"หมดโปร" ไม่ใช่ความผิดของผช. แต่มันคือกรรมตามสนองที่ผญ.ก่อไว้เองจริงมั้ย??

อ่าน 1,170

ก่อนเป็นแฟนกันผู้ชายเป็นฝ่ายพยายามเข้าหา ทำดีสารพัด ก็คือการสร้างกรรมแบบหนึ่ง

ส่วนผู้หญิงไทย เฉยเมย นิ่งเงียบ ทำให้ผู้ชายเจ็บปวดในช่วงแรกๆของการดูใจ ผู้หญิงเรียกว่า คือการทดสอบดูใจ แต่หารู้ไม่ว่ามันก็คือการสร้างกรรมไม่ดีชนิดหนึ่ง เมื่อถึงวันหนึ่งกรรมที่เคยทำให้เขา เจ็บ คือเฉยเมย เล่นตัว มันก็ย้อนกลับมาสนองทุกสิ่งที่ผู้หญิงได้ทำไป ขณะผู้ชายก็ได้รับ รางวัลที่พากเพียรไป แต่ทำไมผุ้หญิงเลือกที่จะไม่มองแบบนั้น กลับมองว่าคนที่คบอยู่ไม่ดีทั้งที่หลักคำสอนทางศาสนามันชัดมาก

.นทุกศาสนาจะมีแนวคำสอนแบบนี้นะ แบบคริสต์ก็ "จงปฏิบัติต่อผู้อื่น เช่นเดียวกับที่ท่านต้องการจะให้ผู้อื่นปฏิบัติต่อท่าน" หรือพุทธ ก็" กรรมสนองกรรม "หรืออิสลามก็ "พระเจ้าจะตอบแทนความพากเพียรพยายามเช่นที่เจ้าทำไป"

ถ้าผู้หญิงไทยลองจีบได้ง่ายๆ ลองทุ่มเทใจไปโดยไม่คิดเรื่องนี้ดู มันจะดีกว่ามั้ย ส่วนการที่ผู้หญิงlบางคนคิดมากว่า "ได้มาง่ายก็ไปง่าย" อืม เราว่าทำเป็นความคิดพื้นฐานของการเกิดกรรมไม่ดีอย่างขั้นต้นที่บอก อย่าทดสอบดูใจมาก รู้จักเข้าหาผู้ชาย รู้จักพูดคุย ทำตัวดีๆ รู้จักถามไถ่ เลี้ยงข้าว ผู้หญิงจะรู้สึกว่าผู้ชายที่เข้ามาจีบเป็นคนไง



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดภาพยนตร์อภิวัชร์แสตมป์MINNIONSปล้นคนพิการVoiceTheThailandขโมยสลากกินแบ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก