เทคนิคดีๆ ที่อาจจะทำให้แฟนเก่ากลับมาง้อขอคืนดี

อ่าน 10,288

เชื่อๆว่าสาวๆหลายๆคนทำใจไม่ได้กับการเสียคนที่เรารักมากๆ (และเขาก็รักเรามากๆไป) แต่ด้วยเหตุบางอย่าง ด้วยโลกซึ่งไม่มีความยุติธรรม ทำให้ต้องมีเลิกรากันไป แต่ถ้าเรายังรัก และยังอยากจะเดินต่อไปกับเขา เราควรทำยังไงดีนะ?!

แต่อย่างว่านะคะ.. คนเคยรัก ยังไงมันก็ต้องมีเยื่อใยกันบ้าง เรา เลยนำเอาเทคนิคดีๆ ที่อาจจะทำให้แฟนเก่าของสาวๆอยากกลับมาง้อขอคืนดีค่ะ งานนี้ใจแข็งแค่ไหนมีอันต้องใจอ่อนแล้วล่ะค่ะ

1. เปลี่ยนยัยเพิ้งเป็นเจ้าหญิง

เอาเวลาที่จะมาโศกเศร้าเสียใจมาปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูสวยขึ้นดีกว่าค่ะ อาจจะเรียนเทคนิคการแต่งหน้าใหม่ๆ ทำผมแบบใหม่ แต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์ชัดเจนขึ้น รับรองว่าถ้าเราสวยมากกว่าตอนที่เลิกกันไป เขาก็ต้องอยากกลับมาสนใจเราอีกครั้งอยู่แล้ว

2. ไม่เศร้า.. ไม่เอา ไม่เศร้า!!

พยายามยิ้มรับทุกสถานการณ์ ทำตัวปกติ หรืออาจจะทำตัวให้ดูสดใสร่าเริงกว่าปกติ พอเขาเห็นเราดูมีความสุขดี และไม่ค่อยรู้สึกแย่กับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป รับรองว่าต้องรู้สึกผิดที่ได้ทำผิด และรู้สึกทึ่งในตัวสาวๆเองอีกด้วย

3. อัพโซเชียลเข้าไป!!

มั่นใจว่าสาวๆหลายๆคน (หรืออาจจะเป็นหนุ่มๆเอง) ก็เคยมีโมเมนท์ที่ต้องโพสต์เรื่องเศร้าๆลงโซเชียลกันทั้งนั้น แต่เราต้องสวนกระแสค่ะ!! ลองหมั่นอัพรูปสวยๆ อัพสเตตัสชีวิตดีๆ อวดให้แฟนเก่ารู้สิคะ พอเขาเห็นเราสวยขึ้น ดูเราไม่เศร้า ไม่น่าวุ่นวาย แค่นี้ก็อยากจะกลับมาเริ่มใหม่แล้วล่ะ

4. เลิกนิสัยเดิมๆ

เพราะเราไม่ใช่ศูนย์กลางของจักรวาลที่ทุกคนจะต้องตามใจเรา และหนุ่มๆคงไม่อยากกลับมาแน่ๆถ้าหากเรายังทำนิสัยเดิมๆ(ที่เขาไม่ชอบ) ดังนั้นลดละเลิกนิสัยแย่ๆของตัวเองเลยค่ะ พอเขาเห็นว่าเราเปลี่ยนไปในทางที่ดี โอกาสเริ่มใหม่ก็อยู่ไม่ไกลค่ะ

การเลิกรากันไปเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ อย่างที่พูดกันว่างานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา แต่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเป็นเรื่องพิเศษสุดๆ และที่สำคัญความรักที่เริ่มใหม่นี้อาจจะยืนยาวมากกว่าเดิม

เพราะเราได้ปรับความเข้าใจ ปรับตัวเข้าหากันมากขึ้นแล้ว เรา ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆที่กำลังง้อแฟน หรือสาวๆที่กำลังรอให้แฟนมาง้อนะคะ (รวมถึงอย่าลืมเป็นกำลังใจให้แอดมินเองที่กำลังง้อแฟนอยู่ด้วยน๊า ?)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นงานZAAPการศึกษาประดิษฐ์กรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก