Spectre เปิดตัวอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ครองแชมป์หนังทำเงิน

อ่าน 5,223

Spectre เปิดตัวอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ขณะที่แอนิเมชั่น The Peanuts Movie เปิดตัวเป็นอันดับ 2 ของตาราง

ไม่ว่าจะกลับมากี่ภาคต่อกี่ภาค ความเก่งกาจของสายลับ 007 มักสร้างกระแสในหมู่นักดูหนังได้ดีเสมอมา เช่นเดียวกับภาคล่าสุดอย่าง Spectre ที่ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 จากการเข้าฉายในสัปดาห์แรก แซงหน้าแอนิเมชั่นเข้าใหม่อย่าง The Peanuts Movie ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 2 ของตารางหนังทำเงิน โดยเว็บไซต์ Box Office Mojo สรุปรายชื่อหนังทำเงินในสหรัฐอเมริกาประจำสัปดาห์ที่ 6-8 พฤศจิกายน 2015 มาให้เราได้ทราบกัน ไปดูกันเลยว่าแต่ละอันดับมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดตัวอย่างสวยงามสำหรับหนังสายลับ Spectre ที่ครองอันดับ 1 ด้วยรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรก 73 ล้านเหรียญสหรัฐ ในภาคนี้สายลับ เจมส์ บอนด์ ต้องสืบหาความจริงจากข้อความปริศนาในอดีต ซึ่งนำเขาไปสู่การเผชิญหน้ากับองค์กรอันชั่วร้ายที่ชื่อว่า SPECTRE

อันดับ 2 ยังคงเป็นหนังเข้าใหม่อย่าง The Peanuts Movie แอนิเมชั่นจากทีมผู้สร้าง Ice Age ที่สานต่อการผจญภัยของ สนูปปี้ และคู่หูสุดซี้อย่าง ชาร์ลี บราวน์ ซึ่งในสัปดาห์แรกสามารถโกยเงินได้ทั้งสิ้น 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ถือว่าทำได้ไม่เลวหากเทียบจากทุนสร้าง 99 ล้านเหรียญสหรัฐ

อันดับ 3 ตกเป็นของแชมป์เก่าอย่าง The Martian ที่ครองใจผู้ชมอย่างเหนียวแน่นแม้จะเข้าฉายมาแล้ว 6 สัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้สามารถกวาดรายได้เพิ่มเติม 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้ตลอดการเข้าฉาย 197 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 108 ล้านเหรียญสหรัฐ

อันดับ 4 ร่วงลงมาจากอันดับ 2 ในสัปดาห์ที่แล้วสำหรับ Goosebumps หนังสุดป่วนว่าด้วยการอาละวาดของปีศาจในนิยาย มาในสัปดาห์นี้สามารถกวาดรายได้เพิ่มเติม 6.9 ล้านเหรียญสหรัญ รวมรายได้ 66.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตลอดการเข้าฉาย 4 สัปดาห์

อันดับ 5 ได้แก่ Bridge of Spies หนังดราม่าของผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ที่กวาดรายได้เพิ่มเติมทั้งสิ้น 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้รายได้ตลอดการเข้าฉายอยู่ที่ตัวเลข 54 จากทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญสหรัฐ

ส่วนอันดับ 6 - 10 มีดังนี้

อันดับ 6 Hotel Transylvania 2 ทำรายได้ 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (รายได้รวม 161.2 ล้านเหรียญสหรัฐ)

อันดับ 7 Burnt ทำรายได้ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (รายได้รวม 10.2 ล้านเหรียญสหรัฐ)

อันดับ 8 The Last Witch Hunter ทำรายได้ 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (รายได้รวม 23.5 ล้านเหรียญสหรัฐ)

อันดับ 9 The Intern ทำรายได้ 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (รายได้รวม 71.4 ล้านเหรียญสหรัฐ)

อันดับ 10 Paranormal Activity : The Ghost Dimension ทำรายได้ 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (รายได้รวม 16.2 ล้านเหรียญสหรัฐ)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Spectre, เฟซบุ๊ก The Peanuts Movie, เฟซบุ๊ก The Martain, เฟซบุ๊ก Goosebumps, เฟซบุ๊ก Bridge of Spies



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโจหัวแตงโมภาพยนตร์McDonald?sออกกำลังกายShopAt7.comช้อปออนไลน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก