สิ่งที่หนุ่มๆต้องรู้ หากจะจีบสาวรักการสันโดษ

อ่าน 10,641

หนุ่มไหนที่แอบเผลอใจไปรักสาวที่รักสันโดษ ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ในขณะที่คุณต้องอยู่กับคนรอบตัว เพื่อนฝูงรายล้อมเป็นประจำ แต่สาวที่รักการอยู่สันโดษเธอกลับสามารถมีความสุขกับการอยู่กับตัวเองได้ มีความสุขกับตัวเอง หาอะไรทำเองได้ คุณหนุ่มๆที่สังคมจ๋า อาจจะต้องปรับตัวและต้องรู้เรื่องพื้นฐานเหล่านี้ก่อนจะเข้าหาเรานะ

1.อารมณ์เธอคงที่

นั่นเป็นเพราะเธออยู่กับตัวเองมากกว่าใคร อารมณ์เธอจึงไม่สวิงตามใครมากนัก และคุณจะทึ่งกับความแข็งแกร่งและอารมณ์ดีๆของเธอ แม้ในช่วงที่คุณผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก

2. เธอเลือกคบคน

ในช่วงเริ่มต้น เธออาจจะมีเรื่องสำคัญในชีวิตเธออยู่ก่อนแล้ว แต่อย่างไรก็ดี ยิ่งคุณได้รู้จักเธอ คุณจะยิ่งรู้สึกว่า คุณภาคภูมิใจที่สามารถเอาชนะใจสาวสันโดษผู้นี้ คนที่เลือกคบคนเท่านั้น

3.เธอชอบทำอะไรด้วยตัวเอง

เธอจะไม่เว้าวอนงอแงว่า อยากจะอยู่กับคุณบ่อยๆหรอก เธอชินกับการทำอะไรคนเดียว เธอชอบทำงานอดิเรกอะไรที่สามารถทำคนเดียวได้ เช่น วิ่ง อ่านหนังสือ แต่งนิยาย อย่าบ่นเธอนัก ให้เธอมีความสุขกับสิ่งที่เธอรักเถอะ

4.เธอไม่ขึ้นกับคนอื่น

ไม่ว่าจะทำอะไร เธอจะไม่มาถามว่า คนนู้นว่าไง คนนี้ว่าไง เธอจะทำตามเสียงของหัวใจตัวเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ชอบนะ แต่เพียงต้องใช้เวลาในการตามใจคนอื่นเหมือนกัน เธอถึงจะเคยชิน

5.เธอเอาแต่ใจตัวเอง

อันนี้ต้องยอมรับนะว่า เป็นเพราะเธอตามใจตัวเองจนเคยชิน พอมีอีกคนเข้ามา อาจจะรู้สึกว่าเธอดื้อไปเสียหน่อย แต่อันนี้ต้องปรับกันให้ได้ ใช้ลูกไม้โอนอ่อนและเป็นบอสในบางเวลา รับรองว่าคบได้นานแน่นอน

6.เธอไม่ชอบความเร่งรีบ

เธออาจจะชอบคุณมาก แต่ชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะฉะนั้นให้เวลากับเธอหน่อย ไม่ต้องเร่งให้เธอเป็นแฟนคุณขนาดนั้น ค่อยเป็นค่อยไป

7.เธอก็ยังชอบไปไหนคนเดียวอยู่ดี

ถ้าจะหวังว่าพอเธอตกลงคุยกับคุณแล้ว นางต้องไปไหนมาไหนกับคุณคนเดียวเท่านั้นน่ะ คิดใหม่ได้เลย เพราะเธอจะยังไปไหนได้คนเดียวและยังชอบทำอะไรคนเดียวด้วย

8.เธอจะสับสนบ้างบางครั้ง

เพราะเธอไม่ค่อยได้คบใครบ่อยนัก จึงไม่ค่อยมั่นใจกับความรู้สึกตัวเองเท่าไหร่นัก9.คุณอาจจะต้องใช้เวลากับเธอเสียหน่อยเธอคงไม่ใช่พวกประเภทว่ามีอะไรก็เล่าเสียหมด เพราะเธอเคยชินกับการเก็บงำเรื่องต่างๆไว้กับตัวเอง แต่ไม่นานหรอก ถ้าคุณสม่ำเสมอเพียงพอเดี๋ยวเธอก็จะเริ่มเล่า เริ่มใช้เวลากับคุณ

10. เธอชอบคิดมากว่าเธอชอบคุณหรือเปล่า

ในช่วงเริ่ม เธออาจจะชอบหายตัวไปจากคุณบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะ แค่อยากจะมั่นใจว่ารู้สึกดีกับคุณจริงๆหรือเปล่าเท่านั้นเอง

11.เธอเชื่อใจคุณมาก ถ้าคุณได้ใจเธอไปแล้ว

เธอไม่ใช่คนที่ไว้ใจใครง่ายๆ แต่ถ้าเกิดได้ไว้ใจใครแล้วล่ะก็ เธอจะไว้ใจอย่างเต็มที่เลยล่ะ

12.ดื้อ

ความดื้อของเธออาจจะมากหน่อย ทำให้คุณอาจจะเสียอารมณ์บ้าง เพราะเธอจะไม่ได้หวังว่าคุณจะต้องทำนู่นทำนี่ให้ เพราะเธอมั่นใจว่าเธอสามารถทำเองได้

13.เธออาจจะไม่ได้จำเป็นต้องมีคุณ แต่เธอต้องการคุณ

แรกๆเธออาจจะเฉยๆกับการใช้เวลากับคุณ เพราะไม่ได้รู้สึกว่าจำเป็นต้องมีคุณ แต่เธอต้องการมีความสุขกับช่วงเวลาที่มีคุณมากกว่า ใช้เวลากับมัน แล้วคุณสองคนจะคบกันได้นาน

14.เธอระมัดระวังกับการตกลงปลงใจ

มันเป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับเธอเลยล่ะ แต่ถ้าเธอมั่นใจว่าเธอเลือกคุณแล้ว เธอจะไม่ไปไหนจากคุณ และจะเชื่อมั่นใจตัวคุณมากเลยล่ะ

15.เธอชินกับการอยู่คนเดียว

คอมฟอร์ทโซนของเธอ ก็คือการอยู่คนเดียว และการอยู่คนเดียวก็ทำให้เธอปลอดภัย ไม่ทำร้ายเธอ เพราะฉะนั้นอะไรที่เธอทำแล้วมีความสุข ก็ปล่อยให้เธอเป็นเถอะค่ะ



บทความแนะนำ


ความรักเซ็กส์น้องอันวาสนิกุยะโปรโมชั่นพระเลี้ยงทารกผู้ชายผู้หญิงน้องแอดวานซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก