ตัวอย่างแรก Fifty Shades Of Black

อ่าน 1,539

ตัวอย่างแรก Fifty Shades Of Black หนังล้อเลียน Fifty Shades of Grey เตรียมเข้าฉายในอเมริกา 29 มกราคม 2016

ความร้อนแรงของหนังสุดสยิว Fifty Shades of Grey นำมาสู่การสร้างภาคต่อ Fifty Shades Darker ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2017 แต่ก่อนที่จะไปถึงช่วงเวลานั้น เราจะได้ชมหนังล้อเลียนที่ชื่อว่า Fifty Shades Of Black ซึ่งเริ่มถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2015) เฟซบุ๊ก Fifty Shades Of Black ได้เปิดเผยตัวอย่างแรก และโปสเตอร์แรกของหนังแนวเบาสมอง Fifty Shades Of Black ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้หนังได้เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำในลอสแอนเจลิส โดยโปรเจคท์นี้ได้ มาร์ลอน เวย์นส์ (Marlon Wayans) นักแสดงสุดฮาจากเรื่อง Scary Movie (2000) มารับบทนำ เขียนบท และนั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ซึ่งในครั้งนี้ มาร์ลอน เวย์นส์ รับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มลึกลับนามว่า คริสเตียน แบล็ค ร่วมด้วย กาลี ฮอว์ค (Kali Hawk) ดาราสาวจากเรื่อง Bridesmaids ที่รับบทเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับนักธุรกิจหนุ่ม ส่วนรายชื่อนักแสดงท่านอื่น ๆ ได้แก่ แอฟฟิออน คร็อกเก็ตต์ (Affion Crockett), ไมค์ เอ๊ปส์ (Mike Epps), เจน ซีย์มัวร์ (Jane Seymour), ฟลอเรนซ์ เฮนเดอร์สัน (Florence Henderson) และเฟร็ด วิลลาร์ด (Fred Willard)

ความฮาเต็มพิกัดของ Fifty Shades Of Black มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 29 มกราคม 2016 มาร่วมพิสูจน์ไปด้วยกันว่าจะล้อเลียน Fifty Shades of Grey ได้แสบขนาดไหน



บทความแนะนำ


ฟ.ฮีแลร์movieNaruto:Borutotheภาพยนตร์สายด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก