เงือกน้อยคนใหม่ 'โคลอี มอเรตซ์' ใน The Little Mermaid

อ่าน 10,369

โคลอี มอเรตซ์ เซ็นสัญญารับบทเงือกน้อยในหนังไลฟ์-แอ็คชั่น The Little Mermaid ของค่าย Universal โดยสตูดิโอกำลังทาบทามให้ผู้เขียนบทจากเรื่อง About Time และ Love Actually อย่าง ริชาร์ด เคอร์ติส มารับหน้าที่เขียนบท

เชื่อได้เลยว่าหลายคนยังชื่นชอบเทพนิยายสุดคลาสสิกอย่าง The Little Mermaid ที่ค่าย Disney นำเสนอออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งล่าสุดเราได้ทราบข่าวดีว่าค่าย Universal เดินหน้าสร้างหนังรีเมค The Little Mermaid แถมได้ตัวเงือกน้อยตัวเป็น ๆ คนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วด้วย โดยเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า โคลอี มอเรตซ์ (Chloe Moretz) เซ็นสัญญารับบทเงือกน้อย The Little Mermaid ในหนังรีเมคเรื่องใหม่ของค่าย Universal Pictures โดยทางสตูดิโอตัดสินใจเดินหน้าต่อแม้ผู้กำกับ โซเฟีย คอปโปล่า (Sofia Coppola) จะถอนตัวเนื่องด้วยความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน

ในโอกาสเดียวกันนี้ Universal Pictures กำลังทาบทามให้ ริชาร์ด เคอร์ติส (Richard Curtis) เข้ามาร่วมทีมเขียนบท โดยผลงานชิ้นสำคัญของเขาคือการเขียนบทและกำกับเรื่อง About Time และ Love Actually ส่วนตำแหน่งผู้กำกับยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะตกเป็นของใคร

ตำนานดั้งเดิมของ The Little Mermaid เป็นที่รู้จักครั้งแรกเมื่อปี 1837 จากปลายปากกาของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Andersen) ว่าด้วยชะตากรรมของเงือกสาวที่ฝันอยากกลายเป็นมนุษย์ หลังพบรักกับชายที่ช่วยชีวิตเธอจากการจมน้ำ โดยในปี 1991 ค่าย Disney หยิบตำนานเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นแอนิเมชั่นจนโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าเวอร์ชั่นใหม่ของ Universal จะมีเรื่องราวเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ โคลอี มอเรตซ์ สร้างชื่อจากหนังสุดเกรียนอย่าง Kick-Ass เมื่อปี 2010 และเพิ่งฝากผลงานในหนังระทึกขวัญ Dark Places เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยในปี 2016 เธอกำลังจะปล่อยหนังเรื่อง The 5th Wave, Neighbors 2 และ November Criminals ออกมาให้ชมในเดือนมกราคม พฤษภาคม และพฤศจิกายน



บทความแนะนำ


เที่ยวครอบครัวประกวดข่าวล่าสุดเที่ยวออสเตรียเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เที่ยวญี่ปุ่นการศึกษาดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์เมืองน่าอยู่สลับวิญญาณมาเกิดเที่ยวนิวซีแลนด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก