มาร์กาเร็ต ควาลลีย์ ถูกทาบรับบทนำหญิง Death Note ฉบับฮอลลีวูด

อ่าน 3,298

มาร์กาเร็ต ควาลลีย์ ดาราสาวจากซีรีส์ The Leftovers อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทนำใน Death Note ฉบับฮอลลีวูด กำกับโดย อดัม วิงการ์ด

เริ่มออกตัวได้อย่างน่าพอใจมากจริง ๆ สำหรับโปรเจคท์รีเมค Death Note ที่หยิบเอามังงะสุดฮิตจากญี่ปุ่นมาเล่าใหม่ในฉบับฮอลลีวูด โดยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า มาร์กาเร็ต ควาลลีย์ (Margaret Qualley) ดาราสาวจากซีรีส์ The Leftovers ถูกทาบทามจากค่าย Warner Bros. ให้รับบทนำในหนังเรื่อง Death Note ซึ่งหากการเจรจาประสบความสำเร็จ เธอจะได้ร่วมงานกับหนุ่มหน้าใส แนท วอล์ฟ (Nat Wolff) ที่ตอบตกลงรับบท ยางามิ ไลท์ เรียบร้อยแล้ว (อ่านข่าว แนท วอล์ฟ เป็น ยางามิ ไลท์ ใน Death Note ฉบับฮอลลีวูด)

ความเป็นมาของดาราสาว มาร์กาเร็ต ควาลลีย์ คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองคนหนึ่งของฮอลลีวูด ผลงานแจ้งเกิดของเธอคือหนังดราม่าเรื่อง Palo Alto เมื่อปี 2013 จากนั้นจึงเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ The Leftovers ทางช่อง HBO และในเดือนพฤษภาคม 2016 เธอกำลังจะมีผลงานหนังทริลเลอร์เรื่อง The Nice Guys ซึ่งนำแสดงโดย ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) และรัสเซล โครว์ (Russell Crowe)

การเกิดใหม่ในเวอร์ชั่นฮอลลีวูดของ Death Note ยังคงสร้างจากหนังสือการ์ตูนของ สึงุมิ โอบะ (Tsugumi Ohba) ว่าด้วยเรื่องของ ยางามิ ไลท์ นักเรียนหนุ่มมัธยมผู้ครอบครองสมุดมรณะที่สามารถฆ่าคนได้เพียงการเขียนชื่อ และเมื่อการเสียชีวิตเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างน่าสงสัย ตำรวจจึงค้นพบเบาะแสที่นำไปสู่การสืบหาความจริงอย่างเข้มข้น โดยฉากหลังของเวอร์ชั่นนี้จะเกิดขึ้นในเมืองใหญ่ของสหรัฐอเมริกา

สำหรับความคืบหน้าของโปรเจคท์รีเมค Death Note มีเพียงการวางตัวให้ อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) จากหนังแอ็คชั่นเรื่อง The Guest มานั่งแท่นผู้กำกับ ส่วนตำแหน่งผู้เขียนบทตกเป็นของ เจเรมี สเลเตอร์ (Jeremy Slater) จากเรื่อง Fantastic Four โดยคาดกว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม-มิถุนายน 2016



บทความแนะนำ


เพลงสุดแนวท่าเต้นเซ็กซี่โปรโมชั่นจิรายุFOREVERXXIเจมส์เบลล่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก