ความจริง 5 ข้อของผู้ชายชอบนอกใจ

อ่าน 5,818

การนอกใจเป็นความผิดร้ายแรงของผู้ชายที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่อาจยอมรับหรือให้อภัยได้ ถึงทำได้ก็ทำได้ยากที่สุด และมันยังเป็นการทำลายความไว้วางใจของกันและกันส่งผลให้ความสัมพันธ์แตกร้าวในที่สุด แม้บางครั้งเราจะไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายต้องนอกใจ วันนี้มาทำความรู้จักเหตุผลลึกๆ ของพวกเขาเหล่านั้นกันดีกว่า กับความจริง 5 ข้อของผู้ชายชอบนอกใจที่เรานำมาฝากหญิงสาวทุกคนกันดีกว่าค่ะ

1. ในใจยังมีคุณอยู่เสมอ แต่

หากความสัมพันธ์ของคุณและเขาจริงจังถึงขั้นกลายมาเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว แต่เขาก็ยังนอกใจไปมีคนอื่นล่ะก็ แสดงว่าต้องมีเหตุผลบางอย่าง เช่น เขารู้สึกว่าขาดความสุขบางอย่างไปและต้องการการเติมเต็ม เมื่อคุณไม่สามารถให้เขาได้ การแก้ปัญหาด้วยการนอกใจจึงตามมา แต่ก็เพื่อระบายอารมณ์ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ในใจของเขายังคงต้องการใช้ชีวิตร่วมกับคุณเสมอ ซึ่งหากเป็นตามเหตุผลข้อนี้การเปิดแกพูดคุยเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกันจึงเป็นทางออกที่ดี เพื่อให้ความสัมพันธ์ที่จืดจางกลับมาหวานชื่นเหมือนใหม่

2. ชอบนอกใจกับคนใกล้ตัว

หากเกิดรอยร้าวหรือช่องว่างในความสัมพันธ์ของคุณและเขาขึ้นมาเมื่อไร เขาอาจต้องการหาคนที่สามารถพูดคุยกันได้อย่างเข้าใจ ซึ่งคนเหล่านั้นต้องเป็นคนใกล้ตัวเท่านั้น เช่น เพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน หรือแฟนเก่า ซึ่งเมื่อเกิดความรู้สึกว่าคนเหล่านั้นเข้าใจเขา อาการคนเหงามาเจอกันก็อาจปะทุขึ้นทำให้เกิดการนอกใจตามมา

3. ต้องการเลี่ยงการเผชิญหน้า

การนอกใจของผู้ชายบางครั้งก็ทำไปเพื่อเลี่ยงการเผชิญหน้ากับปัญหาในความสัมพันธ์ที่มีแต่ปัญหา เขาจึงเลือกที่จะไประบายอารมณ์และความเครียดต่างๆ กับสาวอื่น ดังนั้นหากคุณยังต้องการคงความสัมพันธ์ไว้ควรพูดคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่า

4. เขาก็รู้สึกผิดนะ

การนอกใจอาจนำมาซึ่งความสุขชั่วครั้งชั่วคราว แต่หลังจากเขาทบทวนการกระทำและนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ของเขาและคุณแล้ว ความรู้สึกผิดก็จะตามมาแทน เพราะกว่าการคบกันจะมาถึงขั้นนี้ได้คุณทั้งสองคงผ่านอะไรมาไม่น้อย ดังนั้นแม้จะมีความสุขตอนนอกใจ แต่เขาก็รู้สึกแย่ๆ เหมือนกันนั่นเอง

5. ทำไปเพราะอยากหาความตื่นเต้นเร้าใจ

สำหรับผู้ชายประเภทนี้สาวๆ อย่าเสียเวลาไปคุยด้วยจะดีที่สุด เพราะหากเขามีจิตสำนึกที่ดีพอการออกไปหาความสุขกับคนอื่นที่ไม่ใช่คุณเพียงเพื่อเหตุผลแย่ๆ ที่ว่าต้องการความเร้าใจนั้นเป็นเรื่องที่แย่มาก ตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาดจะดีที่สุด

แม้การนอกใจจะให้อภัยได้ยาก แต่ความผิดพลาดบางครั้งก็ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจจริงๆ หากเป็นกรณีที่ผู้ชายกลับตัวและคุณสองคนร่วมมือกันแก้ปัญหา ความสัมพันธ์ก็อาจกลับมาดีเหมือนเดิม แต่หากเกิดขึ้นเพราะนิสัยแย่ๆ ของผู้ชายเองล่ะก็ อย่าคุยให้เสียเวลาดีกว่าค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้มีความสุขซื่อสัตย์ผู้หญิงการศึกษาข่าวบันเทิงแซวพิมพ์ชนกใบเฟิร์นผู้จัดการส่วนตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก