โสดแล้ว?จะยิ่งอยากโสดมากขึ้น

อ่าน 13,922

เวลาเห็นใครเขาอยู่กันเป็นคู่ มีคนคอยเทคแคร์ มีครอบครัวที่เป็นสุข แน่นอนว่าสาวๆ ที่ยังเป็นโสดก็คงจะรู้สึกอิจฉาไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่หยุดความอิจฉาไว้ก่อนนะคะ เพราะความจริงแล้วการเป็นสาวโสดก็ไม่แย่อย่างที่คิด ซึ่งวันนี้เราก็มีข้อดีของการเป็นโสดมาฝากกันด้วยค่ะ รับรองว่าได้รู้แล้ว คนมีคู่หลายคนจะอยากสละโสดอย่างแน่นอน

1.ได้ความอิสระแบบสุดๆ

อะไรจะอิสระขนาดนี้ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือจะทำอะไรก็ทำได้อย่างอิสระกันเลย ที่สำคัญคือไม่ต้องมาคอยนั่งเทคแคร์หรือเอาใจใส่คนโน้นคนนี่ให้ยุ่งยากอีกด้วย ซึ่งต่างจากคนมีคู่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องเทคแคร์คนรักอยู่เสมอ แถมยังต้องอยู่ในโอวาทของเขาอีกด้วย ความอิสระนี่แทบจะไม่มีเลยทีเดียว

3.เข้าใจและดูแลตัวเองได้ดีทีสุด

สาวๆ ที่มีคู่ไปแล้วมักจะละเลยการดูแลตัวเอง เพราะเอาแต่คาดหวังให้เขามาดูแลเราและคอยเอาใจใส่เราอยู่นั่นเอง ซึ่งยิ่งเขาไม่ค่อยใส่ใจด้วยแล้ว ก็จะพาลให้หงุดหงิดและทำให้สุขภาพแย่ลงอีกด้วย แต่ถ้าเป็นโสดล่ะ เราจะรู้ว่าไม่มีใครดูแลเราได้ดีที่สุดเท่าตัวเราเอง ซึ่งนี่ก็จะทำให้เรารู้จักดูแลตัวเองมากขึ้นอีกด้วยนะ

3.มีเวลาสังสรรค์กับเพื่อนอย่างเต็มที่

สาวโสดที่กำลังน้อยใจตัวเองหยุดคิดสักนิด ว่าถึงคุณจะไม่มีคู่แต่คุณก็ยังมีเพื่อนๆ อยู่น่ะ แถมยังสามารถไปเที่ยวไปสังสรรค์กับเพื่อนได้ตลอดเวลาที่ต้องการ โดยไม่ต้องคอยขออนุญาตจากใคร หรือมีใครคอยตามควบคุมพฤติกรรมอีกด้วย ช่วงเวลาแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เลยนะ นอกจากสาวโสดเท่านั้น นอกจากนี้ใครที่อยากไปนอนบ้านเพื่อน ไปเที่ยวค้างคืนกับเพื่อน ก็ทำได้อย่างอิสระเลยล่ะ

4.สุขภาพจิตดี มีความสุข

สาวโสดบางคนอาจจะมองว่าคนมีคู่เขามีความสุขแบบโน้นแบบนี้และเอามาเปรียบเทียบกับตัวเองจนทำให้เครียดไปเลยทีเดียว แต่จริงๆ แล้วหากมองกลับกัน เป็นโสดนี่ล่ะมีความสุขสุดๆ เพราะไม่ต้องสนใจใคร ไม่มีใครทำให้น้อยใจและไม่ต้องทะเลาะกับใครบ่อยๆ อีกด้วย เห็นไหมว่าดีขนาดไหน

รู้แบบนี้แล้วก็เลิกน้อยใจกันได้แล้วนะคะสาวโสด มาใช้ชีวิตโสดๆ กันอย่างเต็มที่และเพื่อความสุขของเรากันดีกว่า อย่าลืมว่าชีวิตที่แสนอิสระมีแค่ตอนทีคุณโสดเท่านั้น เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ช่วงเวลาดีๆ หลุดลอยไป มาอยู่แบบโสดๆ แต่มีความสุขกันดีกว่า



บทความแนะนำ


เที่ยวฉงชิ่งkamikazeแต่งหน้าหวาดเสียวที่เที่ยวเปิดใหม่เที่ยวจีนกามิกาเซ่หวายอายไลเนอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก