เราอยากรู้ว่า แค่คุยกันเฉยๆ ของคนที่มีแฟนแล้วนี่มันยังไงคะ?

อ่าน 3,880

อยากถามคนที่มีแฟนแล้ว แต่กลับทักคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเองทุกวัน แล้วให้เหตุผลว่าอยากรู้จัก แค่คุยเฉยๆไม่มีอะไรอ่ะค่ะ

คือเรามีโอกาสได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากเจอกันเขาก็แอดเฟสเรามา สารภาพค่ะว่าตอนแรกรู้สึกดีด้วย เหมือนเขาสนใจเราพอรับแอดเราเลยเข้าไปส่องเฟสเขา กลายเป็นว่าเขามีแฟนแล้ว และด้วยความที่เราไม่อยากไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ เราเลยอยู่เฉยๆค่ะ แต่กลายเป็นว่าผู้ชายเป็นฝ่ายทักเรามาเอง

ไอ้ทักวันแรกนี่พอเข้าใจได้ว่าคงเป็นคนเฟรนด์ลี่ อยากรู้จักกับคนใหม่ๆแต่พอเข้าวันที่สอง วันที่สาม เราเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ละค่ะ เพราะเขาพยายามชวนเราคุย (เราไม่ได้มโนนะคะ ให้เพื่อนลองอ่านแชทดู ก็ได้ขอสรุปตรงกัน 5555) มีการคอลหาเราในเฟส มีการเรียกร้องเวลาเราไม่ค่อยตอบ ตอบน้อย ตอบช้า

เราเลยพยายามทำท่าทีไล่เขาไปค่ะ แบบพูดถึงแฟนเขาบ่อยๆเผื่อเขาจะสำนึกอะไรบ้างแต่ก็ไม่ค่ะ เขาพูดทำนองว่า แฟนเขาไม่ว่าง แฟนเขาหลับแล้ว ไม่ก็แค่คุยเฉยๆ แค่อยากรู้จักจนหลังๆพอคุยไปคุยมา เราก็เริ่มเหนื่อยค่ะ คือรู้สึกว่าเราไปเป็นกิ๊กเขา ทั้งๆที่ไม่ได้เป็น เลยเริ่มเฟดตัวออกมาค่ะตอบช้าๆ ตอบห้วนๆ ไม่ก็ไม่ตอบ แต่เขากลับไม่ละความพยายามลงเลย

เราเลยสงสัยค่ะ ว่านี่เราคิดมากไปเองไหม? เขาอาจจะแค่คุยเฉยๆหรืออยากรู้จักเฉยๆแบบที่เขาพูด แต่เป็นเราเองที่รู้สึกว่าเขาจีบทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งคืออยากระบายด้วยค่ะ อยากลองฟังความคิดเห็นของคนอื่นดู เพราะตอนนี้เราก็บ่นแค่กับเพื่อน ฟังความเห็นของเพื่อน เผื่อบางทีมันจะมีมุมอื่นที่เราคิดไม่ถึง

จริงๆเพื่อนเราก็แนะนำมานะคะ ว่าให้ block เขาไปเลย แต่เรารู้สึกว่าถ้าจริงๆเขาแค่อยากคุยเฉยๆ เขาก็ไม่ได้ผิดอะไร จะไปทำแบบนั้นมันก็ดูเกินกว่าเหตุไปหน่อยอ่ะค่ะ

ปล. ลึกๆเราอยากให้เขาเห็นด้วยค่ะ แต่ไม่กล้าพูดกันตรงๆ กลัวโดนว่าว่าแกมโนไปเอง ฉันรักแฟนฉันดี แค่คุยกับแกเฉยๆแกจะมาคิดมากอะไร ทำนองนี้ 5555555



บทความแนะนำ


อุปนิสัยเดือนเกิดคำทำนายโปรโมชั่นSupersportsExpoZENbodyslamทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก