7 วิธีเอาชนะใจแฟนเก่า

อ่าน 7,603

หัวข้อนี้คงไม่ต้องเกริ่นอะไรมากมาย ไปดูกันเลยว่า 8 วิธีอะไรบ้างที่จะเอาชนะใจแฟนหนุ่มและแฟนเก่าของเราให้ได้ลิ้มรสชาติความรู้สึกของเราบ้าง

ไม่ได้จะให้แก้แค้นเอาคืนอะไรนะคะ การแก้แค้นมันไม่ดีนะเออ แต่บางครั้งมันก็ต้องโดนให้รู้สึกกันบ้าง ฮ่าฮ่า (หัวเราะแบบตัวร้ายในละคร)

1. ทำให้เขาคิดถึงเรา

การให้เวลาและพื้นที่แก่เจ้าหนุ่มตัวแสบของคุณเป็นการเพิ่มพูนโอกาสให้เราได้ชนะเขาและทำให้คิดถึงเรามากขึ้น

การทำอย่างนี้จะทำให้คุณทั้งสองได้มีเวลาที่จะได้คิดทบทวนว่าอะไรคือข้อผิดพลาดที่ทำให้เราต้องมีปัญหาหรือแยกทางกันหรือมีปัญหากัน

และช่วงเวลานี้แหละที่ทำให้เขาต้องคิดถึงคุณมากขึ้นและต้องการคุณกลับมา และเมื่อใดที่คุณทั้งสองกลับมานั่งคุณนั่งเคลียกัน ระดับความสัมพันธ์ของเราก็จะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นซะด้วย1 (Custom)

2. เค้าเป็นใครนะคะ?

การเลิกราที่รุนแรงทำให้สาวๆหลายๆคนโอนเอนเสียศูนย์ไม่เป็นตัวของตังเองและซึมเศร้าราอยู่กับคนรักเก่าไม่หายไปซักที

ทิ้งความรู้สึกนั้นและกลับมาเป็นตัวของตัวเองซะ เพราะการควบคุมความรู้สึกและอารมณ์ของตัวเองเป็นเรื่องที่จำเป็นที่สุด มากไปกว่านั้นการควบคุมความรู้สึกและอารมณ์ของตัวเองจะทำให้เราเติบโตและมีการคิดตัดสินใจที่ดีขึ้น

เลิกคิดถึงเขา คิดซะว่าไม่รู้จักกันซัดครู่หนึ่ง เพื่อตัวของตัวเอง ทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น ชีวิตของคุณหลังจากนี้จะมั่นคงแน่วแน่และแข็งแรงขึ้น หลังจากนั้นอะไรจะเกิดคุณก็พร้อมที่จะรับ และต่อสู้กับมันได้อย่างสบาย2 (Custom)

3. แต่งตัวสวยๆสิ เอาให้เขาอึ้งไปเลย

ไม่มีอะไรที่จะทำให้แฟนหนุ่มแฟนเก่าของคุณกลับมาง้อมาหาคุณได้ง่ายไปกว่าการย้ำเตือนให้เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เขาคิดถึงจริงๆ

ชุดไหนที่เคยทำให้เขาชื่นชอบหลงใหลในอดีต ใสมันซะ! อย่ากลัวกังวลที่จะใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อเรียวขาที่ดูโดดเด่นขึ้น หรือ ใส่ชุดที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นดึงดูดในหมู่สาวๆรอบข้างของคุณ

แต่อย่างไรก็ตามอย่าพยายามมากจนกินไป เพราะนั่นอาจจะดูไม่ธรรมชาติได้3 (Custom)

4. หากิจกรรมทำด้วยกันสิ

ชักชวนเขาให้ไปทำกิจกรรมและกีฬาที่เขาและคุณชื่นชอบ เพื่อการประนีประนอมและแก้ไขในความสัมพันธ์ที่กำบลังจะแย่ลง

เป้าหมายในการทำอย่างนี้ก็เพื่อจะแสดงออกว่าคุณมีความพยายามที่จะประนีประนอมและอยากจะไกล่เกลี่ยปัญหาปรับความเข้าใจกัน

นั่นจะทำให้เขาใจอ่อนและหวั่นไหวในสิ่งที่คุณได้ตั้งใจ4 (Custom)

5. อย่าผิดประเด็นนะเออ

อย่าลืม! เป็นอันขาดว่าจุดมุ่งหมายที่เราได้ตั้งใจจะทำนั่นคือทำให้เขากลับมาหาคุณด้วยความตั้งใจของเขา ไม่ใช่ทำให้เขากลัวและอึดอัด

เพราะฉะนั้นเราควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่จะทำให้เขารู้สึกอึดอัดไม่พอใจ อย่าโทรตามจุกจิกเขาตลอดเวลาทุกวันทุกชั่วโมงทุกนาที

พฤติกรรมอย่างนี้เป็นอะไรที่ไม่มีเหตุผลและไร้สาระสิ้นดี นี่อาจจะทำให้ความรู้สึกของคุณเป็นการอยากครอบงำครอบครองมากกว่าความรักนะคะ

เพราะฉะนั้นอย่าลืมนะคะ อย่าทำให้เขาอึดอัด ความรักไม่ได้แปลว่าเราจะเป็นเจ้าของชีวิตของเขา5 (Custom)

6. การคบหาในลักษณะแบบครอบครัว อย่าเพิ่งทำ!

นี่คือหนึ่งในที่สุดของความผิดพลาดร้ายแรงที่สาวๆหลายๆคนเผลอตัวทำลงไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว และนี่คือสิ่งที่สาวๆควรที่จะคิดคำนึงตลอดเวลา

มันไม่สำคัณว่าคุณจะรักเขามากขนาดไหน อย่าเพิ่งใช้ชีวิตกินหลับกับเขา เพราะนี่อาจจะเป็นแค่การผูกมัด ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นหรอกนะคะ

ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่คุณและเขาควรที่จะซ่อมแซมปรับปรุงความสัมพันธ์ การปล่อยให้เขาได้มีช่วงเวลาอยู่กับตัวเขาเองอย่างสบายใจมีอิสระเป็นเรื่องที่ดีกว่า

การผูกมัดพันธสัญญาแบบครอบครัวไม่ได้จะทำให้เขาต้องการที่จะแก้ปัญหาความสัมพันธ์ของคุณเลยแม้แต่น้อย6 (Custom)

7. ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ

สาวๆหลายๆคนอาจจะล้มเหลวในการใช้ชีวิตในความสัมพันธ์แบบระยะยาวกับหนุ่มของตัวเองได้ นั่นเป็นเพราะทุกอย่างมันซ้ำซากจำเจมากจนเกินไปและทำให้เกิดความเบื่อหน่ายได้

การแสดงออกให้เขาได้เห็นว่าคุณไม่ได้เหมือนเดิมทุกๆวัน ทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ ย้ำเตือนให้เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เขาต้องปิ๊งคุณในตอนแรก

นั่นจะทำให้คุณและเขาได้มีช่วงเวลาที่มีความสุข ไม่ต้องกังวลกับสิ่งใด ปล่อยตัวเองให้รั่วให้บ้าๆบอๆอย่างเป็นตัวของตัวเองบ้าง

เมื่อใดที่คุณรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขเป็นธรรมชาติ ทั้งเขาและผู้คนที่อยู่รอบตัวของคุณก็จะผ่อนคลายและมีความสุขไปด้วย7 (Custom)



บทความแนะนำ


ดูดวงการศึกษาเทคโนโลยีคาถาบูชาพระประจำวันเกิดแอปเปิลวอทช์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก