วิธีคบกันยืด...แม้แฟนไม่มีเวลาให้

อ่าน 4,363

แน่นอนว่าคุณและคุณแฟนอาจจะไม่ได้มีเวลาให้กัน ตลอดเวลา ยิ่งหน้าที่การงานหลายๆอย่างที่อาจจะทำให้คุณห่างกันด้วยสถานการณ์จำยอม นี่คือคำแนะนำดีๆที่สำหรับสาวๆที่ แฟนไม่มีเวลาให้ ที่จะทำให้คุณสามารถรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ให้ยืนยาว แม้จะไม่มีเวลาให้กัน หรือมีก็น้อยเต็มที มาฝากกัน

1. เอาคิวเวลามาเปรียบเทียบกัน และ คุยกัน

เอาตารางเวลาการทำงานของคุณและคู่รักมาเปรียบเทียบและหาช่วงเวลาที่ว่างๆ แม้จะเป็นแค่บางช่วงของวัน ก็ช่วยหยิบนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ซะเพื่อเพิ่มเวลาที่คุณจะได้ใช้ด้วยกันให้มากขึ้น ก็นะ เวลาจะได้อยู่มันก็มีน้อยอยู่แล้ว อย่าเพิกเฉยเลยเธอ หาเวลามาเจอกันเถอะนะคะ

2.ใช้ข้อความสื่อรัก

เวลาทำงานคุณคงไม่มีเวลามานั่งดูมือถือตลอดทั้งวันหรอก เวลาจะคุยโทรศัพท์กันยิ่งไม่ต้องพูดถึง ใช้ข้อความเถอะ ใช้ข้อความง่ายๆน่ารักๆ ที่มีแค่คุณสองคนรู้กัน ให้เขาได้รู้ว่า คุณไม่เคยลืมเขาเลย ยังนึกถึงอยู่เสมอนะจ๊ะ อาจจะเป็นแค่วันละครั้งสองครั้ง ให้คุณแฟนได้อุ่นใจหน่อยก็ดีนะ

3. สร้าง มินิ เดท

เดทแบบจริงจัง ทานอาหารเย็นร่วมกัน และไปนู่นนี่ยาวไปจนดึก ไม่ต้องพูดถึงเลยดีกว่า คุณสองคนเพียงแค่แพลนการเจอกันแบบง่ายๆเช่น ไปกินเบอร์เกอร์ร้านนี้กันเถอะ หรือ วันนี้กินมื้อเช้าง่ายๆด้วยกันนะ แค่นี้ก็ลดความคิดถึงใจจะขาดของคุณได้แล้ว

4.ปรับเปลี่ยนตารางเวลาของคุณให้เข้ากับแฟนซะ

อะไรที่พอจะโยกย้ายหรือมีสำคัญน้อยกว่า หรือเก็บไว้ทำทีหลังได้ เราแนะนำให้คุณเลื่อนไปก่อน เพราะเวลาที่จะตรงกันนั้นหาได้ยากยิ่งนัก ก็เอาใจคุณแฟนหน่อยน้า

5. เขียนข้อความน่ารักๆทิ้งไว้

ยิ่งถ้าคุณอยู่บ้านเดียวกันหรือคอนโดเดียวกัน ข้อความแปะไว้ยามเช้าก็น่ารักไม่น้อยนะ ไม่ได้มีแต่ในซีรี่ย์นะจ๊ะเธอ ชีวิตจริงก็ทำได้เหมือนกัน หรืออาจจะเป็นโพสอิทแปะไว้ที่ต่างๆ เวลาคุณแฟนหยิบของก็จะได้เห็นความเอาใจใส่ของคุณด้วย

6. ใจเย็นๆ และห้ามงี่เง่า บอกตัวเองไว้ว่าเดี๋ยวมันจะผ่านไป

เมื่อมันหนักหนาและไม่มีเวลาได้เจอกันจริงๆ ก็อย่าได้ไปงี่เง่าใส่แฟนเด็ดขาดนะเธอ ช่วยมองเรื่องเหตุผลและคิดถึงอะไรหลายๆอย่างเข้าไว้ การงานเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา พยายามปรับความเข้าใจและยืดหยุ่นให้มากนะคะ

7. มีความสุขกับเวลาที่่คุณมีอยู่ด้วยกัน

แทนที่จะมามัวเศร้าใจกับเวลาที่คุณไม่มีกับแฟน ทำไมไม่รู้จักยินดีกับสิ่งที่มีอยู่ล่ะเธ้อออ ใช้เวลาด้วยกันอย่างดีที่สุด อะไรที่ทำให้คุณไม่พอใจ ถ้าอะไรที่พอจะให้อภัยได้ ก็อย่าตีกันเลยจ้ะ พากิจกรรมทำร่วมกันสนุกๆดีกว่านะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดแต่งหน้าเครื่องสำอางน้อยชิ้นลักทรัพย์แต่งหน้าhttp://travel.kapook.com/view155116.htmlหนุ่มวิศวะขโมยแมวเครื่องสำอางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก