แต่งหน้าเบาๆ ... สำหรับไปออกเดท

อ่าน 6,878

ผู้ชาย ไม่ค่อยชอบให้สาวๆ แต่งหน้าจัดสักเท่าไหร่ เรามีเทคนิคและลุคการแต่งหน้าที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจ ให้สาวๆ ลองเอาไปแต่งกันดู รับรองแต่งให้ดูใสเหมือนไม่แต่ง หนุ่มๆติดกับแน่ๆ

1. รองพื้นหนาๆ หยุดโบกได้แล้ว!รองพื้นหนาๆ เอาเก็บไว้ใช้งานปาร์ตี้ วันไหน ที่ไปเดทกับหนุ่ม แนะนำว่าตบคุชชั่น แล้วแป้งฝุ่นเบาๆ หรือเลือกใช้รองพื้นเนื้อเจลหรือน้ำ แบบเบาบาง แต่ปกปิดได้ดีเยี่ยมก็พอ งานนี้เน้นผิวดูสว่างสดใส ไม่หนาหลอกตา

2. คิ้วตรงแบบเกาหลี ดูใสและน่ารักหากคุณมีแฟนหนุ่มเป็นคนไทย รับรองว่าเค้าต้องชอบแนวสไตล์เกาหลีแน่นอน นอกจากผิวที่กระจ่างใสแล้ว คิ้วสวยๆ ก็ช่วยคุณได้นะ ไม่ต้องเขียนให้เข้มไป พอให้เห็นสีอ่อนๆ ก็พอ

3. ไฮไลต์ คอนทัวร์ ไม่ต้องใช้ถ้าไม่ได้ประสบปัญหาหน้าแบนจนเกินไป ขอแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการใช้สิ่งของพวกนี้ เพราะจะทำให้หน้าของคุณ ดูจัดเต็ม ทั้งบรอนเซอร์และไฮไลต์ งดใช้ไปก่อน หรือถ้าอยากใช้จริงๆ ให้แตะเฉพาะไฮไลต์อย่างพอประมาณ ตรงช่วงทีโซนก็พอ

4. ปัดขนตาเบาๆ พอให้เป็นประกายเดี๋ยวนี้มีติดขนตาปลอมนะ ไปทำเพิ่มให้ตาดูหนาและยาวขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากเสียตัง ปัดมาสคาร่าสักครั้งก็พอแล้ว ระวังอย่าให้เป็นก้อนนะ ดูไม่งาม

5. เลือกโทนสีให้ถูกจังหวะถ้าเป็นเดทในช่วงกลางวัน เลือกโทนสีนู้ดและสีชมพูหวานๆ พอ ไม่ควรแต่งโทนสีเข้ม เพราะยังไงผู้ชายก็ชอบอะไรที่ดูใสๆ เติมกลอสเพิ่มสักนิดหน่อยให้ดูมีเท็กเจอร์ แต่อย่าเยอะเกินไป สำหรับสาวๆ ที่ไปเดทในตอนกลางคืน ลองสีแดงก็ดูสวยไม่น้อย แต่ทั้งนี้เลือกสีเบาๆ ไว้ก่อนดีที่สุด

ใครยังไม่รู้ว่าจะแต่งยังไง เรามีลุคสวยๆ มาฝาก หวังว่าจะเอาไปใช้กันได้นะคะ



บทความแนะนำ


เซ็ตผมแฟชั่นวินเทจChapterInsidious:ดื่มน้ำเพื่อสุขภาพภาพยนตร์ดื่มน้ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก