7 เคล็ดลับทอดสะพานอย่างมีชั้นเชิง

อ่าน 13,677

มาฝึกสกิลคุยกับหนุ่ม ๆ ระดับโปรกันเถอะค่ะสาว ๆ วันนี้ Girlsallaround จะพาสาว ๆ มาดู 7 สิ่งที่สาว ๆ ห้ามพิมพ์และพูดเมื่อคุยกับบรรดาหนุ่ม ๆ !!

1. อย่าบอกเขาหมดว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน

ซ่อน ๆ ความลับให้ดูน่าค้นหา น่าสงสัยบ้างค่ะ ในช่วงจีบ ๆ กันเนี่ย ลองสาว ๆ บอกหนุ่ม ๆ ว่า ?วันนี้เราไปกะเธอไม่ได้อะ เรามีธุระ? โอ้โหหห หนุ่ม ๆ งงเลยค่ะ ไปกับใคร อะไร ยังไง เพิ่มความลึกลับบ้าง หนุ่ม ๆ จะได้หึงเบา ๆ อิอิ

2. นี่ใครครับ ?!

พื้นฐานสุด ๆ ค่ะสาว ๆ ข้อนี้ หากมีหนุ่ม ๆ ถูกสเปคแอดมา แล้วทักมา ?นี่ใครเหรอครับ?!? มันคือแผนการเริ่มต้นของหนุ่ม ๆ ค่ะ เราต้องสานต่ออย่างแยบยล คีปลุคไว้ก่อน พยายามอย่าเฟรนลี่มากในช่วงแรก ๆ รอจนเขาบอกชื่อก่อน ปล่อยเอาไว้สัก 15 นาทีให้เขาร้อนรนบ้างก็ดีค่ะสาว ๆ

3. อย่าวนลูปคำถามเดิมซ้ำ ๆ หรือถามเค้นคำตอบอย่างน่ากลัว

อย่าเพิ่งสติแตกถ้าช่วงแรก ๆ เขาตอบช้าค่ะ ห้ามทักไปรัว ๆ ?ตอบสิ ทำไมไม่ตอบ? เด็ดขาด !! มันแสดงถึงความเจ้ากี้เจ้าการนะคะ จู้จี้แบบนี้หนุ่ม ๆ ไม่ชอบแน่นอน

4. เลี่ยงการตอบที่ทำให้เขาดูสำคัญมาก

ช่วงแรก ๆ เรายังต้องคีปลุคค่ะสาว ๆ มีระยะห่างบ้าง หยิ่งนิด ๆ เพื่อเพิ่มเลเวลความยากนั่นเอง หากหนุ่ม ๆ ชวนสาว ๆ ไปทานข้าวหรือดูหนัง ให้ตอบไปสั้น ๆ ง่าย ๆ ?โอเค? จบค่ะ รอดูว่าเขาจะนัดยังไง มีแพลนอะไรมั้ย หากไม่มีก็บอกไปเลยว่าไม่ว่างแล้วอ่ะแก ว่าไปค่ะ เพราะหากเขาไม่แพลนมาก่อน แสดงว่าชวนไปงั้น ๆ โอกาสถูกเบี้ยวสูง!!

5. คำตอบสั้น ๆ มันบั่นทอนจิตใจ

หากสาว ๆ ตอบสั้น ๆ ห่าม ๆ อย่างเช่น ?ใช่? ?เค? ?อือ? ?อ่า? หรืออื่น ๆ ตามนี้ รับรองว่าเขาต้องเฟลบ้างแหละค่ะ เข้าใจว่าบางทีสาว ๆ ก็คิดอะไรยาว ๆ ไม่ค่อยออก คราวหน้าลองใหม่นะ ลดความดิบลงบ้างเช่นเติมคำว่า ?จ้า? ลงไปเพื่อเพิ่มความซอฟท์

6. อย่าจิก!!

หากหนุ่ม ๆ เขาไม่ตอบสัก 10-15 ห้ามรัวไปว่า ?หายไปไหนอีกละ? ?อยู่กับใครอะ? เด็ดขาดค่ะ หนุ่ม ๆ อาจตกใจ เพราะมันดูเป็นการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของมากไป รอได้เป็นแฟนค่อยกดส่งนะจ้ะ!!

7. คิดถึงกันบ้าง

หากสาว ๆ กำลังออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนสาว หรือกำลังไปช็อปอย่างสนุกสนานกับเพื่อนฝูง ห้ามลืมที่จะส่งรูปบ้าง หรือส่งข้องความไปบ้างว่า ?เออคิดถึงน้าาาา? ?เห็นนี่แล้วคิดถึงแก? เพื่อให้เขารู้ว่าแม้เราจะอยู่กับเพื่อน กำลังสนุกสนาน แต่เขาก็ยังสำคัญ ><

สาว ๆ ต้องมีชั้นเชิงนิดนึงค่ะของแบบนี้ อย่าเยอะเกินไป อย่าน้อยเกินไป รับรองว่าทั้ง 7 ทริคนี้ ได้ผลถึง 85% นะคะแอดว่า อิอิ



บทความแนะนำ


ผัวใหม่ดูดวงอดีตแม่ผัวโรงเรียนบทเรียนเปิดเทอมทายนิสัยข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก