หนังเข้าใหม่ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 9,132

หนังเข้าใหม่ 19 พฤศจิกายน สัปดาห์แห่งการปิดฉากหนังเรื่องใหญ่ของยุคอย่าง เดอะฮังเกอร์เกมส์ ม็อคกิ้งเจย์ พาร์ททู เข้าเรื่องเดียวกว้างๆเลย และยังมีอีกสองเรื่อง เล็กๆ เหงาๆอย่าง เดอะ ล็อบสเตอร์ หนังรัก อารมณ์แปลก แปลก แปลกมากกกก แต่มันก็ใกล้ตัวเรามากเช่นกันถ้าคิดให้ดี ส่วนอีกเรื่อง ซี ฟอร์ แซคาไรห์ โลกที่เหลือมนุษย์เพียงเล็กน้อย หนึ่งคนเหงา สองคนกำลังดี สามคนมีทางเลือก สนใจดูเรื่องไหน ก็เตรียมตีตั๋วไปชมกันเลยครับ

The Hunger Games: Mockingjay ? Part 2 เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

รื่องราวในภาคนี้ ถึงเวลาสำหรับศึกการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่จะกำหนดชะตาของผู้คนทั้งพาเน็ม เมื่อแคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ร่วมมือกับเขต 13 และรับข้อเสนอของประธานาธิบดีคอยน์ (จูลีแอนน์ มัวร์) ที่จะรับหน้าที่ ?ม็อกกิ้งเจย์? สัญลักษณ์และความหวังและผู้นำในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีสโนว์ประกาศกร้าวที่จะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับกลุ่มกบฏอีกต่อไป และพร้อมที่จะตอบโต้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน พวกเขาก็เช่นกันที่พร้อมจะต่อสู้ชนิดที่หากต้องมอดไหม้ อีกฝ่ายก็ต้องมอดไหม้ตามไปด้วย!

ดูมาตั้งสามภาคแล้ว เราก็ต้องไปรูดม่านภาคนี้ต่อสิครับ ดูแล้วสะท้อนปัญหาบ้านเมืองได้ไม่ใกล้ไม่ไกลเลย ภาคนี้ใช้เมืองเป็นสนามรบ

?????????????

Z for Zachariah โลกเหงา เราสามคน

เรื่องราวเล่าถึง โลก หลังถูกทำลายล้างด้วยอาวุธนิวเคลียร์ เหลือเพียงพื้นที่เดียวในโลก ที่ไม่โดนผลกระทบจากสารกัมมันตรังสี และที่นั่นมีเพียงหญิงสาวคนเดียวที่รอดชีวิต นั่นคือ แอนน์ (มาร์ก็อต ร็อบบี) เธอเป็นสาวชาวบ้าน ผู้เติบโตมาในครอบครัวเคร่งศาสนา และพยายามเอาตัวรอดด้วยการใช้ทรัพยากรเท่าที่เหลืออยู่ แล้ววันหนึ่งเธอได้พบกับ จอห์น (ชูเวเทล เอจิโอฟอร์) วิศวกรหนุ่มที่เพิ่งหนีรอดมาได้

เขาและเธออาศัยอยู่ร่วมกันในฐานะเพื่อนมนุษย์เท่าที่เหลืออยู่ ก่อนจะค่อยๆ สานสัมพันธ์ เพื่อพิสูจน์หัวใจของทั้งคู่ และมันคงดำเนินต่อไปด้วยดี หากไม่มี คาเลบ (คริส ไพน์) หนุ่มลึกลับผู้ก้าวเข้ามาเป็นตัวแปรทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแอนน์กับจอห์นต้องสั่นคลอน จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมนุษย์ชาย-หญิงที่ธรรมชาติเรียกร้องให้ต้องดำรงเผ่าพันธุ์ ในจำนวนคนเพียงแค่สามคน ที่มีเพียงหนึ่งคนที่เป็นส่วนเกิน

หนังในบรรยากาศโหวงๆ คนเหงา ย่อมเข้าใจคนเหงา ด้วยสายตาเศร้าๆ ส่งมาทักทายกัน

?????????????

The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์

เล่าเรื่องในยุคอนาคตที่ผู้คนหมดศรัทธาในเรื่องของความรัก คนโสดจะถูกบังคับให้ย้ายเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า ?The Hotel? ก่อนเดินทางพวกเขาต้องเลือกว่า ในชีวิตที่อยู่อย่างไร้รักและโดดเดี่ยว ถ้าเลือกเป็นสัตว์ได้ 1 ชนิด คุณจะเลือกเป็นอะไร หลังการเลือก พวกเขาจะมีเวลา 45 วัน ในการตกหลุมรักและค้นหาคนที่จะเป็นคู่แท้ ถ้าหากว่าหาคู่ไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนด ก็จะต้องกลายร่างเป็นสัตว์ที่ตนต้องการไปตลอดกาล แต่ทว่า ก่อนหมดเวลา 45 วัน เดวิด ได้หนีออกจาก ?The Hotel? เมื่อเขาพบคำตอบที่ว่า ?ไม่มีใครปฏิเสธความรักได้ แม้ในวันที่เราต้องการอยู่อย่างเดียวดายมากที่สุดในโลก?

แปลก และแหวกแนว อารมณ์ประหลาด ที่เสียดแทงทั้งคนโสดและไม่โสด

?????????????



บทความแนะนำ


ร้านอาหารโรงแรมติดทะเลปัญหาความรักร้านอาหารโรงแรมติดทะเลที่พักริมทะเลผู้หญิงโรงแรมติดทะเลร้านอาหารติดทะเลความรักส่องกระจกน้องสุชาติแคปเจอร์ผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก