ข้อดีของการมีแฟน 'ไม่หล่อ'

อ่าน 8,914

สาวๆคนไหนอยากได้แฟนหนุ่มหน้าตาดีลองมาอ่านนี่ดูค่ะ จริงๆผู้หญิงเราอาจจะจินตนาการชายในฝันไว้ซะสูงจนลืมมองผู้ชายดีๆหน้าตาธรรมดาๆแถวนี้ไป Girlsallaround เลยจะชวนสาวๆลองมาอ่าน ข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อ ที่อาจทำให้สาวๆเปลี่ยนความคิดที่จะมีแฟนหล่อไปเลยก็ได้นะ

1.ไม่ต้องทำสวยตลอดเวลา

การรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ด้วยกันเป็นเหตุผลหนึ่งที่จะทำให้รักอยู่ได้ยืนยาว ถ้าสาวๆคบกับหนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบที่ต้องสาวๆจะต้องทำตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่ตลอดเวลาก็คงจะเหนื่อยแย่ สู้คบกันหนุ่มธรรมดาๆที่เราสามารถเป็นตัวเองได้แบบไม่ห่วงสวยมีความสุขกว่าเยอะ

2. ไม่ต้องห่วงเรื่องชะนีอื่นให้กวนใจ

คนหล่อมักชอบตกเป็นเป้าสายตาของทุกคน เมื่อเขาหน้าตาธรรมดาก็ไม่ต้องห่วงมากมายว่าจะมีชะนีอื่นที่ไหนมาเล่นหูเล่นตากับเขาหรือไม่ ได้ความอุ่นใจและให้ความไว้ใจกันได้สุดๆ คบกันอย่างนี้มีแต่สบายใจ ดีกว่าคบกับหนุ่มหน้าหล่อที่ต้องคอยระวังว่าจะมีใครแอบมาตีท้ายครัวสาวๆเป็นไหนๆ

3. ผู้ชายไม่หล่อไม่มัวมานั่งเก๊ก

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊กกันใช่มั้ยล่ะ ผู้ชายหล่อส่วนใหญ่จะหลงตัวเอง คิดว่าตัวเองหล่อ เลยต้องเก๊กให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา ซึ่งนั่นเป็นการกระทำที่ทำให้ผู้หญิงร้องยี้กันไปหลายคน ผู้ชายหน้าบ้านๆธรรมดาๆเนี่ยแหละที่จะไม่เก๊ก ความเป็นธรรมชาติของพวกเขาเลยชนะเลิศ

4. เขาจะมีความพยายามในการพัฒนาตัวเอง

ผู้ชายไม่หล่อไม่มีใบเบิกทางด้านหน้าตาเหมือนผู้ชายหล่อคนอื่นๆ เขาเลยต้องมีความพยายามมากกว่าคนอื่นหลายเท่าเพื่อพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าเขามีดี อย่างนี้สิน่าชื่นชม

5. คุณจะเป็นเจ้าหญิงสำหรับเขา

ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงสวยที่ยอมเปิดใจให้ผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆมาดูแล รับรองได้เลยว่าเขาจะรักแต่คุณและถนุถนอมคุณ มีแนวโน้มว่าเขาจะทำตามใจคุณมากกว่าผู้ชายหน้าหล่อแน่ๆ ซึ่งความรักความเข้าใจนี้แน่นอนว่าคงทนกว่ารูปลักษณ์ภายนอกอยู่แล้ว ในขณะที่ความหล่อไม่จีรังยั่งยืน แต่ความรักจะมีแต่เพิ่มคุณค่าขึ้นทุกวันค่ะ

สาวๆอ่านอย่างนี้ลองหันไปมองผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆบ้างนะคะ ไม่แน่นะอาจจะมีคนแอบชอบสาวๆหลายคนแต่ไม่รู้ตัวเพราะมัวแต่มองหนุ่มหน้าตาดีอยู่ก็ได้ ลองให้โอกาสพวกเขาดู สาวๆอาจจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกก็ได้ค่ะ



บทความแนะนำ


SHAKEเพลงเซบั้งไฟถ้ำน้ำลอดสายน้ำสีครามSISTARทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก