคนดูไปพบกับความประทับใจของเมืองคุมาโมโต้ แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาแค่ 3 วันแต่ก็สามารถสร้างความประทับใจที่ไม่อาจลืมได้ นอกจากความสวยงามของบรรยากาศเมืองคุมาโมโต้แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังต้องการสื่อถึง ความเป็นเจ้าชายที่ไม่ได้รับอิสระอย่างใจต้องการ กับหญิงสาวที่มีอิสระไม่จำกัดแต่เบื่อหน่ายกับชีวิต เมื่อทั้งสองต้องมาเจอกัน เขาทั้งคู่สามารถเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายได้หรือไม่!

ฉายที่เฮาส์เท่านั้นนะ



บทความแนะนำ


เที่ยวจีนข่าวล่าสุดเส้นทางบินใหม่ถูกโฉลกปีเกิดเสริมดวงจุดหมายท่องเที่ยวแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแอร์เอเชียเด็กกตัญญูลูกครึ่งตามหาพ่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก